Vương Phi – Hiệu quả LOẠI BỎ tàn nhang từ sự kết hợp của hơn 30 THẢO DƯỢC LÀM ĐẸP

Loại bỏ tàn nhang bằng thảo dược tự nhiên hiện đang là hướng trị liệu được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Phối hợp hơn 30 thảo dược quý từ công thức dưỡng nhan của Cung Phi, mỹ nữ hoàng triều Thăng Long, Liệu trình Vương Phi đã giúp hơn 10.086 chị em thoát khỏi tàn nhang, trở thành cứu tinh cho phụ nữ hiện nay.  

Vương phi XÓA TÀN NHANG theo bí quyết phối vị của Ngự y Kim Thu

Từ xa xưa việc dưỡng nhan luôn được các mỹ nữ, cung phi chốn hoàng cung chăm chút rất kỹ càng. Bởi lẽ nhan sắc là yếu tố rất quan trọng để duy trì sự hấp dẫn đối với nhà vua. 

Dưới triều Hậu Lê, từng có vị Tiệp Dư bị thất sủng vì da sạm, nhiều đốm nâu sau khi sinh con. Tuy nhiên chỉ ít lâu sau vị Tiệp Dư đã lấy lại nhan sắc với làn da sáng hồng, mịn màng, nhuận sắc và được Vua sủng hạnh. Tương truyền, bí quyết giúp Tiệp Dư tìm lại vẻ đẹp hơn người là nhờ bài thuốc dưỡng nhan do nữ ngự y Nguyễn Thị Kim Thu dâng tiến. 

Ngự y Kim Thu vốn là con gái của danh y nổi tiếng Phủ Thiên Trường – Trần Kim Quang. Bà được vua giữ lại chốn hoàng cung nhờ y thuật hơn người, từng chữa trị khỏi bệnh khó cho Công chúa Kim Hoa. Với bài thuốc dưỡng nhan hiệu nghiệm đặc biệt, nữ Ngự y thường xuyên được các mỹ nữ, Cung phi tìm đến mong được chăm sóc, nâng cao vẻ đẹp làn da. 

Vương Phi được phát triển từ bài thuốc dưỡng nhan do Ngự y Kim Thu dâng tiến
Vương Phi được phát triển từ bài thuốc dưỡng nhan do Ngự y Kim Thu dâng tiến

Dựa trên phương thuốc dưỡng nhan của Ngự y Kim Thu, các thầy thuốc, bác sĩ tại Trung tâm Da Liễu Đông y Việt Nam (trực thuộc Nhất Nam Y Viện) đã nghiên cứu và hoàn thiện Liệu trình trị tàn nhang Vương Phi. Liệu trình Vương Phi được phối vị kỹ càng với những đặc điểm nổi bật sau: 

Cơ chế HAI CHIỀU, loại trừ căn nguyên gây tàn nhang

Theo chia sẻ của Thầy thuốc Ưu tú Lê Phương (Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam): 

“Tàn nhang thực chất là quá trình rối loạn chuyển hóa tế bào sắc tố da melanocytes thành hắc sắc tố Melanin. Khi Melanin sản sinh quá nhiều trên da sẽ hình thành các đốm tàn nhang. 

Quá trình chuyển hóa melanin trở nên bất thường do các yếu tố ở cả bên trong cơ thể và bên ngoài môi trường gây ra. Yếu tố bên trong chủ yếu do rối loạn nội tiết và sự suy giảm chức năng của can, thận, rối loạn khí huyết. Khi nội tiết rối loạn sẽ thúc đẩy tăng sinh nhiều melanocytes, làm tăng melanin trên da. Bên cạnh đó can, thận yếu khiến cho việc thanh thải độc tố trong cơ thể qua đường bài tiết kém, đẩy các chất độc tích tụ trên da gây sạm, tàn nhang. 

Các yếu tố bên ngoài thường do tác động của tia UV khiến Melanocytes chuyển hóa thành melanin. Đồng thời khói bụi, sử dụng kem da không phù hợp, áp dụng các biện pháp xâm lấn như lazer, lăn kim, nặn mụn… cũng khiến da tổn thương, yếu ớt. Lúc này melanocytes bị kích thích chuyển hóa thành melanin để phủ về mặt da yếu, do đó hình thành nhiều tàn nhang hơn”.

Chính vì vậy, Liệu trình Vương Phi được nghiên cứu kỹ càng, xử lý TOÀN DIỆN các yếu tố gây tàn nhang ở cả bên trong và bên ngoài cơ thể. Bác sĩ Lê Phương cho biết, để mang lại hiệu quả trị tàn nhang, Liệu trình Vương Phi áp dụng cơ chế HAI CHIỀU: TRONG UỐNG – NGOÀI BÔI. 

Theo đó, Liệu trình được phát triển với hai dạng chính:

  • BÀI THUỐC UỐNG: Điều trị các căn nguyên bên trong bằng cách bổ huyết, cải thiện nội tiết tố nữ, nuôi dưỡng làn da. Kết hợp với tinh chất bôi, bài thuốc uống giúp mờ tàn nhang, sáng da, ngăn lão hóa da.
  • TINH CHẤT BÔI: Giúp làm mờ tàn nhang, sáng da, phục hồi làn da tổn thương, làm chậm quá trình tổng hợp melanin trên da. 
Liệu trình Vương Phi gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi
Liệu trình Vương Phi gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi

Ngoài ra còn Liệu trình Vương Phi còn có các sản phẩm đi kèm như: nước rửa mặt, kem chống nắng, kem dưỡng ẩm… Các sản phẩm này nhằm giúp chống lại tác động có hại của ánh nắng mặt trời, đồng thời dưỡng da, làm sạch da. 

Với sự phối hợp của các dạng thức này, Liệu trình Vương Phi xử lý triệt để các yếu tố gây tàn nhang, với nhiều tác động nội bật theo gọng kìm trong ngoài kết hợp. 

Ngăn ngừa tăng sinh melanin, làm mờ tàn nhang

Bác sĩ Lê Phương cho biết, Liệu trình Vương Phi có thể làm giảm melanin trên da, giúp da sáng, đều màu hơn nhờ những tác động đồng thời ở cả bên trong và bên ngoài:

  • Từ bên trong: Cân bằng nội tiết tố và bồi bổ can, thận bằng những thảo dược như: Đông trùng hạ thảo, nhân sâm, Hoa đào, Hương Phụ, Bạch thược,… Sự phối hợp dược liệu như vậy giúp ngăn nội tiết kích thích sản sinh quá nhiều melanocytes. Đồng thời khả năng thải độc của cơ thể tốt hơn, giảm thiểu tích tụ độc tố khiến da xỉn màu. 
  • Từ bên ngoài: Tinh chất bôi với thành phần như tinh chất nghệ đen, Hồng sâm, hoa hồng, Kim ngân hoa… tác động trực tiếp làm sáng da, mờ đốm nâu, ức chế enzyme Tyrosine – enzyme chính kích thích hình thành melanin. 

Phục hồi da, ngăn ngừa tàn nhang do da tổn thương

Da yếu do dùng mỹ phẩm chứa nhiều corticoid, do xâm lấn bằng laser… là vấn đề chung của nhiều chị em. Tình trạng da như vậy thường dễ bắt nắng hơn, thúc đẩy tàn nhang tăng lên nhiều. Ngoài ra da cũng tự tổng hợp melanin nhằm bảo vệ các vùng da tổn thương. 

Chính vì vậy, phục hồi và nuôi dưỡng da là điều quan trọng mà Liệu trình Vương Phi luôn hướng tới. Liệu trình được phối vị kỹ càng với những tác động đến tế bào da như sau:

  • Tăng lưu thông máu dưới da: Liệu trình tăng cường các vị thuốc bổ huyết, dưỡng huyết, thúc đẩy máu đến các tế bào như: Thục địa, Đương quy, Hương Phụ, Bạch thược…. Quá trình này giúp phục hồi tế bào da cùng các nang tuyến, giúp quá trình trao đổi chất của tế bào da và quá trình bài tiết trên da diễn ra đều đặn. Nhờ đó da hồng hào, khỏe mạnh hơn. 
  • Sửa chữa làn da, chữa lành tổn thương bằng các tinh chất quý như: Đông trùng hạ thảo, nhân sâm, hồng sâm, nghệ đen cùng các thảo dược như Bạch chỉ, Bạch cập, Bạch Phụ tử… Trong đó Đông trùng hạ thảo chứa nhiều polysaccharide – hoạt chất quan trọng giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, khóa ẩm, dưỡng ẩm tốt.

Các thảo dược đều tự nhiên nên rất lành tính với làn da yếu, tổn thương và nhạy cảm. 

Đương quy - Thành phần có tác dụng tăng cường lưu thông máu
Đương quy – Thành phần có tác dụng tăng cường lưu thông máu

Trẻ hóa da, tăng cường sản sinh collagen

Collagen là thành phần quan trọng giúp tạo liên kết cho các tế bào da và tăng cường đàn hồi da. Bên cạnh đó thành phần này cũng giúp hạn chế sự gia tăng của tế bào sắc tố da. Vì vậy, Liệu trình Vương Phi tập trung giúp da tăng sinh collagen một cách tự nhiên bằng các dược liệu quý. Trong đó nổi bật là hai thảo dược gồm: 

Đông trùng hạ thảo: Thảo dược này chứa Adenosine, 17 acid amin cùng các nguyên tố vi lượng. Chúng làm chậm quá trình oxy hóa da, kích thích sản sinh sợi Elastin và Collagen cho da.

Nhân sâm: Thảo dược này chứa thành phần Saponin có tác dụng cấp ẩm, cải thiện nồng độ estrogen tự nhiên, thúc đẩy sản sinh collagen.

Phối hợp hơn 30 dược liệu ĐÁNH BẬT hắc sắc tố

Với những cơ chế và tác động như trên, Liệu trình trị tàn nhang Vương Phi được phối vị kỹ càng. Dựa theo kinh nghiệm của Ngự y Kim Thu, Liệu trình Vương Phi kế thừa nhiều thành phần quan trọng như: Nhân sâm, Phục linh, Đương quy, Diệp Hạ Châu… 

Bên cạnh đó, sau khi phối vị lại dựa theo đặc điểm làn da của phụ nữ hiện nay, Liệu trình Vương Phi được bổ sung thêm nhiều thành phần. Công thức thảo dược trong liệu trình này lên tới 30 loại thảo dược quý. Trong đó, nổi bật là những thành phần sau:

Một số thành phần nổi bật trong Liệu trình Vương Phi
Một số thành phần nổi bật trong Liệu trình Vương Phi

Bài thuốc uống 

  • Hoa đào: Bổ huyết, phân tích dược tính thấy chứa hàm lượng trifolin, naringenin, glucoside… cao, giúp chống oxy hóa, dưỡng da trắng mịn.
  • Đông trùng hạ thảo: Chống oxy hóa và lão hóa da mạnh, sát khuẩn, cải thiện hàng rào lipid bảo vệ da.
  • Nhân sâm: Chứa nhiều phenol có tác dụng ức chế tyrosinase (enzyme làm tăng sinh melanin). Thành phần ginsenoside trong nhân sâm giúp chống lại sự hình thành hắc sắc tố.
  • Đương quy: Bổ khí huyết, tăng lưu thông máu dưới da, giúp da trắng hồng, giảm nếp nhăn, hạn chế nám tàn nhang. Đương quy có hoạt tính estrogen, ngăn ngừa suy giảm nội tiết hiệu quả.
  • Diệp hạ châu: Mát gan, bảo vệ gan, chứa hành phần Phyllanthin nên chống oxy hóa tốt.
  • Thục địa: Dưỡng huyết, bổ huyết, cân bằng nội tiết và tăng lưu thông máu đến da.
  • Hương phụ: An thần, giải nhiệt, bổ huyết, ổn định nội tiết nữ.
  • Ngải diệp: Chứa glucoside, hỗ trợ thải độc có trong gan và túi mật, ngăn ngừa độc tố tích tụ…
  • Mạch môn: Có tác dụng an thần, thanh nhiệt giải độc…
  • Bạch thược: Chứa 6′-O-galloylpaeoniflorin (GPF) chống lại gốc tự do (yếu tố giấu mặt gây ra nám, tàn nhang), chống oxy hóa, giúp da khỏe, hồng, sáng hơn. 

Tinh chất bôi: 

  • Tinh chất hồng sâm: Cấp ẩm, tăng collagen ở biểu bì, làm lành tổn thương, giảm sần sùi, giúp da sáng mịn, hồng hào.
  • Tinh chất nghệ đen: Làm sáng, trắng da, thành phần curcumin ức chế enzym tyrosinase tốt. Nghệ đen còn có vitamin E giúp dưỡng ẩm, chống oxy hóa và chống lão hóa…
  • Dịch chiết kim ngân hoa: Kháng khuẩn, chống viêm, chống oxy hóa, mụn nhọt lở ngứa, phát ban.
  • Nha đam: Làm dịu da, giảm viêm, chứa aloin giúp ngăn chặn 30% tác động của tia UV trên da.
  • Hoa hồng: Chống viêm nhiễm, làm trắng da, dưỡng ẩm, làm mờ vết nám, tàn nhang, sạm da…
  • Vitamin E: Dưỡng ẩm sâu, làm dịu da, làm chậm quá trình lão hóa, làm mờ vết nám đã hình thành trên da.

Ưu điểm của Liệu trình trị tàn nhang Vương Phi

Bên cạnh những tác động kể trên, Liệu trình trị tàn nhang Vương Phi còn được nhiều chị em tin dùng vì hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

Phác đồ rõ ràng, có tính cá nhân hóa cao

Vương Phi được thiết kế thành phác đồ rõ ràng cho từng bệnh nhân theo 3 mục tiêu:

  • Làm sáng da, mờ vết nám 
  • Điều trị căn nguyên từ trong ra ngoài
  • Nuôi dưỡng, phục hồi da, ngăn tàn nhang tăng cường

Liệu trình được xây dựng từ 3 – 5 tháng, tùy theo đặc điểm da, tình trạng nám và cơ địa của chị em. Thông thường liệu trình sẽ có cải thiện theo từng giai đoạn như sau:

Lộ trình cải thiện nám tàn nhang khi sử dụng Vương Phi
Lộ trình cải thiện nám tàn nhang khi sử dụng Vương Phi

Nhờ vậy chị em có thể theo dõi liệu trình điều trị và nhận được kết quả tối ưu nhất cho làn da của mình. 

Thảo dược rõ nguồn gốc, đạt tiêu chuẩn sử dụng

Hầu hết chị em đều mong muốn tìm được giải pháp xử lý tàn nhang TỰ NHIÊN nhưng không phải chị em nào cũng lựa chọn Đông y. Bởi lẽ hiện nay tình trạng thảo dược kém chất lượng đang tràn lan. 

Thấu hiểu được tâm tư chị em, Trung tâm Da Liễu Đông y đã phát triển nguồn dược liệu sinh học. Thảo dược ưu tiên chăm bón bằng chế phẩm tự nhiên nên rất lành tính. Nguồn thảo dược này đã vượt qua kiểm định khắt khe về dược chất và độ an toàn do Sở y tế Hà Nội tiến hành. 

Sử dụng nguồn dược liệu này, Liệu trình Vương Phi mang đến sự an tâm cho hầu hết chị em. 

