Nhất Nam Y Viện cơ sở khám, chữa bệnh bằng Y học cổ truyền uy tín, được cấp phép

Nhất Nam Y Viện là cơ sở khám, chữa bệnh bằng Y học cổ truyền được nhiều người bệnh lựa chọn nhờ kế thừa và phục dựng mô hình, bài thuốc chữa bệnh của Thái Y Viện Triều Nguyễn. Hơn hết, đây là một trong số ít những cơ sở được Sở Y Tế Hà Nội cấp phép hoạt động mang đến những giải pháp chữa bệnh an toàn, hiệu quả, không tác dụng phụ. 

Nhất Nam Y Viện – Cơ sở khám chữa bằng YHCT uy tín, được cấp phép

Tọa lạc tại Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội, Nhất Nam Y Viện không khác gì một Thái Y Viện thu nhỏ giữa lòng thủ đô. Trải qua hơn 4 năm xây dựng và phát triển, Nhất Nam Y Viện sở hữu sự độc đáo, riêng biệt khó có thể tìm thấy ở bất cứ cơ sở phòng khám nào hiện nay. Đó là lối kiến trúc mang xu hướng truyền thống, với những đường nét hoa văn tinh xảo đậm nét phong cách của một cơ sở phòng khám Y học cổ truyền ngày xưa.

Đội ngũ y bác sĩ  tại Nhất Nam y Viện với lòng nhiệt huyết, đam mê bất tận với Y học cổ truyền, đã cất công tìm đến Huế tiếp tục nghiên cứu hoàn thiện các công thức bào chế bài thuốc, nâng cao hiệu quả điều trị. Một trong số đó phải kể đến cuốn “Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược ký” thuộc về y học cổ truyền  Thái Y Viện triều Nguyễn.

Ngày 25/12/2018, căn cứ Luật khám bệnh, chữa bệnh ngày 23/11/2009, Nhất Nam Y Viện được Sở Y Tế cấp phép hoạt động khám và chữa bệnh chuyên khoa Y học cổ truyền trực thuộc Công ty cổ phần Nhất nam Y Viện, số 189/HNO-GPHĐ.

Theo đó, Nhất Nam Y Viện hoạt động dưới hình thức là phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền cung cấp các hoạt động chăm sóc chữa bệnh gồm: Xem mạch, kê đơn, bốc thuốc, châm cứu, xoa bóp, day bấm huyệt. Điều này giúp cho đơn vị có cơ hội nghiên cứu, xây dựng thêm nhiều bài thuốc có giá trị, cũng như liệu trình phù hợp với từng đối tượng, thể trạng người bệnh dựa trên cơ các bài thuốc của Ngự y.

Nhất Nam Y Viện được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh
Nhất Nam Y Viện được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh

Đến nay, nhờ mục tiêu hướng đến hiệu quả điều trị cao cho người bệnh bằng y học cổ truyền, Nhất Nam Y Viện đã và đang phát triển một số dịch vụ khám chữa sau đây:

  • Dịch vụ khám chữa các bệnh về gan, nâng cao chức năng gan…
  • Dịch vụ khám chữa các bệnh về thận tiết niệu như sỏi thận, suy thận, viêm thận, thận yếu…
  • Dịch vụ khám chữa các bệnh về xương khớp, viêm khớp, đau nhức khớp,…
  • Dịch vụ khám chữa tình trạng mất ngủ, đau đầu, rối loạn tiền đình,….
  • Dịch vụ khám chữa các bệnh về nam khoa như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, thận yếu, thận hư, thận suy, sinh lý…
  • Dịch vụ khám chữa các bệnh về tai mũi họng như viêm xoang, viêm mũi, viêm họng, viêm amidan, ho,…
  • Dịch vụ khám chữa các bệnh về dạ dày, cải thiện tiêu hóa, phục hồi chức năng hoạt động của dạ dày…
  • Dịch vụ khám chữa các bệnh về phụ khoa như viêm âm đạo, viêm phụ khoa, rối loạn nội tiết và một số bệnh phụ khoa khác.
  • Dịch vụ khám chữa các bệnh khác như trị liệu da liễu thẩm mỹ, chăm sóc da…
  • Các dịch vụ khám chữa khác

