[Review] Vương Phi trị nám có lừa đảo không? Sử dụng như thế nào?

Vương Phi là một liệu trình hỗ trợ điều trị nám da bằng Y học cổ truyền được nhiều chị em tìm kiếm hiện nay. Tuy nhiên, trước khi sử dụng thì rất nhiều người đặt ra câu hỏi “Vương Phi trị nám có lừa đảo không? Vương Phi sử dụng như thế nào?”. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn làm rõ vấn đề này.

Liệu trình nám da Vương Phi là giải pháp độc quyền của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện. Với nguyên tắc xử lý nám theo Y học cổ truyền, tác động từ trong ra ngoài, tập trung loại bỏ căn nguyên, giải pháp này đang dần nhận được những sự quan tâm của người dùng.

Tuy nhiên, theo tâm lý người sử dụng, nhất là những người mới tiếp xúc với Liệu trình Vương Phi sẽ không khỏi có những thắc mắc, nghi ngại về giải pháp này. “Liệu trình Vương Phi xử lý nám có lừa đảo không? Sử dụng như thế nào?” là những câu hỏi được đặt ra.

Liệu trình Vương Phi trị nám có lừa đảo không?

Trước những vấn đề được đặt ra với Liệu trình Vương Phi, đội ngũ biên tập viên của trang tin đã tìm hiểu sâu hơn về Vương Phi để giải đáp khúc mắc cho người dùng. Dưới đây là những thông tin đã được chúng tôi tìm hiểu để trả lời cho việc giải pháp này có thực sự là lừa đảo hay không.

Được nghiên cứu và phân phối tại đơn vị uy tín – Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Như đã đề cập ở trên, Liệu trình Vương Phi là giải pháp độc quyền của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện có địa chỉ tại: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là đơn vị được đánh giá cao trong tư vấn, khám và điều trị các vấn đề da liễu, da liễu thẩm mỹ bằng Y học cổ truyền. 

Đặc biệt, trung tâm trực thuộc Nhất Nam Y Viện, đây là đơn vị tiên phong trong gìn giữ, phục dựng mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn. Nhất Nam Y Viện được ví như mô hình Thái Y Viện thu nhỏ giữa lòng Hà Nội.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam - trực thuộc Nhất Nam Y Viện
Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – trực thuộc Nhất Nam Y Viện

Trong quá trình hình thành và phát triển, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã nghiên cứu, phát triển và cho ra đời nhiều bài thuốc, liệu trình với hiệu quả chữa trị cao. Trong đó có Liệu trình Vương Phi trị nám da.

Liệu trình Vương Phi bao gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi kết hợp, đây là giải pháp được nghiên cứu và phục dựng từ bài thuốc dưỡng nhan của ngự y Trần Kim Thu (triều Hậu Lê). Theo giai thoại kể lại, bài thuốc của ngự y Trần Kim Thu đã giúp cho vị Tiệp Dư trong hậu cung lấy lại sắc vóc, làn da khỏe mạnh, hồng sau một ca sinh khó và nhận lại sự sủng ái của nhà vua.

Sau này, các bài thuốc được sử dụng rộng rãi trong hậu cung và là bí quyết dưỡng nhan, chăm sóc sắc đẹp của mỹ nữ, cung tần chốn hậu cung.

Liệu trình Vương Phi xử lý nám da với sự kết hợp của bài thuốc uống và tinh chất bôi
Liệu trình Vương Phi xử lý nám da với sự kết hợp của bài thuốc uống và tinh chất bôi

Liệu trình nám da Vương Phi nói riêng và các bài thuốc trị mụn, trị viêm da nói chung đều được nghiên cứu từ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, từng giữ chức vụ cao trong các bệnh viện lớn. Đặc biệt, đây là những bác sĩ nặng lòng với Y học cổ truyền, gắn bó với nền y học dân tộc gần nửa đời người. Bao gồm:

  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Bác sĩ Lê Phương từng giữ chức Phó Giám đốc tại Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông. Với những cống hiến của mình cho nền Y học cổ truyền, năm 2005, bác sĩ Lê Phương đã vinh dự được Nhà nước phong tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú.
  • Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, là người thành lập Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, hiện là cố vấn chuyên môn của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, hiện là cố vấn chuyên môn của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Sở hữu giải pháp xử lý nám da cho tác dụng tích cực cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã tạo nên được thương hiệu, chỗ đứng trong lòng người khách hàng. Trung tâm đã nhận được nhiều giải thưởng bởi những đóng góp trong việc chăm sóc sức khỏe, chăm sóc da bằng Y học cổ truyền. Năm 2017, trung tâm vinh dự nhận được Cúp vàng Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng cùng nhiều giải thưởng cao quý, uy tín khác.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam khẳng định chất lượng bằng nhiều giải thưởng cao quý
Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam khẳng định chất lượng bằng nhiều giải thưởng cao quý

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, tối ưu trong xử lý nám da

Liệu trình trị nám Vương Phi hoàn thiện sở hữu những ưu điểm vượt trội trong xử lý nám da như:

Cơ chế tác động kép xử lý nám da từ gốc đến ngọn

Xác định căn nguyên gây nám da là từ yếu tố bên ngoài (ánh nắng mặt trời, dùng mỹ phẩm kém chất lượng,…), yếu tố bên trong cơ thể (rối loạn nội tiết tố, máu lưu thông kém,…) nên Liệu trình Vương Phi trị nám da với sự kết hợp của bài thuốc uống và tinh chất bôi đem lại các công dụng:

  • Ổn định nội tiết tố giúp ức chế tế bào melanocytes sản sinh melanin, ngăn ngừa nám hình thành.
  • Bổ huyết, tăng cường lưu thông máu giúp da trắng hồng, khỏe mạnh, đồng thời ổn định nội tiết tố.
  • Thanh trừ thải độc tại gan thận giúp cơ thể khỏe mạnh, giúp chống oxy hóa, giúp lớp da trẻ hóa.
  • Tinh chất bôi giúp làm sáng da trực tiếp, làm mờ nám, se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm, làm lành tổn thương da.

Tăng cường collagen giúp trẻ hóa làn da

Bên cạnh khả năng xử lý nám da, Liệu trình Vương Phi còn có tác dụng tăng cường collagen. Với thành phần đông trùng hạ thảo, nhân sâm trong bài thuốc uống Vương Phi sẽ kích thích tăng cường collagen tự nhiên. Nhờ đó, làn da sẽ mịn màng, căng bóng, tăng độ đàn hồi, trẻ hóa và đặc biệt hỗ trợ làm mờ nám.

Thành phần 100% thảo dược tự nhiên, đạt chuẩn GACP-WHO

Liệu trình Vương Phi sở hữu thành phần 100% thảo dược tự nhiên, hơn 30 thảo dược làm đẹp được lựa chọn cẩn thận, nghiêm ngặt từ hệ thống vườn dược liệu chuẩn GACP-WHO do Nhất Nam Y Viện phát triển. Các thảo dược được chăm sóc theo quy trình chuẩn vì vậy đảm bảo an toàn cho sức khỏe, làn da và chất lượng trong xử lý nám.

Vương Phi với thành phần 100% thảo dược thu hái tại vườn dược liệu chuẩn GACP-WHO
Vương Phi với thành phần 100% thảo dược thu hái tại vườn dược liệu chuẩn GACP-WHO

Duy trì hiệu quả xử lý nám da lâu dài

Khác những giải pháp khác, Liệu trình Vương Phi xử lý nám da với cơ chế tác động kép do đó sẽ loại bỏ nám da từ gốc đến ngọn. Căn nguyên được giải quyết, song song với đó là loại bỏ triệu chứng tức là làm mờ đốm nâu, mảng nám hiệu quả.

