DrVitamin Trở Thành Đại Lý Phân Phối Chính Thức Cấp 1 Của Trung Tâm Nghiên Cứu Và Ứng Dụng Thuốc Dân Tộc

Các dòng sản phẩm chiết xuất thảo dược tự nhiên được sản xuất bởi Thuốc Dân Tộc chính thức có mặt tại gian hàng điện tử của DrVitamin

DrVitamin và Trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng Thuốc Dân Tộc chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác song phương, trở thành đối tác chiến lược lâu dài từ ngày 24/5/2021. Đại diện hai đơn vị hàng đầu cả nước đã thảo luận, thống nhất và chấp thuận đồng hành trên chặng đường nâng cao và bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Đây chính là dấu mốc quan trọng, đánh dấu bước phát triển vượt bậc trong quan hệ của cả hai bên, hứa hẹn mang lại nhiều giá trị tốt đẹp và lựa chọn hoàn hảo cho người dân Việt Nam trong chăm sóc thể chất cá nhân và gia đình.

Đặc biệt, buổi lễ ký kết đã mở ra một chương mới trong chiến lược phát triển của hai thương hiệu nói chung và DrVitamin nói riêng. Bên cạnh việc quảng bá các loại vitamin, khoáng chất và thực phẩm bổ sung ngay tại cơ sở của Thuốc Dân Tộc, gian hàng online của DrVitamin sẽ có sự góp mặt của các sản phẩm hỗ trợ điều trị có nguồn gốc từ thảo dược được sản xuất bởi đối tác chiến lược. Đáng chú ý, chuỗi siêu thị điện tử hàng đầu Việt Nam về vitamin được công nhận là đại lý phân phối cấp 1 của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc, có trách nhiệm nhập các sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất và giới thiệu tới đông đảo người tiêu dùng trên cả nước.

Đại diện DrVitamin và Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc Dân Tộc ký kết hợp tác toàn diện
Đại diện DrVitamin và Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc Dân Tộc ký kết hợp tác toàn diện

Với nền tảng phát triển giàu chuyên môn y tế cùng sự thấu hiểu xu hướng lựa chọn thực phẩm bảo vệ sức khỏe của cộng đồng hiện nay, DrVitamin tự tin trở thành lựa chọn phân phối đáng tin cậy của nhiều đối tác, nhà sản xuất hàng đầu thị trường nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

Trang thương mại điện tử hiện đại với trải nghiệm mua sắm thông minh

Thói quen tìm hiểu và mua sắm online hiện đang trở thành xu hướng phổ biến trên toàn cầu. Trong năm 2021, trước ảnh hưởng của tình hình dịch Covid – 19 và giãn cách xã hội, các trang thương mại điện tử ngày càng trở nên “đắt hàng” hơn bao giờ hết với số lượng người dùng tăng chóng mặt. Tại Việt Nam, các mặt hàng về sức khỏe bao gồm thực phẩm bổ sung cũng được người dân tham khảo và đặt mua online, nhằm hạn chế di chuyển, tiết kiệm thời gian và công sức. 

Hiểu được nhu cầu cấp thiết của người tiêu dùng Việt, trang thương mại điện tử DrVitamin chú trọng đẩy mạnh các dòng sản phẩm thảo dược chính hãng như, đáp ứng nguyện vọng của những khách hàng có niềm đam mê và cảm tình với những sản phẩm từ y học cổ truyền. Trước đây, nếu như người dùng cần phải ra tận nhà thuốc hoặc cơ sở khám chữa bệnh để được tư vấn và mua các loại sản phẩm trên thì hiện tại, chỉ cần thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những thực phẩm hỗ trợ điều trị uy tín thông qua DrVitamin.

Bên cạnh đó, người dùng có thể thao tác đặt hàng dễ dàng tra cứu các thông tin về y dược nhanh chóng, nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe thông qua bổ sung dưỡng chất dạng viên uống.

Đối với riêng viên uống xương khớp Hoạt huyết Phục cốt hoàn, việc đưa sản phẩm này lên gian hàng online sẽ giúp nhiều khách hàng tiếp cận và tìm hiểu. Đây là một trong những giải pháp hàng đầu dành cho người đau xương khớp từ Thuốc Dân Tộc đang được khách hàng tại DrVitamin tích cực săn đón. Lựa chọn mua sản phẩm này tại trang thương mại điện tử của chúng tôi, khách hàng vừa tiết kiệm thời gian di chuyển tới các cửa hàng dược phẩm, vừa có thể nhận được sản phẩm nhanh chóng, chất lượng từ đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp.

Cam kết hàng chính hãng, an toàn cho sức khỏe người dùng

Một trong những thỏa thuận quan trọng được thống nhất tại buổi lễ ký kết của DrVitamin và Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc chính là đảm bảo phân phối đúng sản phẩm, rõ nguồn gốc và không vi phạm đạo đức kinh doanh. Toàn bộ các sản phẩm sản xuất bởi Thuốc Dân Tộc được ra mắt tại gian hàng của DrVitamin đều đi kèm với cam kết chính hãng, có đầy đủ giấy tờ nhập minh bạch và chứng nhận an toàn cho sức khỏe khách hàng được công nhận bởi các Tổ chức uy tín tại Việt Nam và trên thế giới.

DrVitamin tự tin mang tới cho khách hàng những lựa chọn chất lượng nhất và sẵn sàng thực hiện các chính sách đảm bảo quyền lợi người mua. Trong quá trình trao đổi thông tin, khách hàng sẽ được giới thiệu về quy định bồi hoàn chi phí lên tới 200% hoàn toàn minh bạch với các trường hợp phát hiện dấu hiệu hàng kém chất lượng. Chính vì vậy, người tiêu dùng Việt hoàn toàn có thể đặt trọn niềm tin và yên tâm khi trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tại thương hiệu uy tín bậc nhất này.

Sản phẩm được tư vấn bởi chuyên gia uy tín

Các sản phẩm từ Thuốc Dân Tộc được phân phối tại DrVitamin sẽ đi kèm với liệu trình sử dụng được cá nhân hóa dưới sự phân tích, hỗ trợ của đội ngũ chuyên môn, quy tụ các bác sĩ và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y tế. Không chỉ dừng lại ở quá trình mua bán, khách hàng sẽ được chia sẻ những vấn đề sức khỏe đang đối mặt, từ đó được hỗ trợ lựa chọn sản phẩm phù hợp với cơ địa, giải quyết đúng nỗi lo và tư vấn chế độ dinh dưỡng, tập luyện khoa học nhất. Sự thay đổi trong thói quen ăn uống và sinh hoạt được tham vấn bởi các chuyên gia sẽ giúp người dùng nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe. Đồng thời, giúp cơ thể mỗi cá nhân và gia đình được khỏe mạnh từ sâu bên trong, tránh phụ thuộc vào các loại thuốc và giảm các nguy cơ mắc các bệnh lý nguy hiểm.

Hiện tại các sản phẩm tại Thuốc Dân Tộc được phân phối tại DrVitamin có thể kể đến như Mãnh Lực Trường Xuân, Mãnh Lực Trường Xuân Plus (nhóm sinh lý nam). Hoạt huyết Phục cốt hoàn (nhóm xương khớp),…. Tất cả đều được bán với mức giá niêm yết, có cam kết chính hãng và được kiểm nghiệm lâm sàng trước khi được ứng dụng thực tiễn. Bạn đọc hoàn toàn có thể trực tiếp liên hệ với DrVitamin để được tư vấn chi tiết về thông tin sản phẩm cũng như hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng nhất.

Cuối năm 2022, DrVitamin chính thức thay đổi định danh, phát triển từ mô hình Siêu thị sức khỏe trực tuyến thành Nền tảng liên kết trực tuyến chăm sóc sức khỏe toàn diện. Mục đích là mở rộng quy mô, tối ưu hóa hệ thống hoạt động đơn vị, đồng thời đảm bảo tính phù hợp, bắt kịp với xu hướng y tế số toàn cầu đang bùng nổ mạnh mẽ.
Hệ sinh thái liên kết chăm sóc sức khỏe đa tầng DrVitamin ra đời, gắn liền với 5 triết lý hoạt động cốt lõi, là:
  • Thứ nhất: Duy trì hoạt động hệ thống siêu thị online, đa dạng hóa sản phẩm với hơn 1000+ đầu TPCN và các thiết bị y tế chính hãng, đạt chuẩn chất lượng.
  • Thứ hai: Xây dựng mạng lưới liên kết thương hiệu, mở rộng kênh phân phối, nắm thế chủ động trong việc kiểm soát chất lượng sản phẩm đầu vào – ra.
  • Thứ ba: Xây dựng Trung tâm hỗ trợ điều trị DrCare cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe trực tuyến toàn diện. Đội ngũ chuyên gia hoạt động 24/7, tư vấn miễn phí.
  • Thứ tư: Xây dựng và hoàn thiện mạng lưới liên kết về nhân lực, vật lực với sự giúp sức từ 35+ bác sĩ, lương y, chuyên gia sức khỏe đầu ngành cùng 10+ cơ sở y tế uy tín top đầu cả nước.
  • Thứ năm: Đề cao quyền lợi khách hàng, xây dựng chính sách bảo hành, giải quyết khiếu nại và xử lý vấn đề vận chuyển chuyên nghiệp, tận tâm, tận lực.
Với những đổi mới trong định hướng hoạt động, Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Phượng – Nguyên Chủ tịch Hội Nam y da liễu Việt Nam, Founder DrVitamin tự tin thương hiệu sẽ là lựa lựa chọn hàng đầu giúp người dân Việt Nam chăm sóc sức khỏe từ chủ động, toàn diện từ xa trong thời đại mới.

Array

Hưởng Ứng Tết Độc Lập 2/9: DrVitamin Tung DEAL HOT CHẤN ĐỘNG – ĐẠI TIỆC GIÁ SỐC

Hưởng ứng Tết độc lập 02/9, Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin hân hoan gửi đến quý khách hàng hàng ngàn voucher hấp dẫn…

Tổng Hợp 3 Bộ Quà Tặng Đông Trùng Hạ Thảo Cao Cấp Từ Vietfarm

Đông trùng hạ thảo là một loại thảo dược quý giá, mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của người dùng. Chúng…
DrVitamin Khuyến mãi 2/9, Trung thu 2022

Đón Ngàn Deal Đỉnh Mừng Đại Lễ 2/9 Và Trung Thu 2022 Cùng DrVitamin

Để chào đón Tết Trung Thu 2022 sắp tới cùng với đại lễ Quốc Khánh 2/9, Nền tảng liên kết bán hàng, hợp tác phòng…

Bùng nổ chương trình: Đón Giáng sinh – Lung linh từ trong ra ngoài cùng DrVitamin và DrBeauty 

Giáng sinh sắp đến, Tết cũng cận kề, giờ là thời điểm thích hợp nhất để bạn chăm sóc lại nhan sắc, chỉn chu lại…
DrVitamin sale giáng sinh và chào mừng năm mới 2023

ĐẠI TIỆC Mua Sắm Tại DrVitamin: Vui Đón Giáng Sinh – Rinh SALE Năm Mới

Để tăng thêm không khí tưng bừng, rộn ràng cho mùa giáng sinh 2022 và chào đón năm mới 2023, DrVitamin gửi đến quý khách…

Lương y Đỗ Minh Tuấn nhận danh hiệu Tinh hoa Y học cổ truyền

"Chiều ngày 15/9, tại Nhà khách La Thành (226 Vạn Phúc, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội) tôi rất vui và tự hào khi trở…

Tháng vàng mừng đại lễ 30/4 cùng nhiều ưu đãi hot có 1-0-2 tại Drvitamin

“Không có gì quý hơn độc lập, tự do!” Câu nói bất hủ của lãnh tụ Hồ Chí Minh lại vang lên mỗi dịp 30/4…

Mừng ngày 20/10: Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin SALE lớn 20%, mua 3 tặng 1

Hưởng ứng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Nền tảng liên kết chăm sóc sức khỏe DrVitamin SALE khủng với mức chiết khấu chưa từng…