Ngoài ra, Nhất Nam Y Viện cũng hỗ trợ điều trị thêm bằng các dịch vụ trị liệu chuyên nghiệp trong y học cổ truyền như massage, châm cứu, bấm huyệt, ngâm tắm thảo dược…

Hiện nay, Nhất Nam Y Viện đã và đang cung cấp đa dạng dịch vụ thăm khám chữa bệnh đáp ứng nhu cầu cho nhiều người bệnh. Các dịch vụ này cũng đã được Sở Y Tế thông qua và cho phép quảng cáo nội dung  trên các phương tiện truyền thông như:

  • Tờ rơi, poster, biển hiệu; Frame thang máy
  • Mạng xã hội, Internet, Zalo
  • Báo điện tử: Dân trí, vnexpress, 24h.com.vn, tuoitre.com…
  • Báo in: Thanh niên, Tuổi trẻ, Đất việt, Nhân dân…
Giấy xác nhận nội dung quảng cáo của Sở Y tế Hà Nội cấp cho Nhất Nam Y viện
Giấy xác nhận nội dung quảng cáo của Sở Y tế Hà Nội cấp cho Nhất Nam Y viện

Các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu của Nhất Nam Y Viện có thể kể đến như:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y học cổ truyền Dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương và hiện là Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện. Bác sĩ được nhiều người biết đến là một trong những danh y y học cổ truyền hàng đầu hiện nay khi phục dựng thành công nhiều bài thuốc của Thái Y Viện triều Nguyễn.
  • Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương – Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông, hiện đang là Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện.

Người bệnh khi đến Nhất Nam Y Viện thăm khám sẽ được chính các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp trao đổi, chẩn đoán, phân tích và đánh giá đưa ra phác đồ điều trị tương ứng. Các phác đồ trị liệu này thường bao gồm bài thuốc uống kết hợp với một số bài thuốc nhỏ hoặc các liệu pháp nếu cầu.

Đặc biệt, thành phần liều lượng bài thuốc sẽ có điều chỉnh nhất định dựa trên cơ địa, đặc điểm, thể trạng bệnh lý của người bệnh.

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, Nhất Nam Y Viện cũng sở hữu đội ngũ trợ lý nhân viên giỏi, được đào tạo kinh nghiệm bài bản mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ khám chữa bằng Y học cổ truyền một cách tốt nhất.

Để dịch vụ ngày càng được nâng cao, Nhất Nam Y Viện không ngừng xây dựng và hoàn thiện quy trình thăm khám đạt chuẩn nguyên tắc Tam Quy (Chính xác – Hiệu Quả – Bảo mật). Theo đó các bác sĩ sẽ thăm khám tuần tự bằng các biện pháp Văn – Vọng – Vấn – Thiết đúng chuẩn mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn, từ đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Hơn hết, toàn bộ thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Nhất Nam Y Viện – Đơn vị có nhiều thành tích nổi trội khẳng định vị thế Y học cổ truyền dân tộc

Sau hơn 4 năm hoạt động và phát triển, Nhất Nam Y Viện đã có cho mình những nền tảng vững chắc để trở thành một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín bằng Y học cổ truyền. Một số giải thưởng chất lượng khiến Nhất Nam Y Viện không khỏi tự hào và vinh dự là “TOP 20 thương hiệu tốt nhất năm 2020”; Giải thưởng “Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng” năm 2020; …

Bác sĩ Vân Anh đại diện Nhất Nam Y Viện lên nhận giải thưởng cao quý
Bác sĩ Vân Anh đại diện Nhất Nam Y Viện lên nhận giải thưởng cao quý

Những giải thưởng này là sự tin tưởng, công nhận đánh giá cao các hoạt động thăm khám và chữa bệnh bằng Y học cổ truyền của Nhất Nam Y Viện . Hơn hết đó còn là động lực thúc đẩy đơn vị tiếp tục cố gắng hoàn thiện, xây dựng thêm nhiều dịch vụ khám chữa chất lượng hơn nữa để đáp ứng nhu cầu cho nhiều người bệnh.

Hướng đến mục tiêu trau dồi và phát triển thêm nhiều dịch vụ YHCT chất lượng, mang đến hiệu quả điều trị an toàn bền vững, Nhất Nam Y Viện lựa chọn Ngày Di sản Văn Hóa Việt tham gia cùng Hội Đông Y Việt Nam tổ chức triển lãm Giới thiệu cây thuốc Nam của người Việt.

Đến với chương trình này, Nhất Nam Y Viện có cơ hội trao đổi quảng bá, giới thiệu về tinh hoa Y học cổ truyền triều Nguyễn. Đồng thời các bác sĩ chuyên khoa của đơn vị sẽ thực hiện thăm khám miễn phí cho tất cả các khách tham quan triển lãm, hướng đến những giá trị tốt đẹp.

Nhất Nam Y Viện tham dự kỷ niệm Ngày Di sản Văn Hóa Việt (23/11/2022)
Nhất Nam Y Viện tham dự kỷ niệm Ngày Di sản Văn Hóa Việt (23/11/2022)

Triển lãm kết thúc mang lại nhiều dư vị khó quên trong lòng mỗi người, nhất là những vị khách lần đầu tiên biết đến phương pháp thăm khám và điều trị bệnh bằng Y học cổ truyền. Mọi người luôn tỏ ra sự thích thú và bày tỏ sự quan tâm nồng nhiệt, cũng như muốn có cơ hội tìm đến đơn vị để được sử dụng dịch vụ.

Nhiều bài thuốc cổ phương, các bài thuốc sử dụng trong Thái Y Viện Triều Nguyễn đã được nghiên cứu và phục dựng bởi đội ngũ bác sĩ của Nhất Nam Y Viện. Cụ thể là bác sĩ Vân Anh và bác sĩ Lê Phương, cả hai bằng sự kiên trì, tận tâm tận tụy với nghề đã mang lại nhiều bài thuốc có giá trị được ứng dụng chữa bệnh cho hàng nghìn người khi tới thăm khám tại đơn vị, có thể kể đến như:

  • Bài thuốc điều trị các bệnh nam khoa Nhất Nam Y Viện
  • Bài thuốc điều trị các bệnh dạ dày Nhất Nam Y Viện
  • Bài thuốc điều trị các bệnh phụ khoa Nhất Nam Y Viện
  • Bài thuốc điều trị các bệnh xương khớp Nhất Nam Y Viện
  • Liệu trình hỗ trợ giải quyết các vấn đề về da liễu như nám da, tàn nhang, mụn trứng cá
  • ….

Bên cạnh lấy các bài thuốc cổ phương, bài thuốc do chính các Ngự y của Thái Y viện Triều Nguyễn làm nền tảng, Nhất Nam Y Viện còn đề cao trong việc sử dụng từng tên loại dược liệu có độ an toàn cao. Điều này có vai trò quan trọng trong việc giúp bài thuốc phát huy hiệu qua cơ chế tác động chuyên sâu, điều trị căn nguyên gây bệnh mang lại hiệu quả bền lâu, hạn chế bệnh tái phát.

Bác sĩ Lê Phương cùng đội ngũ của mình khảo sát vườn dược liệu của Nhất Nam Y Viện
Bác sĩ Lê Phương cùng đội ngũ của mình khảo sát vườn dược liệu của Nhất Nam Y Viện

Để làm chủ nguồn nguyên dược liệu, Nhất Nam Y Viện không ngừng mở rộng và phát triển quy mô trồng tại các vùng thổ nhưỡng như Hòa Bình, Quảng Ninh, Hà Giang, Hưng Yên… Điều này giúp bài thuốc đảm bảo tính an toàn trong quá trình phối chế sử dụng cho người bệnh.

Có thể thấy, Nhất Nam Y Viện đã và đang đưa các bài thuốc Y học cổ truyền đến gần hơn với người dân Việt Nam, đảm bảo an toàn hiệu quả, không tác dụng phụ mà con gia tăng sức đề kháng chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Để thăm khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền tại Nhất Nam y Viện, bạn có thể chủ động liên hệ qua thông tin địa chỉ:

NHẤT NAM Y VIỆN 
  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102 
  • Website: www.nhatnamyvien.com 
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện

Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *