Nhất Nam Y Viện chữa sinh lý nam có tốt không? Chi phí bao nhiêu?

Nhất Nam Y Viện hiện đang là đơn vị điều trị các bệnh lý bằng YHCT, trong đó nổi bật với liệu trình khắc phục các bệnh sinh lý nam hoàn toàn từ thảo dược. Vậy, Nhất Nam Y Viện điều trị sinh lý nam có tốt không? Bài viết dưới đây, chúng ta cùng đi tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này thông qua những chia sẻ từ phía người bệnh đã từng trải nghiệm dịch vụ, điều trị bệnh ở nơi đây.

Nhất Nam Y Viện chữa sinh lý nam có tốt không?

Hiện nay, ngày càng nhiều nam giới gặp phải các vấn đề liên quan đến sinh lý như: Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, di tinh, mộng tinh,… Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống sinh hoạt và đời sống tình dục của đấng mày râu. Chính vì vậy việc tìm phương pháp điều trị để tăng cường sinh lực là điều cần thiết của tất cả quý ông.

Có nhiều phương pháp điều trị các bệnh sinh lý nam như: sử dụng thực phẩm chức năng, thuốc cấp tốc, thuốc tây y, mẹo dân gian, phẫu thuật,… Tuy nhiên, các phương pháp này chỉ mang tính chất tạm thời vì không đi sâu vào tác động điều trị căn nguyên gây bệnh. Chính vì thế, chỉ sau 1 thời gian ngắn các triệu chứng bệnh sẽ quay trở lại, thậm chí diễn tiến nặng hơn,… Không những thế, để khẳng định bản lĩnh nhiều quý ông còn lạm dụng các loại thuốc xịt chống xuất sớm, thuốc cường dương cấp tốc,…. dẫn đến các biến chứng vô cùng nguy hiểm, thậm chí có thể gây liệt dương vĩnh viễn.

Chính bởi vậy, hiện nay nhiều nam giới có xu hướng điều trị bệnh bằng YHCT bởi tính toàn diện, hiệu quả bền vững và đảm bảo an toàn, lành tính. Giữa rất nhiều cơ sở khám, chữa các bệnh sinh lý nam bằng YHCT thì Nhất Nam Y Viện nổi bật với những nét đặc trưng riêng nhờ sở hữu phương pháp điều trị bệnh từ YHCT Hoàng Cung.

Để giúp người bệnh có thêm những căn cứ khi cân nhắc điều trị các bệnh sinh lý nam tại Nhất Nam Y Viện, Ban biên tập Dr Vitamin đã tìm kiếm trên các diễn đàn, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm điều trị các bệnh nam khoa về Nhất Nam Y Viện. Qua đó, chúng tôi đã tổng hợp lại được những phản hồi thực tế của nhiều người bệnh về đơn vị này như sau:

>>> Anh T.H.L (37 tuổi, ở Hà Nội) sau khi điều trị bệnh yếu sinh lý tại Nhất Nam Y Viện đã có những phản hồi tích cực như sau:

“Tôi biết đến Nhất Nam Y Viện thông qua lời giới thiệu của anh đồng nghiệp, thấy bảo nhiều người chữa trị ở đây và đã khỏi bệnh. Tôi lên mạng tìm hiểu thì đúng thế thật, còn có cả nghệ sĩ Tùng Dương dùng thuốc ở đây rồi, khá hiệu quả. 

Được người nhà giới thiệu, còn người nổi tiếng tin dùng nên tôi cũng yên tâm đến Nhất Nam Y Viện thăm khám. Tôi được bác sĩ Vân Anh thăm khám trực tiếp, bác sĩ còn giải thích cặn kẽ cho tôi hiểu về tình trạng bệnh, sau đó có kê đơn cho tôi bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Phải công nhận điều trị yếu sinh lý tại Nhất Nam Y Viện là lựa chọn đúng đắn nhất của tôi. Uống thuốc hơn 1 tuần tôi đã thấy cơ thể khỏe mạnh hơn, da dẻ hồng hào, tình trạng tiểu đêm giảm hẳn, mỗi lần gần vợ là lại thấy rạo rực.