Ngoài ra, hiệu quả xử lý nám da được duy trì lâu dài hơn so với các giải pháp khác là nhờ:

  • Ổn định nội tiết tố, ngăn ngừa quá trình tăng sinh melanin.
  • Thanh trừ thải độc, tăng cường lưu thông khí huyết, bổ khí huyết để làn da được nuôi dưỡng khỏe mạnh từ bên trong.
  • Sự kết hợp của kem dưỡng ẩm, kem chống nắng với Vương Phi sẽ giúp loại nuôi dưỡng, bảo vệ da khỏi tác động của tác nhân gây bệnh, đặc biệt là sự ảnh hưởng xấu của ánh nắng mặt trời.

BÁC SĨ LÊ PHƯƠNG ĐANG ONLINE >> LIÊN HỆ NGAY 

Được VTV2 đưa tin giới thiệu và hàng ngàn người tin dùng

Liệu trình Vương Phi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật trong xử lý nám da, đặc biệt là cơ chế tác động kép. Ở điểm này, Vương Phi đã phần nào khắc phục được điểm hạn chế của phương pháp trị nám da hiện nay như kem bôi, viên uống, laser, peeling da – đều là những giải pháp tác động một chiều.

Hơn nữa, Liệu trình Vương Phi sử dụng 100% thảo dược để khắc phục nám da mang đến sự an toàn cho sức khỏe và làn da của người dùng. Thảo dược được nghiên cứu kỹ lưỡng, gia giảm, phối vị phù hợp để mang đến hiệu quả tốt nhất.

VTV2 đưa tin giới thiệu Liệu trình Vương Phi
VTV2 đưa tin giới thiệu Liệu trình Vương Phi

Chính vì vậy, trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?” với chủ đề “Trị nám da tàn nhang hiệu quả bằng thảo dược Đông y” phát sóng ngày 8/5/2020, Liệu trình Vương Phi đã vinh dự là giải pháp Y học cổ truyền đầu tiên được giới thiệu. Chương trình có sự góp mặt của bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – cố vấn sức khỏe cùng diễn viên Lương Thu Trang – diễn viên xinh đẹp từng sử dụng Vương Phi để khắc phục nám tàn nhang.

Theo nhận định của bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần, Liệu trình Vương Phi đảm bảo các yếu tố cần của một giải pháp xử lý nám da tối ưu đó chính là an toàn, hiệu quả và hỗ trợ cải thiện sức khỏe của người dùng rất tốt.

[XEM VIDEO] VTV2 giới thiệu Liệu trình Vương Phi trên sóng truyền hình

Không chỉ được VTV2 đưa tin giới thiệu, mà Liệu trình Vương Phi còn nhận được sự tin tưởng của người dùng. Theo số liệu thống kê từ Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, đến nay đã có gần 11.000 khách hàng xử lý thành nám da với Liệu trình Vương Phi.

Chị A.V (34 tuổi) bị nám sau sinh, gồm nám mảng và nám chân sâu do rối loạn nội tiết tố sau sinh cộng với khí huyết kém khiến làn da chị có những thay đổi, nám xuất hiện. Chị từng dùng nhiều phương pháp khác nhau để điều trị như kem bôi, thậm chí là đi lăn kim, dùng laser nhưng mỗi lần sử dụng chị đều không nhận được kết quả tích cực. Sau khi áp dụng Vương Phi làn da của chị đã thay đổi hoàn toàn dù quá trình điều trị gặp rất nhiều khó khăn. Chị chia sẻ:

Lúc đầu mình trị nám bằng kem bôi vì sau sinh mình rất đắn do dùng thuốc uống. Sau đó không có kết quả mình đã chuyển sang dùng lăn kim, laser nhưng cũng chẳng ăn thua. Tình cờ lướt mạng thì mình tìm thấy Liệu trình Vương Phi, mình liên hệ với bác sĩ để tư vấn điều trị. Ban đầu khi biết mình dùng giải pháp Y học cổ truyền chồng mình đã phản đối, cộng với thời gian đầu không có kết quả nên mình cũng nản chí. Thế nhưng, được bác sĩ động viên, tiếp tục sử dụng tháng thứ 2 thì làn da mình bắt đầu có những thay đổi, da sáng hơn, đều màu hơn, bớt sạm hơn và mềm mại so với tháng đầu tiên sử dụng. Dùng hết tháng thứ 3 thì tình trạng nám của mình đã cải thiện rất nhiều, đến chồng mình cũng có cái nhìn khác về Vương Phi nên mình thấy hài lòng. Thật may khi tìm thấy Vương Phi”.

Hình ảnh làn da của chị A.V trước và sau khi dùng Vương Phi
Hình ảnh làn da của chị A.V trước và sau khi dùng Vương Phi

Cô Tạ Thị Vân (47 tuổi) là cán bộ quân đội nghỉ hưu, cô bị da sạm, nám hỗn hợp và đã sử dụng laser điều trị. Tuy nhiên, hiệu quả mà cô nhận được cũng chỉ tạm thời, sau một thời gian các đốm nám, mảng nám lại xuất hiện, làn da của cô không có dấu hiệu khởi sắc.

Được em chồng giới thiệu cho Liệu trình Vương Phi cô Vân đã cẩn thận tìm hiểu phương pháp này trước khi sử dụng. Bất ngờ sau 2 tháng tình trạng nám mảng của cô đã cải thiện tới 70%, nám chân sâu 50%. Cô chia sẻ:

Cô dùng Vương Phi trị nám là bước cuối cùng rồi vì cô chữa nhiều cách nhưng mãi không khỏi, dùng laser thì chỉ một thời gian sau tình trạng nám lại trở lại, nhiều lúc cô nản lắm. Nhưng vì làm đẹp mà hết cách này ta tìm cách khác thôi. Cô được em chồng giới thiệu Vương Phi, lúc đầu cũng đắn đo nhưng sau quyết định thử, dùng sau 2 tháng thì bất ngờ về kết quả nhận được, cô tái khám thì bác sĩ xác định nám mảng cải thiện từ 60-70%, nám chân sâu thì lâu hơn khoảng 40-50%. Lúc đó cô mừng lắm. Đến trung tâm vừa được dùng giải pháp tốt lại được trân trọng, cô rất cảm ơn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam”.

[XEM VIDEO] Cùng cô Tạ Thị Vân tái khám sau 2 tháng dùng Vương Phi

Nhiều chị em khác cũng đã có những phản hồi tích cực về hiệu quả xử lý nám da của Liệu trình Vương Phi.

Ngoài ra, Liệu trình Vương Phi còn nhận được sự tin tưởng của người nổi tiếng trong hành trình xử lý nám da như:

Diễn viên Lương Thu Trang, nữ diễn viên xinh đẹp góp mặt trong những bộ phim ăn khách như: Những cô gái trong thành phố, Hướng dương ngược nắng, Mặt nạ gương… Sau 1 liệu trình dùng Vương Phi tình trạng nám tàn nhang của cô đã được cải thiện rất tích cực.

Mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam – Phan Hồ Điệp cũng thành công trong xóa sổ nám da với Liệu trình Vương Phi. Với sự kiên trì cùng sự theo sát của đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, chỉ sau 3 tháng, chị Phan Hồ Điệp đã đẩy lùi được hơn 80% nám da.

