Bài Thuốc Xương Khớp Đỗ Minh: Thành Phần, Công Dụng Và Đánh Giá Từ Người Bệnh

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh Đường hiện là một trong những bài thuốc nổi tiếng nhận được sự quan tâm của đông đảo người bệnh. Không chỉ có tác dụng trong điều trị bệnh bài thuốc này còn làm mạnh cơ xương khớp và sức khỏe toàn diện. Nhiều người dùng đã không tiếc lời khen ngợi, đánh giá là bài thuốc nên dùng khi gặp vấn đề về xương khớp.

Thành phần, công dụng bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Xương khớp Đỗ Minh là phương thuốc gia truyền có dòng họ Đỗ Minh có gốc tại Hà Nam hiện được lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 dòng họ, GĐ chuyên môn nhà thuốc kế thừa. Ra đời từ thế kỷ XIX bài thuốc ngày càng được hoàn thiện, tạo tiếng vang lớn khắp vùng. 

Tiếng lành đồn xa người dân từ Bắc chí Nam đã tìm đến bài thuốc và đánh giá cao về hiệu quả, tính an toàn khi sử dụng.

Thành phần bài thuốc: Kết tinh từ hơn 50 dược liệu “VÀNG”

Để tạo nên bài thuốc, mỗi đời lương y dòng họ Đỗ Minh đều nghiên cứu, gia giảm thêm các vị thuốc cho phù hợp với đặc điểm, cơ địa người dùng. 

Theo tôn chỉ “NAM DƯỢC TRỊ NAM NHÂN”, dược liệu được chọn lọc, sử dụng 100% tự nhiên. Các lương y tự lên rừng thu hái mang về bào chế thành thuốc. Với những nguyên liệu khó kiếm, phải lặn lội tìm đến những người bán dược liệu uy tín để mua.

Tới thời lương y Đỗ Minh Tuấn, ông đã nghiên cứu thị trường dược liệu trong nước và đưa ra quyết định mở các vườn chuyên canh theo mô hình hữu cơ. 3 vườn dược liệu đã được xây dựng, ươm trồng tối đa các cây thảo dược dùng trong những bài thuốc của đơn vị. 

Hiện nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã có thể tự chủ tới hơn 90% nguyên liệu trong bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh. 

Để mang đến bài thuốc hiệu quả nhất đến người sử dụng, lương y Đỗ Minh Tuấn đã kết hợp 4 bài thuốc nhỏ gồm: Thuốc trị bệnh cơ xương khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc và bài thuốc ngâm rượu. Mỗi bài thuốc này sử dụng các thành phần dược liệu riêng chia theo công dụng cụ thể:

  • Nhóm điều trị triệu chứng gồm Tơ hồng xanh, gối hạc, phòng phong, dây đau xương, xuyên quy, vương cốt đằng,…
  • Nhóm bổ thận dưỡng huyết gồm xích đồng, hạnh phúc, cà gai, bách bộ, gắm, cành sung, hoàng kỳ,…
  • Nhóm bổ gan giải độc gồm có Bồ công anh, kim ngân cành, diệp hạ châu, hạ khô thảo, sài đất, nhân trần,…

Ưu điểm dược liệu trong bài thuốc chữa bệnh xương khớp của Đỗ Minh Đường đó là:

  • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cam kết NÓI KHÔNG với dược liệu nhập lậu
  • Ươm trồng, phát triển thuần tự nhiên trên thổ nhưỡng, đất đai, khí hậu phù hợp
  • Dược liệu được thu hái đúng mùa vụ, chọn lọc, cho dược tính cao
  • An toàn, lành tính, phù hợp với mọi cơ địa

Các thành phần sau khi được thu hái sẽ sơ chế, bào chế, gia giảm theo công thức bí truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 

Công dụng bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh: Toàn diện, lâu dài

Dù tối ưu, nâng tầm bài thuốc nhưng giá trị tinh hoa từ Y học cổ truyền vẫn được các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường gìn giữ. Bài thuốc phát triển trên nguyên lý trị bệnh từ gốc đến ngọn. 

Tuân theo cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ với 4 bài thuốc nhỏ giúp tác động đến mọi ngóc ngách. Bài thuốc mang đến tác dụng:

  • Khu phong, tán hàn, trừ thấp, giảm đau, sơ thông kinh lạc
  • Tiêu viêm, giải độc loại bỏ các ổ viêm, giảm sưng ngừa tổn thương, nhiễm trùng khớp
  • Tái tạo lại các chất nuôi dưỡng sụn khớp, tái tạo chất nhày để bảo vệ ổ khớp
  • Khôi phục hoạt động tại các ổ khớp, tăng sự dẻo dai, linh hoạt
  • Làm chậm quá trình thoái hóa xương khớp, cột sống
  • Bổ thận, bổ gan và các tạng phủ khác giúp cơ thể hoạt động ổn định, hệ miễn dịch được tăng cường
  • Tăng cường tuần hoàn máu, dưỡng tâm, an thần, phòng chống tác nhân gây bệnh xâm nhập.

Theo các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh không tập trung điều trị triệu chứng như những bài thuốc đông y khác mà tác động chuyên sâu theo tiến trình 3 giai đoạn:

1. GIAI ĐOẠN TIÊU TRỪ, ĐÀO THẢI: Đây là giai đoạn đầu thường diễn ra trong vòng 15 ngày –  1 tháng. Thuốc sẽ thẩm thấu vào xương khớp và các cơ quan xung quanh đẩy lùi tà khí là phong hàn thấp nhiệt, cân bằng lại âm dương trong cơ thể. Đồng thời tiêu trừ các cổ viêm tại khớp.

2. GIAI ĐOẠN ĐIỀU TRỊ TRIỆU CHỨNG: Khi các yếu tố gây hại được loại bỏ, thuốc sẽ phát huy tác dụng trị bệnh, tái tạo lại các sụn, khớp, cột sống, gân cơ dây chằng bị tổn thương, từ đó giảm dần cơn đau, giảm viêm sưng, phục hồi dần khả năng vận động cho người bệnh.

3. GIAI ĐOẠN BỒI BỔ, DỰ PHÒNG: Các triệu chứng bệnh được kiểm soát hoàn toàn, chức năng ngũ tạng được nâng cao, chính khí được tăng cường, cơ thể trao đổi chất tốt hơn, hệ miễn dịch ổn định từ đó người bệnh hết mệt mỏi, ăn ngon, ngủ sâu giấc dự phòng tái phát lại các triệu chứng.

Thuốc Xương khớp Đỗ Minh chỉ định cho đối tượng nào?

Bài thuốc chữa bệnh cơ xương khớp của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là phương thuốc nam phù hợp với mọi bệnh nhân từ trẻ nhỏ cho đến người cao tuổi. Đặc biệt có thể dùng cho cả phụ nữ đang mang thai, phụ nữ đang cho con bú, những người mắc các bệnh lý về tiêu hóa, giảm chức năng thận, huyết áp… 

Tuy nhiên bệnh nhân cần đến trực tiếp nhà thuốc thăm khám để được khám, chẩn đoán và tư vấn liệu trình thuốc phù hợp.

Đối tượng dùng thuốc gồm:

  • Bệnh nhân đau vai gáy, đau khớp (gối, háng, ngón chân, ngón tay, vai, cổ tay, cổ chân…)
  • Bệnh nhân viêm khớp, viêm đa khớp dạng thấp 
  • Bệnh nhân thoái hóa khớp
  • Bệnh nhân thoái hóa cột sống (cổ, thắt lưng…)
  • Bệnh nhân đau thần kinh tọa
  • Bệnh nhân gai cột sống, vôi hóa cột sống
  • Bệnh nhân tràn dịch khớp
  • Bệnh nhân khô khớp

Cách sử dụng và thời gian điều trị bằng bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh hiện có 2 dạng gồm thang sắc truyền thống và thuốc đã được hỗ trợ điều chế sẵn. Tùy theo yêu cầu của người bệnh mà lương y, bác sĩ nhà thuốc sẽ kê đơn, gia giảm phương thuốc phù hợp. 

Liều lượng: 

  • Dạng thang sắc: Mỗi ngày 1 thang/3 lần uống
  • Dạng cao: 1 thìa cà phê cao thuốc ở mỗi lọ x 2-3 lần/ngày.

Cách dùng:

  • Với dạng sắc bệnh nhân sẽ căn chỉnh thời gian, lượng nước đun sắc theo hướng dẫn của lương y nhà thuốc. 
  • Với dạng cao bạn chỉ cần pha với nước ấm hoặc ngậm trực tiếp, uống đủ lượng thuốc được chỉ định.

Thời gian điều trị bệnh xương khớp bằng bài thuốc của Đỗ Minh Đường trong bao lâu? Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, mỗi bệnh nhân khi đến Đỗ Minh Đường sẽ có lộ trình điều trị chuyên biệt theo phương châm ĐÚNG NGƯỜI ĐÚNG THUỐC

Các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian điều trị gồm:

  • Tình trạng bệnh lý nặng nhẹ
  • Cơ địa của người bệnh, các bệnh lý nền khác
  • Sự hợp tác của người bệnh trong quá trình điều trị.

2-4 tháng: Là thời gian dùng thuốc trung bình của những người mới bị thoái hóa, viêm khớp, gai cột sống, đau vai gáy, nhức mỏi xương khớp… hoặc bị bệnh ở mức độ nhẹ.

3-6 tháng: Là thời gian dùng thuốc của những người bị viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, gai cột sống… lâu năm, mức độ nặng có chèn ép dây thần kinh, biến dạng, khả năng vận động bị hạn chế.

Bên cạnh bài thuốc, để đẩy nhanh hiệu quả, quá trình phục hồi cho người bệnh lương y sẽ chỉ định phương pháp vật lý trị liệu (châm cứu, xoa bóp bấm huyệt, chiếu hồng ngoại…) và hướng dẫn chi tiết về chế độ dinh dưỡng, tập luyện các lưu ý cần thiết.

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh có hiệu quả không? Phản hồi từ người dùng

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh theo thống kê đã giúp HÀNG NGÀN người mỗi năm thoát khỏi bệnh. Điều này được thể hiện qua các cuộc khảo sát mà đơn vị này thực hiện. Gần nhất là khảo sát năm 2020 với sự tham gia của 800 bệnh nhân. Kết quả:

  • 75,4% bệnh nhân cải thiện bệnh sau 2-3 tháng
  • 21,8% bệnh nhân điều trị thành công sau 4-6 tháng
  • Còn lại 2,8% không theo hết liệu trình, không đạt kết quả mong muốn.

Không chỉ thể hiện trên những con số, rất nhiều bệnh nhân đã để lại đánh giá về quá trình điều trị bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường như:

Cô Nguyễn Thị Minh sống tại Kiến Xương, Thái Bình – Bệnh nhân viêm khớp háng chia sẻ: “Tôi bị viêm khớp háng nặng, đau đớn, khổ sở vì bệnh bao nhiêu thì chồng cũng vất vả bấy nhiêu. Nằm giường cũng chỉ mong sao có thể chữa hết để về lợn gà đồng áng giúp chồng. 

Nhưng bệnh ngày càng chuyển biến nặng nề hơn, dùng thuốc tây không đỡ tôi phải nằm viện tiêm thuốc cả tháng nhưng vẫn sốt cao, đau nhức không đi lại được. Cũng may được đứa cháu trên Hà Nội mách đi khám chữa ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 

Tại đây tôi vừa uống thuốc vừa làm châm cứu bấm huyệt sau 15 ngày đau đớn giảm hẳn, tôi cắt sốt hoàn toàn đặc biệt có thể tự đi lại được. Thuốc từ thảo dược nên uống an tâm đặc biệt là không phải đun sắc.” 

Chia sẻ từ bác Nguyễn Thế Nghĩa – Bệnh nhân bị liên hoàn bệnh xương khớp từ đau vai gáy, khô khớp, thoái hóa cột sống, gai cột sống: “Chịu đựng bệnh trong nhiều năm, chữa trị không biết bao nhiêu chỗ từ bệnh viện lớn nhỏ nhưng ở đâu cũng chỉ đỡ lúc có thuốc, hết thuốc là đau đớn tái phát. Trước khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường tay trái của tôi gần như không giơ lên cao, không cử động được. Sau khi tìm hiểu thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa bệnh bằng thuốc nam uy tín nên tới trực tiếp đây khám. 

Sau một thời gian vừa uống thuốc vừa châm cứu bấm huyệt thì bệnh đã đỡ khoảng 70% rồi. Giờ tôi có thể giơ tay lên cao, cử động dễ dàng hơn. Bởi nhiều bệnh nên cũng chỉ mong sao không bị đau đớn tái phát, đi lại sinh hoạt bình thường để đỡ khổ con khổ cháu.”

Phản hồi từ người bệnh viêm khớp, thoái hóa cột sống – Cô Hoàng Thị Thanh (Hà Nội)

Bệnh nhân vôi hóa cột sống – Bác Nguyễn Văn Tiến (Hải Phòng)

Bệnh nhân đau thần kinh tọa – Chú Giáp

Ngoài ra trên các diễn đàn, hội nhóm cũng có thể dễ dàng tìm thấy những bài viết bàn luận về hiệu quả điều trị bệnh xương khớp tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Chi phí và cách mua thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh bao nhiêu tiền? Chi phí điều trị bệnh xương khớp tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường có đắt không? Về chi phí lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết sẽ phụ thuộc vào mức độ bệnh và thời gian điều trị của mỗi người. 

Thêm nữa không phải bệnh nhân nào cũng cần dùng cả 4 bài thuốc/liệu trình. Do đó không có một mức cụ thể, nếu bạn muốn biết chính xác hãy liên hệ tới chuyên gia nhà thuốc để nhận tư vấn.

Lưu ý: Khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường bệnh nhân sẽ được MIỄN PHÍ thăm khám, nhận ưu đãi từ 10-20% vào những dịp đặc biệt. Người bệnh sẽ chỉ cần chi trả đúng số tiền thuốc tương ứng mà không mất thêm bất cứ khoản chi phí nào khác. Trường hợp làm vật lý trị liệu sẽ có giá tiền riêng tùy vị trí.

Bởi là thuốc nam gia truyền nên bài thuốc không bán tràn lan ra ngoài. Để mua thuốc chữa bệnh xương khớp của Đỗ Minh Đường mọi người cần liên hệ trước hoặc đến trực tiếp đơn vị để thăm khám. Căn cứ vào bệnh lý, tình trạng cụ thể lương y,  bác sĩ nhà thuốc mới kê đơn, gửi thuốc. 

Các cách mua thuốc:

  1. Liên hệ đến
  • Hotline: 0963 302 349 – 0938 449 768
  • Zalo: https://zalo.me/0963302349
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong hoặc https://www.facebook.com/thaythuocdominhtuan
  • Website: https://dominhduong.org/
  1. Đến trực tiếp 1 trong 2 cơ sở
  • Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh
  1. Nhận tư vấn, mua trên APP MOBILE
  • AppStore (Dùng cho máy hệ điều hành IOS)
  • CH Play (Dùng cho hệ điều hành Android)
  • Quét mã QR code để tải app

Hy vọng những thông tin trong bài viết đã giúp quý độc giả nắm được thông tin cần thiết về bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh. Nếu bạn đọc cần tìm hiểu kỹ hơn về bài thuốc hay nhận tư vấn về liệu trình điều trị phù hợp hãy liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *