Nền tảng DrVitamin ký kết hợp tác chiến lược cùng Phòng khám đa khoa Favina

Buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin và Phòng khám đa khoa Favina đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tại buổi ký kết, bà Nguyễn Thị Lan Anh – Giám đốc Điều hành Favina cũng có nhiều chia sẻ và dành nhiều kỳ vọng vào sự phát triển của Favina và DrVitamin trong thời gian tới.

Giới thiệu về Phòng khám đa khoa Favina

Phòng khám đa khoa Favina, trực thuộc Công ty cổ phần Bệnh viện gia đình Việt Nam, có trụ sở chính tại Tầng 18, Tòa nhà Viwaseen, Số 48 Đường Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam là một trong số những cơ sở uy tín tại khu vực phía Bắc.

Favina sở hữu cơ sở vật chất khang trang cùng đầy đủ các chuyên khoa khám chữa bệnh như: Chuyên khoa nội, chuyên khoa ngoại, khoa tai mũi họng, khoa phụ sản, khoa răng hàm mặt,…Khách hàng đến với Phòng khám đa khoa Favina sẽ được đảm bảo sử dụng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh chất lượng, uy tín.

Bên cạnh đó, nhờ sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ y tá, điều dưỡng tận tâm, Favina đã và đang cung cấp tới khách hàng nhiều dịch vụ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe uy tín như:

  • Khám sức khỏe tổng quát cơ bản
  • Khám sức khỏe tổng quát nâng cao
  • Gói khám phụ khoa
  • Gói khám tầm soát ung thư
  • Gói khám sức khỏe doanh nghiệp
  • Khám thai
  • Tầm soát ung thư
  • Khác…
Bà Nguyễn Thị Lan Anh – Giám đốc Điều hành Bệnh viện Favina tham gia phỏng vấn cùng DrVitamin

Nhờ sự đầu tư bài bản, phòng khám Favina đã và đang trở thành địa chỉ uy tín, được đông đảo quý khách hàng lựa chọn là nơi khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho mình và gia đỉnh.

Nền tảng DrVitamin ký kết hợp tác cùng Phòng khám Favina

Mới đây, Phòng khám đa khoa Favina đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược cùng Nền tảng chăm sóc sức khỏe toàn diện DrVitamin. Về phía Favina, đơn vị có thể đăng tải trang hồ sơ phòng khám, giới thiệu đầy đủ các dịch vụ khám chữa bệnh, đội ngũ chuyên gia của mình trên nền tảng DrVitamin. Qua đó, Favina có thể tiếp cận thêm tới nhiều khách hàng tiềm năng và mở rộng hoạt động, đưa thương hiệu, dịch vụ của mình tới gần hơn với khách hàng.

Trong khi đó, Nền tảng DrVitamin sẽ nhận được sự hỗ trợ chuyên môn từ đội ngũ chuyên gia của Phòng khám Favina, nhờ thế có thể phát triển thêm nhiều chuyên mục, kiến thức chăm sóc sức khỏe chất lượng cho bạn đọc. Đồng thời, DrVitamin cũng trở thành nhà cung cấp các sản phẩm vitamin, dinh dưỡng, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe… cho Hệ thống phòng khám đa khoa Favina.

Phát biểu trong buổi ký kết hợp tác, đại diện DrVitamin cho biết: “Trước khi đi đến ký kết hợp tác, chúng tôi đã dành nhiều thời gian tìm hiểu về các vấn đề pháp lý, hoạt động cũng như chất lượng dịch vụ tại Favina. Chúng tôi đánh giá cao những dịch vụ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe mà Phòng khám Favina đang cung cấp. Ở mức chi phí hợp lý, phải chăng, khách hàng có thể lựa chọn Favina là địa chỉ chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình“.

Bà Lan Anh, Giám đốc điều hành Hệ thống phòng khám đa khoa Favina cũng chia sẻ: “Nền tảng DrVitamin có định hướng phát triển rất hay khi đẩy mạnh song song cả hoạt động liên kết bán hàng, hợp tác phòng khám và tra cứu thông tin sức khỏe. Vì thế, chúng tôi quyết định lựa chọn DrVitamin là đối tác chiến lược của mình. Mong rằng qua sự hợp tác này, ngày càng nhiều người Việt biết tới Favina và lựa chọn Phòng khám Favina là địa chỉ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe.