Liệu trình Vương Phi sử dụng thảo dược đã được nghiên cứu kỹ lưỡng
Liệu trình Vương Phi sử dụng thảo dược đã được nghiên cứu kỹ lưỡng

Nghiên cứu, phối vị bởi các thầy thuốc chuyên môn cao

Khác với các giải pháp Đông y hiện nay, Liệu trình Vương Phi đã được nghiên cứu kỹ càng bởi các chuyên gia hàng đầu tại Trung tâm Da Liễu Đông y Việt Nam và Viện Nghiên cứu & Phát triển y dược cổ truyền dân tộc. Trong đó nổi bật là Thầy thuốc Ưu tú Lê Phương với hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị da liễu bằng Đông y; TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu, điều chế thuốc và chữa bệnh bằng YHCT.

Liệu trình Vương Phi cũng đã trải qua quy trình nghiên cứu nghiêm ngặt, trong đó có các giai đoạn như: 

  • Thẩm định thuốc cổ
  • Phân tách và nghiên cứu dược chất thảo dược
  • Kiểm tra độc tính cấp – bán trường diễn
  • Kiểm thử lâm sàng

Vì vậy Liệu trình tàn nhang Vương Phi được xem là giải pháp uy tín, an toàn nhiều chị em tin tưởng. 

Giải pháp ứng dụng ĐỘC QUYỀN tại đơn vị Đông y UY TÍN

Một trong những yếu tố tạo dựng được niềm tin của chị em đối với Vương Phi nằm ở uy tín đơn vị chủ quản. Liệu trình được ứng dụng ĐỘC QUYỀN tại Trung tâm Da Liễu Đông y Việt Nam. Đây là đơn vị được đánh giá cao về điều trị tàn nhang, chăm sóc da bằng YHCT. Đơn vị đã nhiều lần nhận được các giải thưởng danh giá:

+ Top 10 đơn vị chăm sóc sắc đẹp uy tín tại Việt Nam (năm 2016)

+ Top 50 Thương hiệu Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo năm 2017

+ Cúp vàng Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng năm 2017

+ Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020

Vương Phi được hơn 10.086 chị em đánh giá tốt

Trong thực tế ứng dụng, Liệu trình Vương Phi đã giúp cho hơn 10.086 chị em thoát khỏi nỗi ám ảnh tàn nhang. Các chị em đã tự tin hơn nhiều với làn da của mình. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ các chị em sau khi sử dụng Vương Phi trị tàn nhang – nám má qua video sau:

Dành sự tin tưởng lớn sau khi cân nhắc kỹ càng, nữ diễn Viên Thu Trang cũng đã lựa chọn điều trị tàn nhang bằng Vương Phi. Sau khi kết thúc liệu trình 3 tháng, chị chia sẻ:

“Tôi thực sự may mắn vì đã biết đến Trung tâm Da Liễu Đông y Việt Nam qua giới thiệu của người quen trong ekip. Từ khi sử dụng Liệu trình Vương Phi tôi đã không còn lo lắng về làn da của mình. Sau 1 tháng đầu, các vết tàn nhang và nám da của tôi đều mờ đi. Sang tháng thứ 2 tôi thấy da mình đã đều màu hơn, sáng hơn và khỏe hồng hơn. Kết thúc 3 tháng theo liệu trình, tôi gần như hết tàn nhang tới 90%. Khi đi ra ngoài không cần make up quá dày như trước. Thực sự cảm ơn các bác sĩ tại Trung tâm”. 

Với hiệu quả thực tế vượt mong đợi, nữ diễn viên Thu Trang đã có những chia sẻ chân thực, tích cực về Liệu trình Vương Phi trên sóng VTV2 – Cơ thể bạn nói gì

Xem chi tiết chia sẻ của Thu Trang trong video sau. 

Nếu đang mệt mỏi vì tàn nhang cứng đầu, chị em có thể tham khảo Liệu trình trị tàn nhang Vương Phi. Để biết thêm chi tiết về liệu trình này, chị em có thể liên hệ đến thông tin sau: 

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại/Zalo: 0972 196 616 – 0983 058 939 – 0903 047 368
  • Website: https://www.trungtamdalieudongy.com/  
  • Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *