DrVitamin Trở Thành Đại Lý Phân Phối Chính Thức Của Hoạt Huyết Phục Cốt Hoàn

Sau khi trải qua quá trình đối thoại và đi đến ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc vào tháng 5 vừa qua, DrVitamin mới đây đã trở thành đại lý phân phối chính thức sản phẩm Hoạt huyết Phục cốt hoàn. Với vai trò và bước phát triển mới này, DrVitamin sẽ tiếp tục mang tới người tiêu dùng Việt những giá trị thiết thực hơn trên hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện và bền vững. 

DrVitamin – Đại lý phân phối chính thức sản phẩm Hoạt huyết Phục cốt hoàn 

Theo những thông tin đã được DrVitamin cập nhật, vào ngày 24/05/2021, thương hiệu DrVitamin và Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã ký kết thỏa thuận hợp tác song phương với đại diện của hai bên là bà Nguyễn Phượng (nhà sáng lập thương hiệu DrVitamin) cùng ông Nguyễn Quang Hưng (Tổng Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

DrVitamin và Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc ký kết thỏa thuận hợp tác song phương
DrVitamin và Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc ký kết thỏa thuận hợp tác song phương

Sau khi thỏa thuận được ký kết, hai bên ngày càng có sự gắn bó và hỗ trợ nhau tích cực hơn. Nổi bật nhất là quá trình đưa các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh và bảo vệ sức khỏe của trung tâm lên sàn thương mại điện tử DrVitamin một cách rộng rãi, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và đặt mua sản phẩm nhanh chóng, tiện lợi hơn. 

Đặc biệt mới đây, hệ thống siêu thị DrVitamin tự hào trở thành đại lý phân phối chính thức Hoạt huyết Phục cốt hoàn – Sản phẩm dành cho xương khớp hiệu quả và bán chạy nhất hiện nay của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Như vậy, Hoạt huyết Phục cốt hoàn sẽ có mặt tại gian hàng điện tử của siêu thị DrVitam với mục đích giúp khách hàng có thể tham khảo thông tin chính xác về sản phẩm và đặt mua chính hãng ngay tại đây. 

DrVitamin cam kết sản phẩm chính hãng, đảm bảo an toàn và hiệu quả sử dụng

Hoạt huyết Phục cốt hoàn chính thức được Cục An toàn thực phẩm Việt Nam cấp phép lưu hành trên thị trường theo quyết định số 3821/2018/ATTP-XNCB. Từ thời điểm đó, sản phẩm đã góp phần quan trọng trong việc chăm sóc, nâng cao và bảo vệ sức khỏe cộng đồng. 

Đặc biệt, với thành phần được bào chế từ các nguyên liệu thảo dược sạch 100%, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO của Tổ chức Y tế thế giới đồng thời được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP – WHO, chứng nhận đảm bảo an toàn và không gây tác dụng phụ nguy hiểm cho người sử dụng. 

Viên uống Hoạt huyết Phục cốt hoàn có mặt trên hệ thống siêu thị DrVitamin thông qua quá trình nhập trực tiếp sản phẩm, không qua trung gian từ đơn vị sản xuất với đầy đủ các loại tem mác và mã vạch trên vỏ hộp. Vì vậy 100% sản phẩm đều đảm bảo có nguồn gốc rõ ràng, minh bạch. Bên cạnh đó khi khách hàng đặt mua Hoạt huyết Phục cốt hoàn tại siêu thị, trên vỏ hộp mỗi sản phẩm sẽ có gắn tem thương hiệu riêng với màu đỏ đặc trưng của DrVitamin. Nhờ vậy, khi nhận sản phẩm, khách hàng có thể dễ dàng nhận biết và không nhầm lẫn hàng mua tại DrVitamin với các đơn vị khác.  

Đối với sản phẩm Hoạt huyết Phục cốt hoàn nói riêng và tất cả các sản phẩm tại DrVitamin nói chung đều được cam kết hoàn tiền 200% trong trường hợp khách hàng phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Chính sách này vừa hướng tới mục đích bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng đồng thời bảo vệ uy tín của thương hiệu DrVitamin – Đơn vị uy tín số 1 thị trường hiện nay về cung cấp các sản phẩm vitamin và thực phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng và chất lượng hàng đầu. 

Ngoài ra, DrVitamin cũng sẽ luôn đảm bảo nguồn cung cấp sản phẩm dồi dào và sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của người tiêu dùng về sản phẩm này. Đồng thời sẽ hỗ trợ và tạo mọi điều kiện thuận lợi để khách hàng có thể đặt mua sản phẩm chính hãng với số lượng lớn, giá bán ưu đãi và vận chuyển nhanh chóng.

Chuyên gia tư vấn liệu trình và phương pháp sử dụng phù hợp

Hoạt huyết Phục cốt hoàn nói riêng và các sản phẩm của Thuốc Dân Tộc phân phối tại DrVitamin nói chung đều sẽ đi kèm với liệu trình và phương pháp sử dụng được cá nhân hóa dưới sự lắng nghe và tư vấn của các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y tế. Các bác sĩ và chuyên gia sẽ căn cứ trên tình trạng sức khỏe hiện tại cũng như những vấn đề người khách hàng đang gặp phải để tư vấn liệu trình sử dụng phù hợp. 

Cùng với đó là những thay đổi nhất định trong chế độ dinh dưỡng, thói quen ăn uống và sinh hoạt hàng ngày được tham vấn từ các chuyên gia sẽ giúp người dùng nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khỏe cũng như giúp sản phẩm phát huy tối đa hiệu quả khi sử dụng. 

Không những thế, DrVitamin còn sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình trải nghiệm sản phẩm. Bên cạnh đó sẽ luôn cập nhật kết quả theo từng giai đoạn sử dụng để giúp người dùng đưa ra lựa chọn tiếp tục sử dụng theo phương pháp hiện tại hay có sự điều chỉnh phù hợp để sản phẩm phát huy công dụng tốt nhất.

Cuối năm 2022, DrVitamin chính thức thay đổi định danh, phát triển từ mô hình Siêu thị sức khỏe trực tuyến thành Nền tảng liên kết trực tuyến chăm sóc sức khỏe toàn diện. Mục đích là mở rộng quy mô, tối ưu hóa hệ thống hoạt động đơn vị, đồng thời đảm bảo tính phù hợp, bắt kịp với xu hướng y tế số toàn cầu đang bùng nổ mạnh mẽ.
Hệ sinh thái liên kết chăm sóc sức khỏe đa tầng DrVitamin ra đời, gắn liền với 5 triết lý hoạt động cốt lõi, là:
  • Thứ nhất: Duy trì hoạt động hệ thống siêu thị online, đa dạng hóa sản phẩm với hơn 1000+ đầu TPCN và các thiết bị y tế chính hãng, đạt chuẩn chất lượng.
  • Thứ hai: Xây dựng mạng lưới liên kết thương hiệu, mở rộng kênh phân phối, nắm thế chủ động trong việc kiểm soát chất lượng sản phẩm đầu vào – ra.
  • Thứ ba: Xây dựng Trung tâm hỗ trợ điều trị DrCare cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe trực tuyến toàn diện. Đội ngũ chuyên gia hoạt động 24/7, tư vấn miễn phí.
  • Thứ tư: Xây dựng và hoàn thiện mạng lưới liên kết về nhân lực, vật lực với sự giúp sức từ 35+ bác sĩ, lương y, chuyên gia sức khỏe đầu ngành cùng 10+ cơ sở y tế uy tín top đầu cả nước.
  • Thứ năm: Đề cao quyền lợi khách hàng, xây dựng chính sách bảo hành, giải quyết khiếu nại và xử lý vấn đề vận chuyển chuyên nghiệp, tận tâm, tận lực.
Với những đổi mới trong định hướng hoạt động, Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Phượng – Nguyên Chủ tịch Hội Nam y da liễu Việt Nam, Founder DrVitamin tự tin thương hiệu sẽ là lựa lựa chọn hàng đầu giúp người dân Việt Nam chăm sóc sức khỏe từ chủ động, toàn diện từ xa trong thời đại mới.

Tham khảo một số thông tin cơ bản về sản phẩm Hoạt huyết Phục cốt hoàn

Viên uống Hoạt huyết Phục cốt hoàn được phân phối chính thức tại DrVitamin giúp khách hàng có thể đặt mua nhanh chóng và tiện lợi. Hơn thế nữa có thể yên tâm về chất lượng chính hãng và giá thành niêm yết trên thị trường. 

Bên cạnh đó, các thông tin về sản phẩm cũng được đại lý phân phối chính thức là DrVitamin cung cấp đầy đủ, chính xác và chi tiết tới người tiêu dùng. Cụ thể một số thông tin cơ bản và quan trọng người dùng có thể tham khảo tại đây: 

Đối tượng phù hợp sử dụng Hoạt huyết Phục cốt hoàn: 

  • Những người bị thoái hoá khớp, bệnh đĩa đệm, thoái hoá đĩa đệm
  • Người bị bệnh về đau lưng, đau thắt lưng, đau lưng trên, lưng dưới, tê buồn chân tay
  • Người mắc bệnh liên quan đến cột sống, thoái hoá đốt sống, cột sống
  • Người mắc bệnh về khớp, viêm cột sống dính khớp

Công dụng vượt trội mà sản phẩm mang tới người dùng sau khi sử dụng theo liệu trình khuyến cáo của nhà sản xuất như sau: 

  • Giảm các cơn đau nhức xương khớp
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến xương khớp, thoái hóa khớp, viêm khớp, gai cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau dây thần kinh tọa
  • Bổ sung chất nhầy dịch khớp làm hoạt động phối hợp của các khớp trở nên dễ dàng trơn tru hơn
  • Tái tạo các mô sụn khớp và phục hồi các chức năng của khớp
  • Ngăn ngừa khả năng tái phát, nâng cao sức đề kháng 

Với lợi thế được nghiên cứu và bào chế bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, Hoạt huyết Phục cốt hoàn thực sự là giải pháp hữu hiệu, an toàn và mang tính lâu dài cho những người bệnh đang gặp các vấn đề về xương khớp. 

Đặc biệt, khi được cung cấp chính hãng tại đại lý phân phối cấp 1 DrVitamin, các chính sách cũng như quyền lợi của khách hàng đều được đảm bảo tốt nhất. Đồng thời DrVitamin luôn từng bước cố gắng để mang đến khách hàng trải nghiệm mua sắm thông minh, tiện lợi và thực sự hài lòng. Đến với DrVitamin là đến với thiên đường sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng, uy tín và đảm bảo hiệu quả hàng đầu trên thị trường hiện nay. 

Array

Mừng ngày 20/10: Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin SALE lớn 20%, mua 3 tặng 1

Hưởng ứng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Nền tảng liên kết chăm sóc sức khỏe DrVitamin SALE khủng với mức chiết khấu chưa từng…

Deal Đỉnh Hè Sang – Sinh Lực Sung Mãn Cùng Nền Tảng Chăm Sóc Sức khỏe DrVitamin

Để chào đón một mùa hè rực cháy, Nền tảng chăm sóc sức khỏe trực tuyến DrVitamin gửi đến quý khách hàng chương trình ưu…

Black Friday Ngập Tràn Quà Tặng Từ Kho Tàng Sản Phẩm Của DrVitamin

Hàng triệu ưu đãi và quà tặng hấp dẫn dành riêng cho các khách hàng đặt mua sản phẩm hỗ trợ sức khỏe đang có…

Chương Trình SIÊU KHUYẾN MÃI 20/10 Hấp Dẫn Chưa Từng Có Tại DrVitamin

20/10 - QUÀ TẶNG BẠT NGÀN - VÌ NÀNG XỨNG ĐÁNG Chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 đang đến rất gần, DrVitamin bất…

Cách Xem Sản Phẩm Thuộc Ngành Hàng Nào Trên DrVitamin

Trong quá trình mua sắm, việc xác định sản phẩm thuộc ngành hàng nào là khá quan trọng để bạn có thể dễ dàng tìm…

Lương y Đỗ Minh Tuấn nhận danh hiệu Tinh hoa Y học cổ truyền

"Chiều ngày 15/9, tại Nhà khách La Thành (226 Vạn Phúc, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội) tôi rất vui và tự hào khi trở…
DrVitamin Khuyến mãi 2/9, Trung thu 2022

Đón Ngàn Deal Đỉnh Mừng Đại Lễ 2/9 Và Trung Thu 2022 Cùng DrVitamin

Để chào đón Tết Trung Thu 2022 sắp tới cùng với đại lễ Quốc Khánh 2/9, Nền tảng liên kết bán hàng, hợp tác phòng…

Tổng Hợp 3 Bộ Quà Tặng Đông Trùng Hạ Thảo Cao Cấp Từ Vietfarm

Đông trùng hạ thảo là một loại thảo dược quý giá, mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của người dùng. Chúng…