Liệu trình Vương Phi – Những ưu điểm giúp cải thiện sắc tố da hiệu quả, ngăn ngừa tái phát

Làn da trắng sáng khỏe khoắn luôn là ao ước của phái đẹp ở bất kỳ độ tuổi nào. Tuy nhiên, sự khắc nghiệt của thời gian cũng như các yếu tố từ môi trường, khí hậu,… có thể khiến làn da của chị em ngày càng sạm đen, mất đi vẻ tươi trẻ rạng rỡ. Thấu hiểu nỗi lo của chị em phụ nữ, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã nghiên cứu và hoàn thiện liệu trình Vương Phi – liệu pháp dưỡng sáng da bằng thảo dược với nhiều ưu điểm vượt trội, tái tạo làn da tươi trẻ một cách an toàn.

Những ưu điểm giúp Liệu trình Vương Phi dưỡng da sáng khỏe, đẩy lùi sạm đen

Màu sắc làn da của mỗi người được quyết định bởi tế bào sắc tố Melanin. Tuy nhiên, sự tăng sinh bất thường của hắc sắc tố Melanin có thể khiến da bị sạm đen. Nếu Melanin tích tụ bất thường tại một điểm trên da sẽ tạo nên những vết nám, tàn nhang, đồi mồi,…

Sự sản sinh bất thường của Melanin có thể do nhiều yếu tố. Đó là sự ảnh hưởng của các tác nhân bên ngoài như ánh nắng mặt trời, mỹ phẩm, điều kiện thời tiết, khí hậu,… Những yếu tố bên trong như sự tích tụ độc tố, khí huyết lưu thông kém, nội tiết rối loạn,… cũng thúc đẩy tăng sinh Melanin và làm làn da suy yếu, khó chống lại tác động xấu của các tác nhân bên ngoài hơn.

Là giải pháp giải quyết căn nguyên gây sạm da từ trong ra ngoài, liệu trình thảo dược Vương Phi của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam giúp chị em phụ nữ lấy lại làn da sáng khỏe, đẩy lùi sạm đen hay nám, tàn nhang, đồi mồi,… hiệu quả. Đặc biệt, liệu trình Vương Phi còn đảm bảo an toàn, lành tính nhờ thành phần thảo dược tự nhiên giàu tinh chất quý có khả năng nuôi dưỡng và tái cấu trúc da, tuyệt đối không bào mòn da.

Cơ chế kép giúp hiệu chỉnh sắc tố Melanin và dưỡng da trắng sáng

Thầy thuốc Ưu tú Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, người đứng đầu công trình nghiên cứu liệu trình Vương Phi cho biết:

“Có một điều mà mọi người cần lưu ý rằng, nếu sạm da chỉ do tác động từ môi trường thì rất dễ giải quyết. Chẳng hạn như bạn bị sạm da do cháy nắng thì chỉ cần che chắn kĩ một thời gian là da sẽ trắng trở lại. Nhưng nếu tình trạng sạm da kèm theo những yếu tố như xuất hiện các vết nám, tàn nhang, đồi mồi,… thì bạn cần giải quyết cả các yếu tố bên trong cơ thể. Bởi những vấn đề này thường hình thành do sự mất cân bằng của nội tiết, khí huyết, cơ thể tích tụ độc tố,…

Khi nghiên cứu và phát triển liệu trình Vương Phi, chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu giải quyết tình trạng sạm đen từ căn nguyên thay vì chỉ xử lý bề mặt da như các biện pháp khác. Chúng tôi đã hoàn thiện liệu trình Vương Phi kết hợp TRONG UỐNG – NGOÀI BÔI để ngăn chặn quá trình tăng sinh Melanin bất thường, hồi phục sức khỏe của làn da, đồng thời đảm bảo đẩy lùi làn da đen sạm, dưỡng da trắng từ trong ra ngoài nhanh chóng nhất”.

Liệu trình Vương Phi hiện nay bao gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi. Bài thuốc uống giúp phái đẹp ổn định nội tiết, tăng cường lưu thông khí huyết, tái cấu trúc một nền da chắc khỏe. Từ đó, da có khả năng chống chọi tốt với sự ảnh hưởng của môi trường, khí hậu hơn. Còn tinh chất bôi tác động trực tiếp trên bề mặt da giúp phân tán hắc sắc tố làm đen da, làm da đều màu, đồng thời dưỡng da trắng hồng một cách tự nhiên.

Liệu trình Vương Phi giúp nuôi da sáng khỏe từ trong ra ngoài
Liệu trình Vương Phi giúp nuôi da sáng khỏe từ trong ra ngoài

Thành phần thảo dược giàu tinh chất quý nuôi da sáng khỏe từ trong

Theo chia sẻ của bác sĩ Lê Phương, một trong những yếu tố quan trọng nhất tạo nên hiệu quả dưỡng trắng vượt trội của liệu trình Vương Phi chính là công thức thảo dược.

Liệu trình Vương Phi có nền tảng là bài thuốc dưỡng nhan của các cung phi triều Hậu Lê. Được biết, nữ ngự y Trần Kim Thu – “mẹ đẻ” của bài thuốc dưỡng nhan đã giúp một vị Tiệp dư đẩy lùi tình trạng da thâm sạm, đầy nám sau sinh nở. Sau này, vị Tiệp dư đã phục sủng thành công, được vua yêu chiều hết mực và tấn phong làm Tu nghi. Bài thuốc dưỡng nhan của nữ ngự y được rất nhiều mỹ nữ hoàng triều Thăng Long tin dùng để sở hữu làn da trắng sáng, mềm mịn, hồng hào, căng bóng.

Theo ghi chép, bài thuốc của ngự y Trần Kim Thu nuôi dưỡng làn da dựa trên nguyên tắc bổ khí bổ huyết. Bởi khí mạnh huyết thông thì nội tiết mới ổn định, da mới đủ dưỡng chất trở nên hồng hào, trắng sáng, khỏe mạnh. Phụ nữ có khí huyết yếu kém thì làn da trở nên xanh xao, đen sạm, da yếu dễ kích ứng.

Liệu trình Vương Phi có nền tảng là bài thuốc dưỡng nhan của Ngự y triều Hậu Lê
Liệu trình Vương Phi có nền tảng là bài thuốc dưỡng nhan của Ngự y triều Hậu Lê

Hầu hết các vị thuốc trong bài dưỡng nhan của Ngự y Trần Kim Thu có công dụng đại bổ khí huyết, làm nhuận da. Có thể kể đến:

  • Đương quy: Vị thuốc hoạt huyết, bổ huyết giúp nuôi dưỡng tế bào da, làm giảm tình trạng khô nứt, làm da rạng rỡ hồng hào
  • Nhân sâm: Bổ ngũ tạng, thông huyết mạch, tái tạo làn da bị tổn thương, cấp ẩm và giữ nước giúp da căng mọng
  • Phục linh: Bổ thận, an thần, nhuận da giúp phục hồi thận, làm da trắng sáng, hồng hào

Nhận thấy hiệu quả tuyệt vời của những thiên dược quý trên, các chuyên gia Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam tiếp tục kế thừa và ứng dụng chúng trong liệu trình Vương Phi. Song, cùng với sự phát triển của y khoa hiện đại, các chuyên gia còn tìm ra những vị thuốc sở hữu tinh chất quý giúp dưỡng trắng vượt trội, ức chế sự tăng trưởng của sắc tố Melanin cực tốt, thải độc cho da và cải thiện nội tiết tố nữ hiệu quả. Các chuyên gia đã bổ sung vào công thức gốc những “thần dược” dành cho phái đẹp, nổi bật có thể kể đến:

  • Hoa đào – đào phai thưa cánh: Có tác dụng bổ huyết, đặc biệt theo nghiên cứu hoa đào phai thưa cánh có chứa hàm lượng trifolin, naringenin, glucoside… có tác dụng chống oxy hóa cao, nhuận da, dưỡng da trắng mịn.
  • Bạch thược: Có chứa 6′-O-galloylpaeoniflorin (GPF) với khả năng loại bỏ đáng kể chống lại gốc tự do (yếu tố giấu mặt gây ra nám, tàn nhang), đóng vai trò như chất chống oxy hóa (giúp da khỏe mạnh, hồng hào, tươi trẻ, chống lão hóa…), chống viêm, điều hòa miễn dịch, bổ máu, điều kinh…
  • Diệp hạ châu: Có tính mát, làm mát và thanh lọc gan, bảo vệ gan, tăng cường hệ miễn dịch, chống oxy hóa (nhờ thành phần Phyllanthin)
  • Ngải diệp: Hay còn gọi là ngải cứu có chứa glucoside có tính axit, hỗ trợ việc thải các chất độc có trong gan và túi mật, ngoài ra còn hỗ trợ lưu thông máu, giảm đau, điều hòa kinh nguyệt…
  • Nghệ đen: Có tác dụng làm sáng, trắng da do chứa thành phần curcumin có khả năng ức chế enzym tyrosinase – enzym tham gia vào quá trình tổng hợp melanin. Nghệ đen còn có vitamin E giúp dưỡng ẩm, chống oxy hóa và chống lão hóa…
  • Hồng sâm: Chứa nhiều vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa mạnh giúp cấp ẩm, tăng lớp collagen ở biểu bì, làm lành tổn thương, giảm sần sùi, giúp da sáng mịn, hồng hào.
Thành phần thảo dược có trong liệu trình Vương Phi
Thành phần thảo dược có trong liệu trình Vương Phi

Trong đó, bài thuốc uống là sự kết tinh của những vị thuốc quý chuyên trị về khí huyết, thải độc và tăng cường miễn dịch làn da từ bên trong. Chẳng hạn như: Hoa đào, (đào phai thưa cánh), đông trùng hạ thảo, nhân sâm, mạch môn, đương quy, bạch thược, thục địa, diệp hạ châu, ngải diệp, hương phụ…

Còn tinh chất bôi là sự tổng hòa của các tinh chất quý giúp loại bỏ hắc sắc tố Melanin trên bề mặt da, dưỡng trắng da, cấp ẩm nuôi da căng mịn, làm se khít lỗ chân lông. Chẳng hạn như tinh chất nha đam, dịch chiết kim ngân hoa, tinh chất hồng sâm, tinh chất hoa hồng, tinh chất nghệ đen, nước tinh khiết….

Công thức thảo dược vượt trội của liệu trình Vương Phi có thể giúp phái đẹp nhanh chóng lấy lại làn da tươi trẻ, trắng sáng rạng ngời:

  • Từ 7-15 ngày đầu: Quá trình phân tán hắc sắc tố, đào thải độc tố cho da. Da có thể sạm hơn và tăng sinh sắc tố là dấu hiệu cho thấy quá trình đào thải đang diễn ra.
  • Từ ngày 15 đến ngày 30: Sắc tố da đã được phân tán đồng đều, độc tố được đào thải hoàn toàn. Da lúc này bắt đầu được nuôi dưỡng, tái cấu trúc, tăng sinh các tế bào mới khỏe mạnh và đều màu hơn, vết thâm nám mờ đi, da trắng sáng từ từ.
  • Từ sau 30 ngày: Các vùng tích tụ hắc sắc tố Melanin đã được loại bỏ, da sáng trở lại, có đủ dưỡng chất, hồng hào và mịn màng hơn, hiệu quả sẽ được duy trì khi sử dụng hết liệu trình.

***Lưu ý: Các trường hợp như nám chân sâu, da tổn thương, nám lâu năm cần nhiều thời gian hơn để loại bỏ căn nguyên, phá vỡ chân nám, đồng thời phục hồi, tái tạo da.

PHỤC HỒI LÀN DA TRẮNG SÁNG CÙNG CHUYÊN GIA

 

Phác đồ trị liệu duy trì vẻ đẹp “vượt thời gian”

Tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, khách hàng không chỉ được tư vấn về hướng trị liệu để xử lý các vấn đề trên da mà còn được tư vấn kỹ lưỡng về cách chăm sóc và bảo vệ da, hướng dẫn xây dựng chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học. Cụ thể, bên cạnh sử dụng liệu trình Vương Phi, bác sĩ sẽ cung cấp thêm giải pháp dưỡng ẩm cho da, chống nắng bảo vệ da,… từ việc sử dụng mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe khoa học.

Tổng hòa của phương pháp trị liệu và chế độ chăm sóc khoa học sẽ giúp chị em hồi phục da nhanh chóng, đồng thời duy trì kết quả trị liệu bền lâu. Bác sĩ Lê Phương cho biết: “Không dừng lại ở việc giải quyết các vấn đề bề mặt, chúng tôi mong muốn mỗi khách hàng đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam sẽ thực sự biết cách chăm sóc và gìn giữ vẻ đẹp cho chính mình.

Chúng tôi sẽ dựa trên từng độ tuổi, sức khỏe của làn da mỗi người để đưa ra phác đồ trị liệu phù hợp nhất, đồng thời hướng dẫn chăm sóc da hiệu quả kể cả trong hay sau trị liệu. Việc có một chế độ chăm sóc da đúng đắn có thể đẩy nhanh hiệu quả phục hồi da, tối ưu thời gian trị liệu; đồng thời quyết định kết quả trị liệu có bền vững hay không. Trong nhiều năm, chúng tôi nhận thấy 100% các trường hợp tuân thủ tốt phác đồ điều đạt được kết quả tích cực, da sáng khỏe dài lâu”.

Giải pháp dưỡng da sáng khỏe được VTV đưa tin giới thiệu, chị em tin dùng

Với những ưu điểm vượt trội, giải pháp dưỡng da sáng khỏe từ thảo dược thiên nhiên Vương Phi đã được VTV2 đưa tin giới thiệu trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?”. Đồng thời, liệu pháp này còn được chuyên gia của chương trình – bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần (nguyên PGĐ kiêm Trưởng khoa Khám bệnh của Bệnh viện YHCT Trung ương) đánh giá cao:

“Về bản chất, Liệu trình Vương Phi của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam làm da trắng sáng nhờ ức chế quá trình tăng sinh hắc sắc tố bất thường và nuôi dưỡng lại một làn da chắc khỏe. Liệu trình này đi vào giải quyết căn nguyên gây ra tình trạng da thâm sạm, đồng thời tăng cường hàng rào bảo vệ da trước tác động xấu của môi trường. Hiệu quả mà Liệu trình Vương Phi mang lại có thể duy trì trong thời gian dài nếu người bệnh tuân thủ tốt phác đồ trị liệu”.

VTV2 giới thiệu và đánh giá cao Liệu trình Vương Phi
VTV2 giới thiệu và đánh giá cao Liệu trình Vương Phi

Xuất hiện trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì”, nữ diễn viên Lương Thu Trang đang nổi tiếng với vai diễn “An Nhiên” trong Trạm cứu hộ trái tim cũng chia sẻ: “Sau một quá trình dài lăn xả với các vai diễn, thường xuyên phải chịu nắng chịu gió thì làn da của mình cũng sạm đen rất nhiều. Sau khi sinh em bé thì da còn xuất hiện nám nữa.

Cân đo đong đếm rất lâu thì mình mới lựa chọn Liệu trình Vương Phi của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Bản thân mình rất hài lòng với những gì mà Liệu trình Vương Phi đem lại, các vết nám đã mờ hết rồi, da sáng trở lại. Hiện tại, mình có thể tự tin quay những cảnh mặt mộc mà không e ngại gì nữa”.

>>> Xem chi tiết chương trình “Cơ thể bạn nói gì?”: Trị nám, tàn nhang hiệu quả bằng liệu trình Vương Phi

Trên thực tế, Liệu trình Vương Phi của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã giúp rất nhiều chị em phụ nữ Việt lấy lại làn da hoàn hảo “tuổi đôi mươi”. Không chỉ những trường hợp bị sạm da thông thường, nhiều chị em bị sạm da do nám, tàn nhang như diễn viên Lương Thu Trang cũng từng sử dụng liệu trình Vương Phi và thành công tái tạo làn da trắng hồng.

Bạn Thanh Vân – một khách hàng từng sử dụng Liệu trình Vương Phi trị tàn nhang và dưỡng trắng da chia sẻ: “Mình bị tàn nhang từ nhỏ, có lẽ là di truyền từ gia đình vì bà và mẹ mình đều có tàn nhang. Bắt đầu biết làm đẹp, mình cũng lao đầu vào tìm đủ cách để dưỡng trắng da và xử lý tàn nhang dày đặc trên gò má, nhưng phải đến khi sử dụng Liệu trình Vương Phi thì mình mới đỡ hẳn.

Mình khá hợp với Liệu trình Vương Phi nên sau khoảng 1 tháng thì tàn nhang mờ đi nhiều, da sáng khỏe và trông mịn hơn. Nhìn làn da hiện tại thì mình cảm thấy khá hài lòng và tự tin hơn rất nhiều”.

>>> Xem video: Hành trình cải thiện tàn nhang di truyền cùng Liệu trình thảo dược Vương Phi

Sau nhiều năm giúp phái đẹp “chinh phục” làn da khỏe đẹp “thách thức thời gian”, Liệu trình Vương Phi nói riêng và Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Hầu hết chị em đều hài lòng với kết quả trị liệu đạt được:

Nếu bạn đã gặp phải tình trạng da sạm đen da nám, tàn nhang, đồi mồi,… thì hãy liên hệ ngay với Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam để được đội ngũ chuyên gia TƯ VẤN MIỄN PHÍ về liệu trình điều trị phù hợp. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ qua:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • SĐT/Zalo: 0983 058 939 – 0903 047 368
  • Website: www.trungtamdalieuvietnam.com
  • Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DrVitamin Trở Thành Đại Lý Phân Phối Chính Thức Của Hoạt Huyết Phục Cốt Hoàn

Sau khi trải qua quá trình đối thoại và đi đến ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng Trung tâm Nghiên cứu và…

Mừng Tết Thiếu Nhi – Ti Tỉ Qùa Tặng Chỉ Có Tại DrVitamin

Hân hoan chào đón Quốc tế Thiếu nhi, cha mẹ nên mua quà gì cho bé? Đừng bỏ lỡ cơ hội rinh ngay những sản…

Khuyến mãi tháng 8: Nền tảng Drvitamin tung ngàn deal hot – giảm sâu đến 50%

Chào tháng 8 rực rỡ, Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin mang đến hàng ngàn ưu đãi cực chất. Đặc biệt, “cơn lốc” mua …

Giới Thiệu Cơ Cấu Tổ Chức Viện Y Dược Cổ Truyền Dân Tộc Tradimec

Để đảm bảo hoạt động đồng nhất và có hiệu quả trong mọi công tác, ngay từ khi thành lập, Viện Y Dược cổ truyền…
Mừng Ngày Gia Đình Việt Nam

Mừng ngày Gia đình Việt Nam, cùng DrVitamin trao sức khỏe – gắn kết yêu thương

Từ ngày 24/06 - 30/06/2023, Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin tung ra một loạt khuyến mãi, áp dụng với hơn 100 loại sản…

DrVitamin Hợp Tác Cùng Thuốc Dân Tộc – Cùng Đưa Sản Phẩm Việt Chất Lượng Cao Đến Gần Hơn Với Tay Người Tiêu Dùng

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đẩy mạnh chiến dịch phát triển lâu dài, vừa qua, đại diện chuỗi siêu thị DrVitamin chính…

Chào xuân Quý Mão: Lì xì rộn ràng – xuân sang phát lộc

Rộn ràng chào đón xuân Quý Mão 2023, Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin xin gửi đến khách hàng trân quý chương trình ƯU…

Black Friday Ngập Tràn Quà Tặng Từ Kho Tàng Sản Phẩm Của DrVitamin

Hàng triệu ưu đãi và quà tặng hấp dẫn dành riêng cho các khách hàng đặt mua sản phẩm hỗ trợ sức khỏe đang có…