Với tiền thân là một Siêu thị online, tập trung kinh doanh trực tuyến các sản phẩm là vitamin, thực phẩm chức năng, sản phẩm dinh dưỡng, ban lãnh đạo DrVitamin đã dịch chuyển mô hình hoạt động sang thành Nền tảng chăm sóc sức khỏe toàn diện.
Theo đó, thay vì chỉ trực tiếp kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, DrVitamin chỉ lựa chọn kinh doanh một số sản phẩm mũi nhọn, độc quyền. Đồng thời, chúng tôi đầu tư phát triển nền tảng liên kết bán hàng, kinh doanh trực tuyến. Điều này giúp DrVitamin có thể hợp tác với hệ thống các đối tác lớn tại Việt Nam và trên thế giới, nhờ đó có thể cung cấp tới khách hàng ngày càng đa dạng các loại sản phẩm chăm sóc sức khỏe.
Bên cạnh đó, DrVitamin còn đẩy mạnh hoạt động liên kết, hợp tác phòng khám. Để làm được điều này, chúng tôi xây dựng nền tảng công nghệ cho phép các phòng khám, chuyên gia y tế có thể tạo trang hồ sơ và cập nhật đầy đủ các thông tin về dịch vụ, sản phẩm, chuyên gia của mình trên nền tảng DrVitamin. Thông qua DrVitamin, các phòng khám, bệnh viện, chuyên gia y tế có thể giới thiệu, quảng bá thương hiệu – dịch vụ của mình tới khách hàng. Đồng thời, quý khách hàng cũng có thể truy cập DrVitamin tìm hiểu thông tin và trực tiếp đặt lịch khám chữa bệnh, sử dụng dịch vụ tại các cơ sở y tế này.
Không chỉ phát triển mạnh hình thức liên kết bán hàng, hợp tác phòng khám. DrVitamin còn đầu tư xây dựng tính năng tra cứu thông tin tiện lợi và hữu ích dành cho độc giả. Nhờ đó, chỉ cần truy cập website drvitamin.net, bạn đọc có thể dễ dàng tìm kiếm, tham khảo các thông tin y tế, sức khỏe hữu ích, đáng tin cậy. Nhờ đó, chúng tôi hy vọng sẽ giúp người dân Việt Nam chủ động hơn trong việc chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình.
Với những đổi mới trong định hướng hoạt động, Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Phượng – Nguyên Chủ tịch Hội Nam y da liễu Việt Nam, Founder DrVitamin tự tin thương hiệu sẽ là lựa lựa chọn hàng đầu giúp người dân Việt Nam chăm sóc sức khỏe từ chủ động, toàn diện từ xa trong thời đại mới.

Array

Bùng nổ chương trình: Đón Giáng sinh – Lung linh từ trong ra ngoài cùng DrVitamin và DrBeauty 

Giáng sinh sắp đến, Tết cũng cận kề, giờ là thời điểm thích hợp nhất để bạn chăm sóc lại nhan sắc, chỉn chu lại…

Chương Trình SIÊU KHUYẾN MÃI 20/10 Hấp Dẫn Chưa Từng Có Tại DrVitamin

20/10 - QUÀ TẶNG BẠT NGÀN - VÌ NÀNG XỨNG ĐÁNG Chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 đang đến rất gần, DrVitamin bất…

Đại tiệc mua sắm cuối năm tại DrVitamin: Đón Tết an khang – deal khủng ngập tràn

Hòa cùng không khí tưng bừng của mùa mua sắm dịp cuối năm và chuẩn bị chào đón Tết Nguyên Đán 2023, DrVitamin gửi đến…

Bão Sale tháng 11 trên Nền tảng DrVitamin: Chốt đơn mỏi tay – không lo về giá

Tháng 11/2023, Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin tung nhiều deal sốc cùng hàng loạt ưu đãi giảm giá lên đến 35%. Nếu bạn…
Hướng dẫn mua hàng tại DrVitamin

Hướng dẫn chi tiết cách mua hàng trên nền tảng DrVitamin cho người mới

DrVitamin được biết đến là nền tảng chăm sóc sức khỏe toàn diện với mô hình kinh doanh độc đáo, kết hợp giữa liên kết…

Vì Sao Cần Chú Trọng Chăm Sóc Sức Khỏe Chủ Động? Hướng Đi Mới Của DrVitamin

Theo thống kê từ Viện Dinh dưỡng quốc gia, mỗi năm nước ta có 74% ca tử vong liên quan đến ung thư, tim mạch,…

Khuyến mãi tháng 8: Nền tảng Drvitamin tung ngàn deal hot – giảm sâu đến 50%

Chào tháng 8 rực rỡ, Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin mang đến hàng ngàn ưu đãi cực chất. Đặc biệt, “cơn lốc” mua …

DrVitamin gửi ngàn tri ân kỷ niệm 68 năm ngày Thầy Thuốc Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2023), DrVitamin triển khai chương trình “Trao quà thành ý - Tri…