Thấy có hiệu quả, tôi kiên trì dùng hết 1 liệu trình. Sau 3 tháng, mỗi lần quan hệ tôi không còn mệt mỏi nữa, thời gian cũng kéo dài hơn tới 15 phút. Giờ thì cứ đều đặn vợ chồng “hành sự” 3 – 4 lần một tuần như hồi mới cưới vậy”.

>>> Anh N.V.G (giám đốc kinh doanh của 1 doanh nghiệp nước ngoài) là một trong những bệnh nhân điều trị yếu sinh lý tại Nhất Nam Y Viện. Sau 3 tháng điều trị, tình trạng yếu sinh lý của anh đã được loại bỏ giờ đây anh đã có cuộc hôn nhân mới viên mãn, anh có thể “trả bài” tới 20-30p mà không hề biết mệt. Xem chi tiết chia sẻ của anh G trong video dưới đây:

>>> Anh Hoàng Mạnh Duy (27 tuổi, kỹ sư công trình) cũng là một trong số nhiều người đã từng điều trị xuất tinh sớm tại Nhất Nam Y Viện. Sau khi điều trị thành công, anh Duy đã dành hết lời khen ngợi về đơn vị, anh chia sẻ:

“Trước khi biết đến Nhất Nam Y Viện và bài thuốc Uy Long Đại Bổ tôi đã áp dụng nhiều cách nhưng không ăn thua và ngày càng chán hơn.

Sau đó nhờ anh đồng nghiệp gợi ý nên tôi tìm hiểu về cách điều trị xuất tinh sớm từ Đông y và biết đến Nhất Nam Y Viện cùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Tôi đặt lịch và được sắp xếp khám trực tiếp với bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh.

Sau khi khám, bác sĩ có kê cho tôi uống liệu trình gồm thuốc uống và rượu ngâm,…. rất thuận tiện. Tôi cũng có sử dụng dịch vụ sắc thuốc của đơn vị để tiện dụng. Sau 1 tháng điều trị tôi thấy cơ thể khỏe hơn, ăn uống ngon miệng, tinh thần thoải mái. Nhờ vậy mà tôi cũng có ham muốn khi gần vợ. Tình trạng xuất sớm cũng cải thiện từ chưa đến 1 phút nay đã được hơn 10 phút.

Sau 3 tháng, tình trạng xuất sớm đã tốt hơn rất nhiều, giờ mỗi lần lâm trận tôi đều cảm thấy rất sung sức. Thực sự rất cảm ơn bác sĩ Vân Anh và Nhất Nam Y Viện đã giúp tôi lấy lại phong độ và làm chủ cuộc yêu”.

>>> Anh H.V.H (hiện đang làm việc và sinh sống tại Nhật Bản), chia sẻ:

“Tôi được người thân ở Việt Nam giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện. Vì ở xa nên tôi được sắp xếp thăm khám online nhưng bác sĩ ở đây tư vấn và thăm khám cho tôi rất nhiệt tình, kỹ lưỡng và còn gửi thuốc qua tận Nhật cho tôi. Uống liệu trình 2 tháng, tôi đã có thể làm chủ cuộc yêu, thời gian quan hệ cũng cải thiện hơn rất nhiều, kéo dài được 15 – 20 phút. Có những đêm tôi làm 2-3 hiệp mà không bị mệt mỏi hay đau lưng…..”

Hãy cùng lắng nghe cuộc hội thoại giữa bác sĩ và anh H để xem bệnh xuất tinh sớm của anh đã tiến triển như thế nào nhé.

>>> Anh V.T.P (ở Hải Phòng) có tâm sự:

“Bản thân tôi cũng đã từng có khoảng thời gian bị rối loạn cương dương, không thể kiểm soát được “cậu nhỏ”. Trong lúc lướt facebook, trên các hội nhóm kín thì thấy nhiều người giới thiệu khám và dùng thuốc ở Nhất Nam Y Viện. Tôi có lên mạng tìm hiểu thêm thì thấy chỗ này cũng uy tín, rất nhiều người đến đây chữa và đều phản hồi rất tốt. Hơn nữa lại còn từng được VTV2 với nhiều báo chí đưa tin nên tôi thấy khá yên tâm, tin tưởng. Thế là tôi vào website đặt lịch thăm khám ngay.

Ấn tượng khi đến đây tôi được đón tiếp rất nhiệt tình, chu đáo. Không hiểu sao người thăm khám cho tôi là bác sĩ Trần Hải Long – vị bác sĩ khá có tiếng trong ngành. Bác sĩ Long rất thân thiện, nhiệt tình, giải thích cặn kẽ nguyên nhân và tình trạng bệnh cho tôi hiểu. Sau đó bác sĩ có kê đơn cho tôi bài thuốc Uy Long Đại Bổ dùng trong vòng 3 tháng và còn hướng dẫn tôi cách sử dụng.

Sau 1 tháng đầu tiên, tôi thấy cơ thể có sự thay đổi, không còn tình trạng mệt mỏi, uể oải như trước kia. Đặc biệt “cậu nhỏ” cũng chịu hợp tác, chỗ ấy cứng mềm theo như tôi mong muốn không còn là chuyện quá khó khăn. Bây giờ là tháng thứ 3, thực sự tôi đã tìm lại bản lĩnh mỗi khi gần gũi với vợ, muốn cứng lúc nào là cứng, “cậu em” cũng cứng lâu chứ không chốc lát như trước. Đến giờ tôi vẫn duy trì dùng Uy Long Đại Bổ Tửu để cải thiện sức khỏe”.

Ngoài ra, trên kênh zalo tư vấn sức khỏe của đơn vị còn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực khác:

Anh H.N đã khôi phục khả năng cương dương sau khi điều trị tại Nhất Nam Y Viện
Anh H.N đã khôi phục khả năng cương dương sau khi điều trị tại Nhất Nam Y Viện
Anh D.V.N (hiện đang sinh sống và làm việc ở Đức) cũng đã khôi phục chức năng sinh lý với Nhất Nam Y Viện
Anh D.V.N (hiện đang sinh sống và làm việc ở Đức) cũng đã khôi phục chức năng sinh lý
Anh Đ.T.Đ đã kéo dài thời gian quan hệ sau khi điều trị tại Nhất Nam Y Viện
 Anh Đ.T.Đ đã kéo dài thời gian quan hệ sau khi điều trị tại Nhất Nam Y Viện
Anh N.V.D phản hồi hiệu quả điều trị tại Nhất Nam Y Viện
Anh N.V.D phản hồi hiệu quả điều trị tại Nhất Nam Y Viện

Tại sao Nhất Nam Y Viện lại được nhiều nam giới “chọn mặt gửi vàng” để điều trị sinh lý nam?

Là một trong những đơn vị chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý bằng YHCT, Nhất Nam Y Viện đang ngày càng khẳng định vị thế của mình. Vậy, đâu là lý do khiến Nhất Nam Y Viện lại được nhiều người tìm đến như vậy? Dưới đây là một số điểm sáng vượt bậc giúp Trung tâm ghi điểm trong mắt khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính:

Tiên phong phục dựng tinh hoa y học Thái y Viện triều Nguyễn

Thái Y Viện được biết đến là một cơ quan y tế tại Cung đình triều Nguyễn chuyên phụ trách công việc khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho Vua và hoàng thân quý tộc. Theo thời gian, mô hình hoạt động của Thái Y Viện, đặc biệt là những bài thuốc quý dành cho vua chúa đang dần bị mai một và thất truyền.

Không gian đậm chất cung đình ở Nhất Nam Y Viện
Không gian đậm chất cung đình ở Nhất Nam Y Viện

Với sứ mệnh phục dựng và nâng tầm nền YHCT triều Nguyễn, Nhất Nam Y Viện đã thành công trong việc phát triển và ứng dụng mô hình khám chữa bệnh. Bên cạnh đó, Nhất Nam Y Viện ứng dụng quy tắc TAM QUY – NGŨ CHUẨN của Thái Y Viện triều Nguyễn trong quy trình thăm khám cho bệnh nhân tại đơn vị. 

Ngoài ra, đơn vị cũng ứng dụng công nghệ hiện đại vào quá trình thăm khám, tiếp cận, tư vấn với người bệnh được thuận tiện hơn như: Tư vấn và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe trực tuyến, đặt lịch khám online, chăm sóc sức khỏe qua ứng dụng app mobile,….

Nơi tập trung đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm

Nhất Nam Y Viện quy tụ đội ngũ thầy thuốc, bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa bằng YHCT. Đặc biệt, một số bác sĩ chuyên khoa đã từng công tác tại các bệnh viện tuyến đầu trên khắp cả nước. Trong đó có thể kể đến:

  • Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh: GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện; Viện trưởng viện nghiên cứu & phát triển YHCT dân tộc; Nguyên trưởng khoa nội Bệnh viện YHCT Trung Ương và là người đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị bệnh nam khoa bằng YHCT.
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ chuyên khoa II Lê Phương: Phó GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện; Nguyên Phó GĐ Bệnh viện YHCT Hà Đông. Bác sĩ Phương cũng đã có hơn 40 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh nam khoa bằng YHCT.
Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm giúp Nhất Nam Y Viện điều trị sinh lý nam hiệu quả
Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm giúp Nhất Nam Y Viện điều trị sinh lý nam hiệu quả

Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên tại đơn vị cũng đã trải qua những buổi đào tạo để nâng cao tay nghề cũng như trình độ chăm sóc để giúp người bệnh có những trải nghiệm tốt nhất khi đến thăm khám và điều trị.

Quy trình thăm khám chi tiết, cẩn thận, chính xác

Vì được phát triển theo mô hình Thái y Viện triều Nguyễn nên các quy trình thăm khám tại Nhất Nam Y Viện đều đạt chuẩn Cung đình và được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm. Theo đó, khi đến Nhất Nam Y Viện người bệnh sẽ được thăm khám theo quy tắc TAM QUY: Chính xác – Hiệu quả – Bảo mật.

Nhất Nam Y Viện thăm khám với quy trình chuẩn Cung đình
Nhất Nam Y Viện thăm khám với quy trình chuẩn Cung đình

Cụ thể, người bệnh sẽ được bác sĩ thăm khám, bắt mạch và kiểm tra các dấu hiệu bệnh lý lâm sàng để có được kết quả khám bệnh chính xác nhất. Thông qua kết quả cuối cùng, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành kê đơn phác đồ điều trị với liệu trình cá nhân linh hoạt cho từng người bệnh để đảm bảo hiệu quả một cách tốt nhất. 

Nhất Nam Y Viện đảm bảo bảo mật hoàn toàn thông tin cá nhân của người bệnh đến Trung tâm thăm khám.

Ứng dụng giải pháp điều trị các bệnh sinh lý nam TẬN GỐC, TOÀN DIỆN

Với mong muốn mang đến cho các đấng mày râu một giải pháp điều trị các bệnh sinh lý nam đảm bảo cả về hiệu quả và chất lượng, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã tiến hành tìm hiểu về các phương thuốc bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực có trong YHCT. Thông qua những ghi chép trong cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược Nhật ký, các bác sĩ có ấn tượng đặc biệt với các phương thuốc duy trì mãnh lực chuyên dùng cho các bậc đế vương triều Nguyễn và từ đó quyết định họp bàn, tiến hành phục dựng bài thuốc này.

Bác sĩ Vân Anh chia sẻ: “Trong quá trình tìm hiểu, nghiên cứu trong cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược Nhật ký chúng tôi phát hiện ra rất nhiều bài thuốc chuyên dùng cho vua chúa triều Nguyễn có công dụng bổ thận, tráng dương. Nhưng mà tâm đắc nhất vẫn là các bài thuốc từng được vua Minh Mạng sử dụng như: Minh Mạng Thang, Bát Vị Thang, Ngũ giao tam dựng, Lục giao tam dựng, Nhất dạ lục giao sinh ngũ tử,… Những phương thuốc này nổi tiếng là thập toàn địa bổ, giúp đại bổ thận, gia tăng khí huyết, tăng cường sinh lực, mạnh gân cốt, tăng tuổi thọ,… 

Và để phục dựng bài thuốc này, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã kết hợp với Viện nghiên cứu & phát triển y dược cổ truyền dân tộc tiến hành thẩm định, nghiên cứu chuyên sâu. Sau 1 thời gian dài, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã được ra đời thông qua công trình khoa học “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị bệnh nam khoa”.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được ứng dụng điều trị sinh lý nam tại Nhất Nam Y Viện
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được ứng dụng điều trị sinh lý nam

Điểm đặc biệt của Uy Long Đại Bổ chính là sự kế thừa có chọn lọc những ưu điểm nguyên tắc điều trị trong các phương thuốc cổ bổ thận tráng dương của Ngự y triều Nguyễn và có những cải tiến về công thức thảo dược, dạng bào chế để phù hợp với cơ địa, thể trạng của con người thời nay.

Theo đó, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã chọn lọc cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ hữu hiệu nhất mà các Ngự y Thái y Viện đã ứng dụng trong các phương thuốc tiến vua Minh Mạng. Tuân theo cơ chế này, Uy Long Đại Bổ sẽ giúp thiết lập, duy trì trạng thái ổn định, cân bằng chức năng ngũ tạng bằng cách tập trung bồi bổ những tạng phủ bị suy kiệt kết hợp với tư âm, thanh nhiệt, bài trừ độc tố trong cơ thể. Điều đó mang lại sự ổn định sinh lực nam dài lâu, ngăn chặn nguy cơ tái phát. Cụ thể, Uy Long Đại Bổ mang đến công dụng như sau:

  • Bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, bền sinh lực
  • Điều trị xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, liệt dương
  • Mạnh gân cốt, hạn chế quá trình mãn dục nam
  • Điều trị các vấn đề tinh trùng: yếu, ít, loãng, đặc,….
  • Chữa chứng đau lưng, mỏi gối, đổ mồ hôi chân tay, tiểu nhiều về đêm
  • Kích thích sản sinh, cân bằng và duy trì ổn định testosterone
  • Duy trì ham muốn ổn định và bền vững.

Ưu tiên sử dụng 100% nam dược đạt chuẩn trong trị liệu an toàn cho người Việt

Không phải ngẫu nhiên, Nhất Nam Y Viện lại là đơn vị được nhiều nam giới lựa chọn để điều trị các vấn đề sinh lý. Bởi đơn vị đã có nhiều nỗ lực nhằm mang lại sự an tâm, niềm tin cho người bệnh trong quá trình sử dụng thuốc điều trị. Ứng dụng quy tắc NGŨ CHUẨN (dược liệu thuần khiết, vị thuốc thượng đẳng, bào chế tinh diệu, bài thuốc chuẩn mực, liều lượng tối ưu) Nhất Nam Y Viện đã tự chủ phát triển các vườn chuyên canh dược liệu tại các tỉnh Hòa Bình, Sơn La, Vĩnh Phúc, Hưng Yên,…

Nhất Nam Y Viện tiên phong đầu tư các vườn chuyên canh dược liệu sinh học
Nhất Nam Y Viện tiên phong đầu tư các vườn chuyên canh dược liệu sinh học

Tất cả các vườn dược liệu này đều được Nhất Nam Y Viện phát triển theo công nghệ sinh học (nhân giống bằng phương pháp nuôi cấy mô, sử dụng các chế phẩm sinh học để chăm bón,…) từ đó giúp cây thuốc phát triển tự nhiên, hàm lượng dược tính cao. Và để đảm bảo chất lượng dược liệu một cách tốt nhất, sau khi thu hái sẽ được đưa vào sơ chế, chế biến bằng công nghệ sấy bơm nhiệt hồng ngoại. Công nghệ này sẽ giúp diệt khuẩn sạch, bất hoạt các enzyme gây phân hủy thuốc, không làm thay đổi chất lượng thuốc và đam,r bảo an toàn cho sức khỏe. Đánh giá của Sở y Tế Hà Nội cũng khẳng định thảo dược tại Nhất Nam Y Viện hoàn toàn đảm bảo tiêu chuẩn thảo dược Đông y.

Đơn vị YHCT được vinh danh, báo chí truyền thông đưa tin, giới thiệu

Với những đóng góp to lớn trong sự nghiệp khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Nhất Nam Y Viện đã được rất nhiều cơ quan báo chí truyền thông đưa tin như: Dân trí, VTC new, Gia đình, Đời sống pháp luật,….

Đặc biệt, ban biên tập chương trình VTV2Chất Lượng Cuộc Sống đã dành 1 phóng sự riêng để giới thiệu bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện tới các khán giả. Xuất hiện trên chương trình, nghệ sĩ Tùng Dương khẳng định bài thuốc giúp anh mạnh mẽ hơn, bản lĩnh hơn trong chuyện gối chăn:

Gần đây nhất, Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện còn được giới thiệu trong chương trình truyền hình VTC6 “Chuyên gia cho mọi nhà” với chủ đề “Giải pháp tăng cường sinh lý nam hậu Covid-19”. Tại chương trình TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đã phân tích và làm rõ về cách khắc phục những vấn về sinh lý mà nhiều nam giới gặp phải hậu COVID [XEM NGAY TẠI ĐÂY].

Bên cạnh đó, vào ngày 20/12/2020, Nhất Nam Y Viện vinh dự được trao danh hiệu “TOP 20 thương hiệu tốt nhất năm 2020”. Đây chính là phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp của tập thể Nhất Nam Y Viện cho cộng đồng trong những năm qua.

Chi phí điều trị sinh lý nam tại Nhất Nam Y Viện là bao nhiêu?

Ngoài hiệu quả điều trị thì vấn đề chi phí cũng được rất nhiều người đặc biệt quan tâm khi đến Nhất Nam Y Viện. Để giải đáp chi tiết cho câu hỏi này, bác sĩ Vân Anh cho biết: “Giải pháp điều trị các bệnh sinh lý nam tại Nhất Nam Y Viện cốt lõi là bài thuốc nam dược Uy Long Đại Bổ. Tùy từng trường hợp bệnh nhân cụ thể, mức độ bệnh, thể bệnh mắc phải và tình trạng sức khỏe, chúng tôi sẽ triển khai phác đồ điều trị khác nhau. Trong đó, bài thuốc Uy Long Đại Bổ sẽ được điều chỉnh về thành phần nhằm bám sát thực trạng bệnh của mỗi người”.

Các đấng mày râu có thể yên tâm hoàn toàn về vấn đề chi phí dịch vụ của Nhất Nam Y Viện vì tất cả đều được niêm yết giá công khai. Cơ chế niêm yết chi phí sẽ giúp khách hàng chủ động hơn về tài chính và có được liệu trình trị các bệnh sinh lý nam phù hợp.

Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề điều trị các bệnh sinh lý nam tại Nhất Nam Y Viện. Nếu còn điều gì thắc mắc hoặc muốn đặt lịch tư vấn, thăm khám, khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ.

NHẤT NAM Y VIỆN

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

15+ Thực Phẩm Chữa Rối Loạn Cương Dương Hiệu Quả

15+ Thực Phẩm Chữa Rối Loạn Cương Dương Hiệu Quả

Rối loạn cương dương không còn là vấn đề xa lạ với cánh mày râu, ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh lý và chất lượng…
Top 25 Thực Phẩm Tăng Cường Sinh Lý Nam Tốt Nhất

Top 25 Thực Phẩm Tăng Cường Sinh Lý Nam Tốt Nhất

Áp dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý mỗi ngày không chỉ là cách giúp bồi bổ cơ thể hiệu quả mà còn là nền…
chồng yếu sinh lý

Chồng yếu sinh lý phải làm gì? Những vấn đề bạn cần phải biết

Chồng yếu sinh lý luôn là nỗi lo lắng và ám ảnh của nhiều chị em. Điều này không chỉ khiến sức khỏe của phái…
Uy Long Đại Bổ điều trị sinh lý nam từ căn nguyên

Uy Long Đại Bổ – Bí quyết Hoàng Cung “tống tiễn” yếu sinh lý, giúp quý ông “hừng hực” khí thế

Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý là bài thuốc được Nhất Nam Y Viện phục dựng từ các phương thuốc quý của Thái…
[Bật Mí] Chị Em Nên Làm Gì Khi Chồng Xuất Tinh Sớm?

[Bật Mí] Chị Em Nên Làm Gì Khi Chồng Xuất Tinh Sớm?

Xuất tinh sớm là hiện tượng thường gặp ở nam giới, gây ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục khiến đấng mày râu…
Uy Long Đại Bổ điều trị xuất tinh sớm từ căn nguyên

Uy Long Đại Bổ – Thần dược “phòng the”, ngăn ngừa “xuất sớm”, giúp quý ông “tự tin” 

Uy Long Đại Bổ chữa xuất tinh sớm là bài thuốc được ứng dụng độc quyền tại Nhất Nam Y Viện, đã giúp hơn 40.200…
Chia sẻ
Bỏ qua