Trị tàn nhang với Liệu trình Vương Phi bao lâu thì có kết quả? Có tái phát không?

Một khi đã tìm được giải pháp ưng ý thì điều mà chị em quan tâm lúc này chính là kết quả mà phương pháp xử lý tàn nhang đó mang lại. Liệu trình Vương Phi với cơ chế đặc biệt đang nhận được sự tin tưởng của người dùng. Vậy, trị tàn nhang với Liệu trình Vương Phi bao lâu thì có kết quả? Sau điều trị có tái phát không? Những thắc mắc này sẽ được bật mí trong nội dung sau đây.

Trị tàn nhang với Liệu trình Vương Phi bao lâu thì có kết quả?

Tàn nhang bên cạnh nám da là tình trạng rối loạn sắc tố da phổ biến. Theo số liệu thống kê, có tới hơn 50% nữ giới tại Việt Nam bị nám da và nó ảnh hưởng không nhỏ tới thẩm mỹ, tâm lý. Tàn nhang sẽ xuất hiện tại các vùng tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thường xuyên như mặt, cổ, ngực, vai, cánh tay. Các đốm nhỏ màu nâu, đen chính là biểu hiện đặc trưng của tàn nhang. 

Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (trực thuộc Nhất Nam Y Viện) cho biết, tàn nhang là rối loạn tăng sắc tố lành tình và có tính di truyền nên có thể sẽ xuất hiện từ nhỏ. Nhiều người đã xuất hiện tàn nhang ở tuổi dậy thì với những đốm tàn nhang nhỏ, nhạt màu, chưa thực sự rõ ràng.

Di truyền là một trong những yếu tố chính gây tàn nhang, nếu bố mẹ bạn bị tàn nhang thì nguy cơ bị tàn nhang của bạn cũng cao hơn so với người bình thường. Bên cạnh đó, rối loạn nội tiết tố trong thời kỳ mang thai, sau sinh, tiền mãn kinh cũng là những yếu tố gây nên tàn nhang. Môi trường ô nhiễm, khói bụi, tiếp xúc với ánh sáng xanh từ thiết bị điện tử cũng sẽ xuất hiện tàn nhang, làm đốm nâu đậm màu hơn…

Đặc điểm của tàn nhang là chân không ăn sâu, các đốm nâu phần lớn trú ngụ tại lớp thượng bì của làn da nên việc điều trị sẽ dễ dàng hơn nếu áp dụng đúng phương pháp và đúng thời điểm. Tuy nhiên, dễ dàng không có nghĩa là bạn có thể loại bỏ những đốm nâu này trong thời gian ngắn mà tùy vào từng trường hợp mà thời gian nhanh chậm khác nhau.

Đối với Liệu trình Vương Phi, đây là giải pháp được đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam nghiên cứu và hoàn thiện trong nhiều năm. Liệu trình xử lý tàn nhang với sự kết hợp của BÀI THUỐC UỐNG và TINH CHẤT BÔI. Trong đó, bài thuốc uống có tác dụng giải quyết căn nguyên, dưỡng da từ bên trong, tinh chất bôi giúp làm mờ nám, sáng da, cân bằng sắc tố da. Bài thuốc uống, tinh chất bôi sẽ tác động qua lại theo nguyên tắc “trong uống – ngoài bôi” giúp giải quyết tàn nhang từ sâu bên trong.

Thành phần và công dụng của Liệu trình Vương Phi xử lý tàn nhang
Thành phần và công dụng của Liệu trình Vương Phi xử lý tàn nhang

Sau khi thăm khám, xác định được tình trạng tàn nhang, mức độ tàn nhang, cơ địa da bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ cụ thể cho từng trường hợp. Thông thường, một liệu trình xử lý nám tàn nhang tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam sẽ từ 3-5 tháng. Những trường hợp đặc biệt, da tổn thương, cần phục hồi liệu trình điều trị sẽ dài hơn so với trường hợp thông thường.

Hiệu quả điều trị với Vương Phi cũng sẽ phụ thuộc vào mức độ tàn nhang, khả năng đáp ứng điều trị của cơ thể, chế độ chăm sóc da, sinh hoạt… của người dùng. Thông thường, từ sau 7-15 ngày sử dụng người dùng đã có thể nhận thấy những thay đổi của làn da, nhiều trường hợp sau 1 tháng tình trạng tàn nhang đã có những biến chuyển nhất định.

Đây là quá trình cải thiện da khi dùng Vương Phi dựa theo kết quả điều trị của khách hàng phản hồi về cho trung tâm.

Quá trình cải thiện tàn nhang, nám da khi dùng Liệu trình Vương Phi
Quá trình cải thiện tàn nhang, nám da khi dùng Liệu trình Vương Phi

Bác sĩ Lê Phương chia sẻ: “Điều trị tàn nhang không thể vội vã, chưa kể với Liệu trình Vương Phi sử dụng hoàn toàn từ thảo dược. Các tinh chất thảo dược cần được cơ thể cũng như làn da hấp thụ sau đó phát huy công dụng làm đẹp một cách từ từ. Chính khả năng hấp thụ từ từ, nhẹ nhàng nên hiệu quả sẽ được lâu dài và duy trì bền vững hơn. Chính vì vậy, bạn không nên nóng vội khi điều trị tàn nhang mà hãy kiên trì, chú ý trong chăm sóc da, sinh hoạt nghỉ ngơi để sớm cải thiện tàn nhang”.

Xử lý tàn nhang với Liệu trình Vương Phi có tái phát không?

Bên cạnh thắc mắc về việc bao lâu thì có kết quả khi dùng Vương Phi thì vấn đề sau khi sử dụng có tái phát không cũng là điều mà chị em lo lắng. Bởi tàn nhang rất dễ tái phát nếu những biến động về nội tiết tố không được giải quyết thì chúng vẫn quay trở lại.

Nhiều người cho rằng chỉ cần loại bỏ được đốm tàn nhang trên da là đã giải quyết được tàn nhang. Thế nhưng, thực tế lại không phải vậy. Như đã nói, tàn nhang hình thành do sự rối loạn nội tiết tố bên trong cơ thể kích thích sản sinh melanin nhiều hơn. Nếu tình trạng rối loạn nội tiết tố không được giải quyết thì tàn nhang vẫn sẽ tái phát sau một thời gian, kết hợp với chế độ chăm sóc da không tốt chúng lại càng trở nên nghiêm trọng dù trước đó đã áp dụng phương pháp điều trị.

Vậy, Liệu trình Vương Phi sau khi điều trị tàn nhang có tái phát không? Bác sĩ Lê Phương cho biết, nếu xem phác đồ điều trị tàn nhang là 100% thì Liệu trình Vương Phi sẽ chiếm 70% hiệu quả và 30% còn lại thuộc về chính bản thân của người dùng. Một phương pháp điều trị không thể quyết định 100% sự thành công trong điều trị.

Tuy nhiên, để giảm thiểu nguy cơ tái phát sau điều trị thì phác đồ xử lý tàn nhang với Liệu trình Vương Phi và Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam có những lợi thế như sau:

Cơ chế tác động toàn diện “trong uống ngoài bôi”

Như đã đề cập ở phần đầu, Liệu trình Vương Phi xử lý tàn nhang là sự kết hợp của bài thuốc uống và tinh chất bôi. Bài thuốc uống có tác dụng loại bỏ căn nguyên còn tinh chất bôi loại bỏ triệu chứng. Cụ thể:

BÀI THUỐC UỐNG: Bài thuốc uống với các thành phần chính gồm hoa đào (đào phai thưa cánh), nhân sâm, đông trùng hạ thảo, đương quy, diệp hạ châu, thục địa, hương phụ, ngải diệp, mạch môn, bạch thược… có tác dụng:

  • Ổn định và cân bằng nội tiết tố nhờ thành phần đương quy, nhân sâm, đông trùng hạ thảo. Nội tiết tố rối loạn sẽ kích thích tăng sinh nhiều hơn melanin so với bình thường. Do đó, để ngăn ngừa tăng sinh melanin, hạn chế tàn nhang xuất hiện thì phải ổn định nội tiết tố.
  • Bổ máu, tăng cường lưu thông máu với thành phần hoa đào, đương quy, thục địa, hương phụ, bạch thược… Lưu thông máu tốt làn da sẽ được nuôi dưỡng đầy đủ, nhờ đó da da khỏe mạnh, hồng hào, hỗ trợ làm trắng sáng da từ bên trong.
  • Giải độc cơ thể tại gan thận với thành phần diệp hạ châu, ngải diệp, mạch môn… giúp da sáng đều màu, chống oxy hóa.
  • Tăng cường sản sinh collagen và sợi đàn hồi elastin giúp da đàn hồi, 

TINH CHẤT BÔI: Gồm tinh chất nghệ đen, tinh chất hồng sâm, dịch chiết kim ngân hoa, hoa hồng, nha đam, vitamin E… Có tác dụng:

  • Cân bằng sắc tố da, làm mờ tàn nhang, sáng da
  • Se khít lỗ chân lông, giảm sần sùi giúp da mềm mịn
  • Cấp ẩm, dưỡng da, bảo vệ da trước tác động của môi trường, đặc biệt là tia UV từ ánh nắng mặt trời.
Sự kết hợp của bài thuốc uống và tinh chất bôi mang lại hiệu quả toàn diện
Sự kết hợp của bài thuốc uống và tinh chất bôi mang lại hiệu quả toàn diện

Phác đồ điều trị bài bản, khoa học, duy trì hiệu quả lâu dài

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam xử lý tàn nhang theo một phác đồ khoa học phù hợp với từng tình trạng da, mức độ tàn nhang của mỗi người. Trong phác đồ điều trị sẽ bao gồm:

  • Liệu trình Vương Phi kết hợp với các sản phẩm kem dưỡng ẩm, kem chống nắng.
  • Quy định về chế độ ăn uống, chăm sóc da, sinh hoạt, nghỉ ngơi.

Liệu trình Vương Phi xử lý tàn nhang kết hợp với kem dưỡng da, kem chống nắng sẽ vừa giúp loại bỏ đốm tàn nhang vừa giúp dưỡng da, bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời – nguyên nhân gây nên tình trạng tăng sinh melanin.

Vấn đề quan trọng không kém đó chính là chế độ ăn uống, chăm sóc da, chế độ sinh hoạt và nghỉ ngơi trong và sau khi điều trị. Các yếu tố này đều đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng da khỏe mạnh, hỗ trợ điều trị tàn nhang hiệu quả. Do đó, để tàn nhang không tái phát ngoài việc dùng Vương Phi theo đúng hướng dẫn của bác sĩ bạn cần chú ý trong chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt, nghỉ ngơi.

Theo kết quả của khảo sát thực tế được Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam thực hiện trên 1000 khách hàng bị nám tàn nhang thì hầu hết người dùng sau khi sử dụng Vương Phi đều không có dấu hiệu tái phát, hiệu quả xử lý tàn nhang được duy trì lâu dài.

Hiệu quả xử lý nám tàn nhang của Liệu trình Vương Phi thông qua khảo sát thực tế
Hiệu quả xử lý nám tàn nhang của Liệu trình Vương Phi thông qua khảo sát thực tế

Chị Ngô Huyền Trang (28 tuổi, nhân viên văn phòng) chia sẻ: “Mình bị tàn nhang lâu lắm rồi, từ hồi mới dậy thì do bị tàn nhang di truyền. Mình dùng Vương Phi trong liệu trình hơn 4 tháng, đến nay đã là hơn 1 năm mình dùng liệu trình này. Trước đây mình dùng kem bôi, laser đều không có kết quả, nhưng từ khi dùng Vương Phi thì hiệu quả khiến mình bất ngờ. Hiện tại làn da của mình sáng, mịn, đều màu và các đốm tàn nhang đã được loại bỏ và không tái phát. Nhiều người mới tiếp xúc đều không biết rằng trước đây tôi đã từng vật lộn khổ sở với tàn nhang”.

Chị Hoài An (31 tuổi, kinh doanh tự do) chia sẻ: “Tôi bị tàn nhang lúc mang thai, sau sinh bật chăm con và kinh doanh nên không có thời gian để chữa trị. Khi thăm khám thì tình trạng tàn nhang đã trở nên nghiêm trọng. Tuy nhiên, thật may mắn khi biết đến Liệu trình Vương Phi, dùng đến tháng thứ 3 với Vương Phi làn da của mình đã cải thiện được 80% tàn nhang. Giờ đây làn da của tôi đã loại bỏ gần như hoàn toàn tàn nhang, chỉ khi nhìn gần mới nhìn thấy được đốm nâu. Đặc biệt là không có dấu hiệu kích ứng hay tàn nhang mới xuất hiện sau một thời gian điều trị”.

Như vậy có thể thấy rằng, hiệu quả xử lý tàn nhang với Liệu trình Vương Phi sẽ phụ thuộc vào cả người dùng mà nhận về nhanh hay chậm. Hơn nữa, tình trạng da như thế nào cũng sẽ quyết định đến hiệu quả của quá trình điều trị. Bên cạnh đó, với cơ chế tác động toàn diện từ trong ra ngoài, loại bỏ được căn nguyên đồng thời chăm sóc bảo vệ da từ bên trong giúp cho người dùng duy trì được hiệu quả xử lý tàn nhang lâu dài hơn so với các phương pháp chỉ tác động một chiều. Tuy nhiên, người dùng cần phối hợp chặt chẽ với bác sĩ chủ trị để tuân thủ phác đồ một cách bài bản. Chỉ có như vậy mới giúp loại bỏ tàn nhang hiệu quả và ngăn ngừa tái phát.

Chúng tôi hi vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về những khía cạnh cụ thể Liệu trình Vương Phi. Nếu có thêm những vấn đề cần được giải đáp bạn hãy liên hệ cho trung tâm theo địa chỉ sau:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại/Zalo: 0983 058 939 – 0903 047 368
  • Website: https://www.trungtamdalieuvietnam.com/ 
  • Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mừng Tết Thiếu Nhi – Ti Tỉ Qùa Tặng Chỉ Có Tại DrVitamin

Hân hoan chào đón Quốc tế Thiếu nhi, cha mẹ nên mua quà gì cho bé? Đừng bỏ lỡ cơ hội rinh ngay những sản…

Sinh nhật Dr Vitamin tròn 1 tuổi: Tổng hợp chương trình ưu đãi KHỦNG chưa từng có

Cùng thổi nến chúc mừng sinh nhật DrVitamin tròn 1 tuổi với chương trình ưu đãi BÙNG NỔ NHẤT trong năm 2022.  Tháng 3 này…
Tâm Sự Chuyện Nghề Y: Khi Sự Thấu Hiểu Không Chỉ Ở Ngôn Từ

Tọa Đàm: “Những Quan Niệm Sai Lầm Thường Gặp Khi Bổ Sung Vitamin Cho Cơ Thể”

Vừa qua, tại Hà Nội, Nền tảng chăm sóc sức khỏe trực tuyến DrVitamin Việt Nam phối hợp với các đơn vị y tế như…
Mừng Ngày Gia Đình Việt Nam

Mừng ngày Gia đình Việt Nam, cùng DrVitamin trao sức khỏe – gắn kết yêu thương

Từ ngày 24/06 - 30/06/2023, Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin tung ra một loạt khuyến mãi, áp dụng với hơn 100 loại sản…

Lễ Ký Kết Thỏa Thuận Hợp Tác Chiến Lược Giữa Dr Vitamin và CTCP Bệnh Viện Gia Đình Favina 

Với mục tiêu phát triển bền vững và sâu rộng trong tương lai đồng thời đưa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng…

Cách Xem Sản Phẩm Thuộc Ngành Hàng Nào Trên DrVitamin

Trong quá trình mua sắm, việc xác định sản phẩm thuộc ngành hàng nào là khá quan trọng để bạn có thể dễ dàng tìm…

Nền tảng Drvitamin Chính Thức Ra Mắt Kênh Zalo OA Official Account

Nền tảng chăm sóc sức khỏe toàn diện DrVitamin chính thức ra mắt kênh thông tin Official Account trên nền tảng mạng xã hội Zalo,…
DrVitamin Chúc Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam: SALE Lớn Tặng Nàng – Gửi Ngàn DEAL HOT

DrVitamin Chúc Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam: SALE Lớn Tặng Nàng – Gửi Ngàn DEAL HOT

Hưởng ứng ngày lễ tôn vinh Phụ nữ Việt Nam 20/10, DrVitamin trân trọng gửi đến quý khách hàng chương trình SIÊU KHUYẾN MÃI “SALE…