Hình ảnh làn da trước và sau khi dùng Vương Phi của chị Phan Hồ Điệp
Hình ảnh làn da trước và sau khi dùng Vương Phi của chị Phan Hồ Điệp

[XEM VIDEO] Mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam chia sẻ về Liệu trình Vương Phi

Như vậy, Liệu trình Vương Phi trị nám KHÔNG LỪA ĐẢO bởi:

  • Liệu trình trị nám Vương Phi được nghiên cứu, phân phối bởi đơn vị uy tín, chất lượng đó là Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – trực thuộc Nhất Nam Y Viện, có địa chỉ rõ ràng tại Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Liệu trình Vương Phi được nghiên cứu, phát triển, hoàn thiện dựa trên cơ sở bài thuốc cổ phương kết hợp với nghiên cứu theo Y học hiện đại bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, từng giữ chức quan trọng trong các bệnh viện lớn.
  • Vương Phi được VTV2 giới thiệu và khuyên dùng trên sóng truyền hình.
  • Vương Phi được gần 11.000 chị em tin dùng và thành công, trong đó có những người nổi tiếng.
  • Tinh chất Vương Phi được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Những triệu chứng NÁM DA của bạn?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Liệu trình Vương Phi sử dụng như thế nào?

Liệu trình trị nám Vương Phi bao gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi kết hợp tạo nên cơ chế TÁC ĐỘNG KÉP trong xử lý nám da. Mỗi người sẽ được xây dựng một phác đồ điều trị phù hợp sau khi bác sĩ thăm khám, xác định tình trạng nám da. Cụ thể:

Bài thuốc uống có tác dụng giải quyết căn nguyên, đồng thời chăm sóc da từ bên trong, linh động trong khâu kê đơn, gia giảm vị thuốc để phù hợp với tình trạng da mỗi người. Đối với những trường hợp da tổn thương do corticoid, dùng laser, rượu thuốc làm trắng da cấp tốc,… sẽ được kết hợp với một số thảo dược có tác dụng làm dịu da, giảm kích ứng, sưng đỏ trong quá trình điều trị.

Tinh chất bôi được bào chế ở dạng nước đóng chai nhỏ tiện lợi với cơ chế tác dụng trực tiếp lên da. Bạn sẽ thực hiện vệ sinh sạch vùng bị nám, lắc đều thuốc trước khi chấm (chỉ chấm không bôi), dùng bông gòn y tế (không dùng bông tăm hoặc bông tẩy trang) đã làm ẩm bằng nước nhỏ 2-3 giọt tinh chất Vương Phi để thấm vào bông sau đó chấm bông lên chỗ vùng da bị. Mỗi ngày chấm 1-2 lần.

Liệu trình Vương Phi trị nám da sẽ được kết hợp với kem chống nắng, kem dưỡng ẩm. Trong đó, kem dưỡng ẩm sẽ giúp nuôi dưỡng làn da, dưỡng da giúp da mềm mịn, mặt khác kem chống nắng sẽ giúp bảo vệ da khỏi tác động từ môi trường, đặc biệt là tác động của ánh nắng mặt trời (chứa tia UV).

Phác đồ điều trị nám da với Phương Phi trung bình sẽ kéo dài từ 3-5 tháng, tuy nhiên tùy vào cơ địa mà hiệu quả sẽ nhanh chậm khác nhau. Đặc biệt, với những trường hợp da tổn thương do xâm lấn, corticoid cần có thời gian phục hồi da, làm lành tổn thương nên thời gian điều trị sẽ kéo dài hơn.

Hiệu quả xử lý nám da của Liệu trình Vương Phi theo từng giai đoạn
Hiệu quả xử lý nám da của Liệu trình Vương Phi theo từng giai đoạn

Trên đây là những thông tin về Liệu trình xử lý nám Vương Phi, chúng tôi hi vọng qua đây bạn đọc đã có được câu trả lời cho mình. Nếu muốn sử dụng giải pháp này để khắc phục tình trạng nám da của mình vừa an toàn vừa lành tính bạn hãy liên hệ ngay cho trung tâm theo địa chỉ sau:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện
  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • SĐT/Zalo: 0972 196 6160983 058 9390903 047 368
  • Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
  • Website: trungtamdalieudongy.com

Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *