NSƯT Phú Thăng Khỏi Thoát Vị Đĩa Đệm 10 Năm Chỉ Sau 3 Tháng Sử Dụng Hoạt Huyết Phục Cốt Hoàn

Đằng sau ánh đèn sân khấu, nghệ sĩ Phú Thăng đã phải âm thầm chịu đựng những cơn đau thoát vị đĩa đệm hành hạ suốt gần chục năm. Biết tới Trung tâm Thuốc dân tộc và kiên trì sử dụng sản phẩm Hoạt huyết Phục cốt hoàn, chỉ sau 3 tháng, nghệ sĩ đã đẩy lùi đau nhức, phục hồi vận động linh hoạt. Vậy Hoạt huyết Phục cốt hoàn có gì đặc biệt mà lại có thể giúp nghệ sĩ Phú Thăng dễ dàng chiến thắng căn bệnh thoát vị đĩa đệm trong thời gian ngắn như vậy? Mời quý bạn đọc cùng theo dõi nội dung dưới đây để có được câu trả lời cho mình nhé.

“Tôi đã sống trong bế tắc suốt nhiều năm trời vì chạy chữa đủ cách nhưng bệnh tình không có tiến triển” – NSƯT Phú Thăng

Là một trong những nghệ sĩ gạo cội đã đặt nền móng cho sự phát triển rực rỡ của nền điện ảnh Việt Nam, hình ảnh của NSƯT Phú Thăng chắc hẳn đã không còn xa lạ đối với bất kỳ ai trong chúng ta. 

Suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật với lịch trình công việc dày đặc, liên tục phải di chuyển, sinh hoạt, ăn uống thất thường… ở tuổi 63 nghệ sĩ đã mắc phải căn bệnh thoát vị đĩa đệm. Căn bệnh diễn tiến ngày một nặng nề, ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc và cuộc sống của nghệ sĩ. 

Thoát vị đĩa đệm hành hạ NSƯT Phú Thăng suốt 10 năm

Nghệ sĩ không nén được tiếng thở dài khi chia sẻ về bệnh trạng và những khó khăn gặp phải trước đây: 

“Tôi phải sống chung với căn bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống lưng L4, L5 đã gần chục năm nay. Ban đầu, những cơn đau mỏi xuất hiện thoáng qua ở vùng thắt lưng khiến tôi chủ quan không đi khám chữa. Càng về sau, các triệu chứng diễn tiến ngày một nặng nề, những cơn đau buốt chạy dọc từ vùng thắt lưng xuống hông, 2 cẳng chân và bàn chân khiến tôi đi lại vô cùng khó khăn. Việc vận động, đi lại trở nên khó khăn và hay bị ngắt quãng.

Tôi đã đến bệnh viện chụp chiếu và được bác sĩ kê thuốc Tây về sử dụng tại nhà trong suốt thời gian dài. Tuy nhiên, việc lạm dụng thuốc Tây để kìm hãm những cơn đau tạm thời đã khiến tôi chịu tác dụng phụ, “rước” thêm bệnh viêm loét dạ dày vào người. “Mang bệnh đi vái tứ phương” nhưng không nhận được kết quả như mong muốn khiến cuộc sống của tôi rơi vào bế tắc.”

Nghệ sĩ Phú Thăng không còn đau nhức – Phục hồi vận động chỉ sau 3 tháng sử dụng Hoạt huyết Phục cốt hoàn

Ngỡ rằng sẽ phải sống chung với căn bệnh thoát vị đĩa đệm cả đời, nghệ sĩ Phú Thăng may mắn được giới thiệu đến khám chữa tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. 

Nghệ sĩ được bác sĩ Lê Hữu Tuấn tiếp nhận thăm khám và điều trị. Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng về tình hình sức khoẻ của nghệ sĩ, bác sĩ đã xây dựng phác đồ điều trị hoàn chỉnh, chỉ định nghệ sĩ sử dụng sản phẩm Hoạt huyết Phục cốt hoàn kết hợp với liệu pháp cấy chỉ. Kể từ đây, cuộc sống của người nghệ sĩ tài năng đã hoàn toàn “rẽ sang trang mới”.

NSƯT Phú Thăng đến Trung tâm Thuốc dân tộc điều trị thoát vị đĩa đệm

Chia sẻ về quá trình điều trị, nghệ sĩ Phú Thăng cho biết: 

“Chỉ trong vòng 2 tuần đầu, tôi đã cảm nhận được tình trạng đau nhức thắt lưng được cải thiện đáng kể. Tôi có thể trở mình, ngủ ngon giấc suốt đêm mà không bị đánh thức bởi những cơn đau. 

Sau 3 tháng kiên trì sử dụng Hoạt huyết Phục cốt hoàn kết hợp trị liệu cấy chỉ tại Trung tâm, sức khoẻ của tôi gần như đã bình phục hoàn toàn. Tôi không còn cảm nhận được bất cứ triệu chứng đau nhức, khó chịu nào. Tôi có thể thoải mái vận động, đi lại, vặn mình, cúi lưng, thậm chí là chơi thể thao mà không gặp  bất cứ trở ngại nào. Đến nay, đã gần 1 năm kể từ ngày điều trị, mà các triệu chứng cũng không hề có dấu hiệu tái phát.”

Hoạt huyết Phục cốt hoàn giúp NSƯT Phú Thăng Phục hồi theo từng giai đoạn

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Phú Thăng cũng đặc biệt dành lời khen ngợi cho sản phẩm xương khớp Hoạt huyết Phục cốt hoàn của Trung tâm Thuốc dân tộc:

“Tôi hài lòng và ấn tượng với sản phẩm Hoạt huyết Phục cốt hoàn khi không gây tác dụng phụ như các loại thuốc Tây. Đặc biệt, Hoạt huyết Phục cốt hoàn được bào chế dưới dạng viên hoàn tán rất dễ sử dụng và bảo quản, khác hẳn với các loại thuốc Đông y truyền thống đun sắc rườm rà, mất nhiều thời gian.

Giá như tôi biết đến Hoạt huyết Phục cốt hoàn sớm hơn thì có lẽ tôi đã có thêm nhiều thời gian và sức khỏe để mang đến khán giả những dự án nghệ thuật chất lượng hơn nữa. Mong rằng, trong tương lai sản phẩm sẽ được Trung tâm Thuốc dân tộc ứng dụng rộng rãi, mang đến cơ hội cho hàng triệu người bệnh xương khớp lấy lại sức khỏe và sống yên vui.”

NSƯT Phú Thăng vô cùng hài lòng khi chia sẻ về hiệu quả của sản phẩm

Mời bạn đọc cùng theo dõi phóng sự về hành trình điều trị của NSƯT Phú Thăng qua video:

Hoạt huyết Phục cốt hoàn – Sản phẩm đã giúp NSƯT Phú Thăng và hàng triệu người Việt chăm sóc sức khỏe xương khớp

Hoạt huyết Phục cốt hoàn là thành quả từ đề tài khoa học nổi tiếng “Chăm sóc và bảo vệ sức khỏe xương khớp bằng tinh hoa cây thuốc Việt” do đội ngũ bác sĩ đầu ngành tại Trung tâm Thuốc dân tộc thực hiện. Trong suốt quá trình thực hiện, với nhiệt huyết và trái tim của người thầy thuốc, các bác sĩ đã không quản ngại khoảng cách địa lý, khí hậu khắc nghiệt để đến tận các vùng bản địa thực hiện công tác tìm kiếm các phương thuốc hay, dược liệu quý.

Bảo quản sản phẩm tại nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp
Hình ảnh sản phẩm xương khớp Hoạt huyết Phục cốt hoàn

Trong chuyến đi năm 2014, đội ngũ nghiên cứu đã may mắn khám phá ra bài thuốc chữa xương khớp bí truyền của người Dao cùng cây thuốc Hầu vĩ tóc sở hữu nguồn dược chất quý giá, có giá trị cao trong việc nuôi dưỡng và phục hồi xương khớp. 

Vận dụng y pháp của Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông cùng kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm công tác, các chuyên gia đã chọn lọc ra nhiều vị thuốc quý có dược tính cao kết hợp cùng Hầu vĩ tóc theo công thức chuẩn chỉnh. Sau hàng trăm cuộc thử nghiệm, thực nghiệm, biện chứng, Hoạt huyết Phục cốt hoàn đã chính thức được ra đời và được hoàn thiện với những ưu điểm vượt trội trong việc hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm.

Hoạt huyết Phục cốt hoàn được hoàn thiện với những ưu điểm vượt trội

Thành phần thảo dược quý đạt chuẩn GACP – WHO an toàn cho sức khoẻ

Bảng thành phần Hoạt huyết Phục cốt hoàn là sự kết hợp hoàn hảo giữa chủ dược Hầu vĩ tóc và hàng chục thảo dược quý, dồi dào dược chất, tốt bậc nhất trong việc nuôi dưỡng và tái tạo đĩa đệm. Một số vị thuốc tiêu biểu như: 

  • Hầu vĩ tóc: Cây thuốc quý lâu năm trên vùng núi cao sở hữu đến 12 hoạt chất có tác dụng kích thích sự phát triển của tế bào nguyên xương, bổ sung hàm lượng lớn canxi tự nhiên. Đồng thời thúc đẩy sản sinh dịch nhầy, nuôi dưỡng bao xơ, phòng chống loãng xương và thoái hoá xương khớp.
  • Gối hạc: Dược liệu có tác dụng hỗ trợ đả thông kinh lạc, giải phóng sự chèn ép trên dây thần kinh, từ đó giảm nhanh các triệu chứng đau nhức, sưng tấy, tê bì do thoát vị đĩa đệm gây ra
  • Phòng phong: Công dụng thanh nhiệt, tiêu độc, giải biểu, khu phong, trừ thấp, điều hoà khí huyết lưu thông, cải thiện khả năng vận động linh hoạt
  • Na rừng: Phát huy công dụng hành khí, chỉ thống, hoạt huyết, tán ứ, khu phong, tiêu thũng, chuyên trị các chứng đau lưng, mỏi gối, đau thần kinh tọa…
  • Hy thiêm: Bồi bổ can thận, cường gân mạnh cốt, an thần, hoạt huyết, nâng cao sức đề kháng phòng ngừa đau nhức xương khớp tái phát.

Ngoài ra, trong bảng thành phần còn có sự góp mặt của một số hoạt chất quý giá, không thể thiếu trong quá trình tái tạo đĩa đệm, phục hồi vận động như: Chondroitin, Collagen, Glucosamine sulfat Natri; Methylsunlfonylmethane…

Các vị thuốc được phối chế, gia giảm linh hoạt theo cơ địa và bệnh trạng của từng bệnh nhân, do đó sản phẩm có tính ứng dụng cao, hỗ trợ điều trị hiệu quả với mọi thể bệnh thoát vị đĩa đệm. Kể cả người mắc bị thoát vị nặng, bệnh mãn tính lâu năm không khỏi.

Toàn bộ thảo dược được nuôi trồng và thu hái trực tiếp tại hệ thống vườn dược liệu SẠCH rộng hàng trăm ha, trải dài trên nhiều tỉnh thành trên cả nước. Mỗi vị thuốc đều trải qua quá trình phân tách, kiểm nghiệm dược tính gắt gao, đảm bảo tiêu chí “3 KHÔNG” trước khi đưa vào sử dụng: Không gây tác dụng phụ – Không gây nhờn thuốc – Không gây nghiện thuốc. 

Hình ảnh thực tế về vườn trồng dược liệu của Trung tâm Thuốc dân tộc

Do đó, sản phẩm CAM KẾT an toàn cho sức khoẻ, phù hợp với mọi đối tượng người dùng, kể cả trẻ em và phụ nữ đang cho con bú. 

Để giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian, công sức trong quá trình điều trị, sản phẩm Hoạt huyết Phục cốt hoàn được Trung tâm Thuốc dân tộc bào chế dưới dạng cao viên hoàn, cô đọng tối đa tinh chất trong thảo dược, tiện lợi trong việc bảo quản và sử dụng.

Sau khi vượt qua nhiều bước kiểm định nghiêm ngặt về hiệu quả và tính an toàn, vào năm 2017,  sản phẩm Hoạt huyết Phục cốt hoàn đã được Cục an toàn thực phẩm, Bộ y tế cấp giấy phép sản xuất, lưu hành trên toàn quốc theo quyết định số 3821/2018/ATTP-XNCB, phục vụ công tác chăm sóc sức khoẻ và nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng. 

Sản phẩm được cấp chứng nhận và được phép lưu hành toàn quốc

Những công dụng vượt trội của Hoạt huyết Phục cốt hoàn trong việc hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm:

  • Cải thiện tính đàn hồi, dẻo dai cho sụn khớp và đĩa đệm
  • Ức chế sự hình thành các enzyme gây phá huỷ sụn khớp, tổn thương đĩa đệm
  • Bổ sung canxi cùng các dưỡng chất quý như Chondroitin, MSM (Methylsunlfonylmethane) , Glucosamin sulfat Natrihỗ trợ tái tạo dịch nhờn, nuôi dưỡng bao xơ, phục hồi đĩa đệm và cột sống
  • Hỗ trợ phòng ngừa và hạn chế bệnh tiến triển thành mãn tính hay gây ra các biến chứng nguy hiểm
  • Hỗ trợ giải phóng sự chèn ép của nhân nhầy đĩa đệm trên các rễ thần kinh từ đó cải thiện hiệu quả tình trạng đau nhức, giúp cơ thể lấy lại khả năng vận động linh hoạt
  • Tăng cường sức khoẻ, cường mạnh gân cốt, nâng cao sức đề kháng phòng ngừa bệnh tái phát…

Hoạt huyết Phục cốt hoàn phát huy tác dụng mạnh mẽ, nâng cao hiệu quả của phác đồ lên gấp nhiều lần khi kết hợp với thuốc đặc trị hay các phương pháp vật lý trị liệu, chế độ ăn uống và các bài tập vận động khoa học, giúp bệnh nhân rút ngắn quá trình phục hồi xương khớp, đĩa đệm.

Hoạt huyết Phục cốt hoàn mang lại kết quả điều trị thực tế cao – Được VTV2 đưa tin giới thiệu

Hiệu quả hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm của sản phẩm Hoạt huyết Phục cốt hoàn đã được hàng triệu bệnh nhân công nhận. Theo báo cáo thống kê của Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc về kết quả thử nghiệm lâm sàng trên 500 bệnh nhân thoát vị đĩa đệm đã sử dụng sản phẩm Hoạt huyết Phục cốt hoàn cho thấy:

  • 84,6% bệnh nhân (423 người) cải thiện đau nhức, phục hồi vận động linh hoạt sau thời gian 2 – 3 tháng.
  • 11,2% bệnh nhân (56 người) thuyên giảm 70 – 80% các triệu chứng thoát vị đĩa đệm sau 3 – 5 tháng do bệnh trạng quá nặng, từng lạm dụng nhiều thuốc Tây y gây ra tình trạng nhờn thuốc.
  • 4,2% bệnh nhân (21 người) giảm dưới 40% triệu chứng bệnh, do chưa tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ hoặc khả năng đáp ứng các dược chất của cơ địa kém.
Kết quả thử nghiệm lâm sàng trên 500 bệnh nhân sử dụng sản phẩm

Sau khi khảo sát về hiệu quả và mức độ an toàn của Hoạt huyết Phục cốt hoàn, ban biên tập VTV2 Chất lượng cuộc sống đã lựa chọn đưa tin sản phẩm cùng phác đồ Y học cổ truyền của Trung tâm Thuốc dân tộc trong phóng sự “Giải pháp điều trị thoát vị đĩa đệm không xâm lấn bằng Y học cổ truyền”. Phóng sự được phát trực tiếp trong chuyên mục Cẩm nang sức khoẻ 365, thu hút sự quan tâm đông đảo của bệnh nhân trên khắp cả nước. 

Xem trực tiếp phóng sự TẠI ĐÂY hoặc theo dõi qua video: 

Mua Hoạt huyết Phục cốt hoàn tại Dr Vitamin – lựa chọn số 1 của hàng nghìn người tiêu dùng Việt

Viên uống Hoạt huyết Phục cốt hoàn hiện đang được phân phối chính hãng, uy tín nhất qua Dr Vitamin – đơn vị hợp tác TOP 1 của nhà sản xuất với mức giá niêm yết 750.000. Bạn đọc đang quan tâm tới sản phẩm có thể ghé thăm ngay trang thương mại điện tử của chuỗi siêu thị hàng đầu về thực phẩm bảo vệ sức khỏe này để được hỗ trợ đặt mua.

Ngày 24/5/2021, Dr Vitamin chính thức ký kết hợp tác cùng Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân tộc, trở thành đối tác chiến lược trong việc phân phối các sản phẩm có thành phần dược liệu quý tại Việt Nam. Trong đó, Hoạt huyết phục cốt hoàn được lựa chọn là một trong những sản phẩm được phân phối uy tín nhất, với mức giá niêm yết đi cùng với những chương trình ưu đãi giá trị dành cho khách hàng.

Đại diện Dr Vitamin và Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc ký thỏa thuận hợp tác chiến lược

Tại Dr Vitamin, sản phẩm Hoạt huyết phục cốt hoàn được cam kết chính hãng 100%, được hơn 500.000 khách hàng lựa chọn trong việc điều trị các triệu chứng đau mỏi xương khớp ở mọi độ tuổi. Chính vì vậy, bạn đọc có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt mua sản phẩm tại chuỗi siêu thị vitamin hàng đầu Việt Nam này. Bên cạnh đó, quá trình sử dụng của khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm, chia sẻ những bí quyết về tập luyện và xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học, cải thiện các triệu chứng đau nhức xương khớp hiệu quả nhất.

Trong tháng này, khách hàng đặt mua sản phẩm Hoạt huyết phục cốt hoàn tại Dr Vitamin sẽ được hưởng trọn vẹn những ưu đãi sau đây:

  • FREESHIP TOÀN QUỐC liệu trình 2 lọ + tặng 1 dầu xoa bóp thảo dược trị giá 299.000 VNĐ
  • Mua 3 liệu trình với mức giá ưu đãi từ 4.500.000 VNĐ nay chỉ còn 3.750.000 VNĐ
  • Thiệp cảm ơn đi kèm hướng dẫn sử dụng từ đội ngũ Dr Vitamin

Bạn đọc đang quan tâm tới sản phẩm vui lòng đặt mua tại Dr Vitamin thông qua link dưới. Để chủ động hơn trong việc tìm hiểu về sản phẩm và nhận tư vấn về liệu trình phù hợp, bạn vui lòng liên hệ với Dr Vitamin thông qua các địa chỉ của chúng tôi. Các chuyên viên tư vấn sẽ trực tiếp liên lạc qua số điện thoại hoặc tin nhắn để hỗ trợ bạn kịp thời.

DR VITAMIN – HỆ THỐNG SIÊU THỊ HÀNG ĐẦU VỀ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

 

Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *