Mừng ngày Gia đình Việt Nam, cùng DrVitamin trao sức khỏe – gắn kết yêu thương

Từ ngày 24/06 – 30/06/2023, Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin tung ra một loạt khuyến mãi, áp dụng với hơn 100 loại sản phẩm, thực phẩm chức năng. Mục đích khuyến mãi nhằm tri ân Ngày gia đình Việt Nam 28/06. Thông qua chương trình, DrVitamin tiếp tục khẳng định nỗ lực đồng hành cùng sức khỏe gia đình Việt thông qua các chương trình mua sắm hiệu quả, tiết kiệm.

Gia đình là tổ ấm, là cái nôi nuôi dưỡng con người với những giá trị chuẩn mực tốt đẹp, từ đó góp phần xây dựng, đóng góp cho sự phát triển của xã hội. Với ý nghĩa đó, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định ban hành Quyết định số 72/2001/QĐ-TTg về Ngày Gia đình Việt Nam, lấy ngày 28/06 hàng năm là ngày Gia đình Việt Nam.

Không chỉ nhằm mục đích tôn vinh, lan tỏa những giá trị văn hóa truyền thống của gia đình, đây còn là dịp để những con người đất Việt hướng về cội nguồn, về người thân. Bởi lẽ giản đơn, dù có đi đâu, gia đình vẫn là nơi để nhớ, để yêu và để trở về.

Thấu hiểu mong muốn đó, DrVitamin đã gửi gắm tình yêu, sự sẻ chia và lòng biết ơn thông đối với ông bà, cha mẹ thông qua chương trình ưu đãi đặc biệt.

Tên chương trình: Trao sức khỏe – Gắn kết yêu thương

Thời gian áp dụng: Chỉ 7 ngày từ ngày 24/06 đến hết ngày 30/06

Nội dung chương trình:

  • Deal giá trực tiếp trên combo
  • Mua 2 combo đôi quà tặng
  • Freeship tối đa 30.000vnđ (tùy đơn hàng)
  • Tri ân khách hàng cũ ưu đãi lên đến 5%

Phạm vi và đối tượng áp dụng: Chương trình dành cho mọi khách hàng trải nghiệm dịch vụ mua sắm trực tuyến trên hệ thống phân phối của DrVitamin.

Thể lệ áp dụng:

  • Giá trị voucher, quà tặng khuyến mãi chỉ áp dụng trên sản phẩm, không quy đổi ra tiền mặt hay sản phẩm khác có giá trị tương đương.
  • Ưu đãi áp dụng cho nhiều lần mua (kể cả cùng một khách hàng)
  • Không áp dụng các chương trình ưu đãi khác đang chạy (nếu có)
  • Không tích hợp nhiều khuyến mãi trong một đơn hàng, mỗi đơn hàng chỉ có 1 mã.
  • Chương trình ưu đãi áp dụng cho các combo Vitamin bổ sung cho cả nhà; Bổ sung dưỡng chất cho Bé; Tăng cường sức khỏe cho Bố Mẹ; Hỗ trợ xương khớp cho Ông bà

Lưu ý: Chi tiết thông tin chương trình “Trao sức khỏe – Gắn kết yêu thương” đều được chia sẻ, cập nhật chi tiết trên website và các kênh truyền thông chính thức của DrVitamin.

Với chương trình khuyến mãi, DrVitamin hy vọng có thể luôn đồng hành cùng khách hàng và các gia đình Việt trên hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện để có một cuộc sống tốt đẹp, chất lượng hơn!

Một lần nữa, DrVitamin xin gửi lời chúc đến tất cả các quý khách hàng có một ngày gia đình thật vui vẻ, hạnh phúc và ngập tràn yêu thương bên những người thân yêu. Để không bỏ lỡ bất kỳ khuyến mãi HOT nào từ DrVitamin, quý khách hãy nhanh tay liên hệ đến Hotline: 0987.827.327 để được tư vấn chi tiết và chính xác nhất.

Array

Tại Sao Không Đặt Được Đơn Hàng Trên DrVitamin? Cách Xử Lý?

Khi mua hàng trên gian hàng trực tuyến của Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin, bạn gặp phải tình trạng không thể đặt được…

Tổng Hợp 3 Bộ Quà Tặng Đông Trùng Hạ Thảo Cao Cấp Từ Vietfarm

Đông trùng hạ thảo là một loại thảo dược quý giá, mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của người dùng. Chúng…

DrVitamin gửi ngàn tri ân kỷ niệm 68 năm ngày Thầy Thuốc Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2023), DrVitamin triển khai chương trình “Trao quà thành ý - Tri…

Đại tiệc mua sắm cuối năm tại DrVitamin: Đón Tết an khang – deal khủng ngập tràn

Hòa cùng không khí tưng bừng của mùa mua sắm dịp cuối năm và chuẩn bị chào đón Tết Nguyên Đán 2023, DrVitamin gửi đến…

Bùng nổ chương trình: Đón Giáng sinh – Lung linh từ trong ra ngoài cùng DrVitamin và DrBeauty 

Giáng sinh sắp đến, Tết cũng cận kề, giờ là thời điểm thích hợp nhất để bạn chăm sóc lại nhan sắc, chỉn chu lại…

Vì Sao Cần Chú Trọng Chăm Sóc Sức Khỏe Chủ Động? Hướng Đi Mới Của DrVitamin

Theo thống kê từ Viện Dinh dưỡng quốc gia, mỗi năm nước ta có 74% ca tử vong liên quan đến ung thư, tim mạch,…

DrVitamin Kỳ Vọng Trở Thành Nền Tảng Liên Kết Cung Cấp Đa Dạng Giải Pháp Chăm Sóc Sức Khỏe

Covid-19 xuất hiện làm thay đổi thói quen chăm sóc sức khỏe. Để đáp ứng yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng, DrVitamin quyết…
DrVitamin Chúc Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam: SALE Lớn Tặng Nàng – Gửi Ngàn DEAL HOT

DrVitamin Chúc Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam: SALE Lớn Tặng Nàng – Gửi Ngàn DEAL HOT

Hưởng ứng ngày lễ tôn vinh Phụ nữ Việt Nam 20/10, DrVitamin trân trọng gửi đến quý khách hàng chương trình SIÊU KHUYẾN MÃI “SALE…