Lễ Ký Kết Thỏa Thuận Hợp Tác Chiến Lược Giữa Dr Vitamin và CTCP Bệnh Viện Gia Đình Favina 

Với mục tiêu phát triển bền vững và sâu rộng trong tương lai đồng thời đưa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao đến gần hơn với người tiêu dùng Việt, vừa qua Siêu thị vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe số 1 Việt Nam Dr Vitamin đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với CTCP HT Bệnh viện gia đình Favina. 

Trải qua nhiều cuộc gặp gỡ, trao đổi và đối thoại trực tiếp, hai đơn vị đã đi đến thống nhất về việc hợp tác song phương. Theo đó, Siêu thị Dr Vitamin và CTCP HT bệnh viện gia đình Favina đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược vào ngày 21/5/2021 vừa rồi. 

Đại diện Siêu thị vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe số 1 Việt Nam Dr Vitamin (bên trái) và đại diện CTCP Bệnh viện gia đình Favina (bên phải) ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Đại diện Siêu thị vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe số 1 Việt Nam Dr Vitamin (bên trái) và đại diện CTCP Bệnh viện gia đình Favina (bên phải) ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Tại buổi ký kết quan trọng này, đại diện hai đơn vị đã đi đến thống nhất về phương pháp hợp tác giúp mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho cả hai bên. Theo đó, chuỗi siêu thị Vitamin cam kết cung cấp các sản phẩm vitamin, thực phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe chính hãng, uy tín cho CTCP HT bệnh viện gia đình Favina.

Buổi lễ ký kết thành công rực rỡ giữa hai đơn vị

Buổi lễ ký kết thành công rực rỡ giữa hai đơn vị

Dr Vitamin hiện nay được biết đến là siêu thị vitamin uy tín số 1 thị trường tại Việt Nam với hàng ngàn sản phẩm đang có mặt tại website chính thức của thương hiệu là drvitamin.vn. Không những thế, các sản phẩm tại Dr Vitamin đều cam kết là hàng nhập khẩu chính hãng 100% và hàng Việt Nam chất lượng cao. Đồng thời, tất cả các sản phẩm dành cho sức khỏe được Dr Vitamin cung cấp ra thị trường cũng đều được kiểm định chặt chẽ về nguồn gốc và xuất xứ. 

Vì vậy, sự hợp tác lần này giữa Siêu thị vitamin hàng đầu thị trường Việt Nam Dr Vitamin và Favina được xem là một dấu mốc quan trọng để cả hai cùng có những bước phát triển mới, mạnh mẽ và vững chắc hơn trong tương lai. 

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa hai bên là dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển mới

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa hai bên là dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển mới

Về phía Siêu thị Dr Vitamin, lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược vừa diễn ra có ý nghĩa quan trọng về nhiều phương diện: 

  • Giúp tiếp cận bệnh nhân một cách dễ dàng và thực tế hơn. Từ đó, nắm bắt và thấu hiểu được vấn đề mà họ đang gặp phải cũng như mong muốn về sức khỏe sau khi điều trị. 
  • Cùng với đó, Dr Vitamin cũng có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về nhu cầu chăm sóc sức khỏe của từng người bệnh. Dựa trên cơ sở này, chuỗi siêu thị vitamin sẽ nghiên cứu và đưa ra những sản phẩm phù hợp, đáng ứng đúng nhu cầu của người bệnh. 
  • Đặc biệt, sự hợp tác lần này giúp khách hàng tin tưởng hơn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Dr Vitamin và gia tăng vị thế thương hiệu có phần còn non trẻ của Dr Vitamin. 

Về phía CTCP Bệnh viện gia đình Favina – Hệ thống bệnh viện gia đình đầu tiên ở Việt Nam, nơi quy tụ đội ngũ các chuyên gia, giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ, thầy thuốc ưu tú hàng đầu cả nước đến từ các bệnh viện tuyến Trung ương, sự hợp tác lần này cũng mang nhiều ý nghĩa vô cùng to lớn: 

  • Hoàn toàn yên tâm về nguồn cung cấp các sản phẩm vitamin, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe chính hãng từ Dr Vitamin. 
  • Chất lượng sản phẩm uy tín và chính hãng từ chuỗi siêu thị Vitamin cũng sẽ góp phần giúp gia tăng niềm tin cho hệ thống điều trị của bệnh viện. 
  • Bên cạnh đó, sự hợp tác giữa đôi bên cũng là điều kiện tuyệt vời để CTCP HT Bệnh viện gia đình Favina chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bệnh nhân một cách toàn diện hơn. Theo đó, yếu tố toàn diện được thể hiện thông qua sự liên kết chặt chẽ từ công tác khám, chữa bệnh đến giai đoạn tư vấn chế độ dinh dưỡng và gợi ý sản phẩm hỗ trợ phù hợp với người bệnh. 

Sự hợp tác mang tới nhiều cơ hội và điều kiện để cả hai bên cùng hướng tới những mục tiêu chung trong tương lai

Sự hợp tác mang tới nhiều cơ hội và điều kiện để cả hai bên cùng hướng tới những mục tiêu chung trong tương lai

Có thể nói rằng, với mục tiêu và định hướng phát triển lâu dài trong tương lai, sự hợp tác chiến lược Siêu thị vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khoẻ số 1 Việt Nam Dr Vitamin và CTCP HT Bệnh viện gia đình Favina đã chính thức ghi nhận bước tiến mới vô cùng quan trọng và ý nghĩa. 

Từ nay, hai đơn vị sẽ luôn đồng hành và sát cánh cùng nhau trong mọi chặng đường phát triển. Đồng thời, sự hợp tác cũng sẽ là nền tảng vững chắc giúp cả hai đơn vị nâng tầm thương hiệu, uy tín và chất lượng trong lĩnh vực điều trị và chăm sóc sức khỏe cho mọi người dân Việt. 

Array

DrVitamin mừng ngày 20/11: Siêu Sale tưng bừng – Mừng ngày Nhà giáo

Tưng bừng đón mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đang cận kề, Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin hân hoan gửi đến khách…
Tâm Sự Chuyện Nghề Y: Khi Sự Thấu Hiểu Không Chỉ Ở Ngôn Từ

Tọa Đàm: “Những Quan Niệm Sai Lầm Thường Gặp Khi Bổ Sung Vitamin Cho Cơ Thể”

Vừa qua, tại Hà Nội, Nền tảng chăm sóc sức khỏe trực tuyến DrVitamin Việt Nam phối hợp với các đơn vị y tế như…

Vì Sao Cần Chú Trọng Chăm Sóc Sức Khỏe Chủ Động? Hướng Đi Mới Của DrVitamin

Theo thống kê từ Viện Dinh dưỡng quốc gia, mỗi năm nước ta có 74% ca tử vong liên quan đến ung thư, tim mạch,…
Hướng dẫn mua hàng tại DrVitamin

Hướng dẫn chi tiết cách mua hàng trên nền tảng DrVitamin cho người mới

DrVitamin được biết đến là nền tảng chăm sóc sức khỏe toàn diện với mô hình kinh doanh độc đáo, kết hợp giữa liên kết…

Bão Sale tháng 11 trên Nền tảng DrVitamin: Chốt đơn mỏi tay – không lo về giá

Tháng 11/2023, Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin tung nhiều deal sốc cùng hàng loạt ưu đãi giảm giá lên đến 35%. Nếu bạn…
DrVitamin sale giáng sinh và chào mừng năm mới 2023

ĐẠI TIỆC Mua Sắm Tại DrVitamin: Vui Đón Giáng Sinh – Rinh SALE Năm Mới

Để tăng thêm không khí tưng bừng, rộn ràng cho mùa giáng sinh 2022 và chào đón năm mới 2023, DrVitamin gửi đến quý khách…
Mừng Ngày Gia Đình Việt Nam

Mừng ngày Gia đình Việt Nam, cùng DrVitamin trao sức khỏe – gắn kết yêu thương

Từ ngày 24/06 - 30/06/2023, Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin tung ra một loạt khuyến mãi, áp dụng với hơn 100 loại sản…

Mừng Tết Thiếu Nhi – Ti Tỉ Qùa Tặng Chỉ Có Tại DrVitamin

Hân hoan chào đón Quốc tế Thiếu nhi, cha mẹ nên mua quà gì cho bé? Đừng bỏ lỡ cơ hội rinh ngay những sản…