Uy Long Đại Bổ – Bí quyết Hoàng Cung “tống tiễn” yếu sinh lý, giúp quý ông “hừng hực” khí thế

Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý là bài thuốc được Nhất Nam Y Viện phục dựng từ các phương thuốc quý của Thái Y Viện Triều Nguyễn. Kể từ khi đưa vào ứng dụng điều trị thực tế, bài thuốc này đã giúp 40.200 nam giới thoát khỏi nỗi ám ảnh yếu sinh lý.

Uy Long Đại Bổ – Giải pháp giúp hơn 40.200 nam giới tăng sinh lý “ngùn ngụt”

Bài thuốc tăng cường sinh lý, ngăn ngừa xuất tinh sớm Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện được nhiều nam giới tin tưởng, lựa chọn và phản hồi tích cực. Theo thống kê, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã giúp hơn 40.200 nam giới xử lý dứt điểm yếu sinh lý và lấy lại phong độ phái mạnh. 

>>> Anh Hoàng Nam (33 tuổi, ở Hà Nội) đã có những chia sẻ sau khi điều trị yếu sinh lý bằng Uy Long Đại Bổ:

“Nhờ biết đến Uy Long Đại Bổ mà tôi đã khỏi được chứng bệnh yếu sinh lý. Trước đây tôi cũng đã khám và điều trị ở nhiều nơi, dùng nhiều loại thuốc nhưng bệnh không khỏi hoàn toàn, cứ được 1 thời gian đỡ là tôi lại bị lại.

Nhưng với Uy Long Đại Bổ lại khác, sau 3 tháng điều trị tôi đã hoàn toàn khỏi bệnh, cơ thể khỏe mạnh hơn rất nhiều, đời sống tình dục viên mãn. Đến bây giờ cũng đã hơn 1 năm dừng thuốc rồi, cơ thể tôi vẫn khỏe mạnh, bệnh không có dấu hiệu tái phát. Trong suốt quá trình dùng thuốc tôi không gặp phải bất cứ tác dụng phụ nào cả”.

>>> Anh Trần Việt Đức (38 tuổi, chủ thầu xây dựng) đã dành lời khen cho bài thuốc Uy Long Đại Bổ sau thời gian 3 tháng điều trị: “Tôi rất hài lòng về hiệu quả sau khi dùng Uy long đại bổ. Thực sự từ ngày dùng Uy Long Đại Bổ thời gian quan hệ của 2 vợ chồng tăng lên hơn trước rất nhiều, có những đêm làm 2 – 3 trận vẫn thấy cơ thể khỏe khoắn, không mệt mỏi….”. Xem chi tiết trong video dưới đây:

>>> Anh V.V.H (ở Quảng Ninh) có tâm sự:

“Tôi bị yếu sinh lý và trong suốt một thời gian dài tôi rất “sợ hãi” mỗi khi phải gần gũi với vợ. Vì tôi chỉ duy trì được thời gian rất ngắn, vài phút là cậu nhỏ xìu xuống luôn. Tôi có dùng thuốc tây theo đơn của bác sĩ để điều trị nhưng chỉ được vài hôm lại “đâu vào đấy”.

Sau được 1 người bạn giới thiệu bài thuốc Uy Long Đại Bổ, chính cậu bạn cũng có dùng và thấy khoe có nghệ sĩ Tùng Dương cũng dùng. Nên tôi có đi khám và lấy thuốc và rượu uống..

Tôi cũng phải công nhận thuốc này tốt thật, sau khi dùng hết 1 liệu trình thuốc cơ thể tôi đã khỏe mạnh hơn, không bị mệt mỏi như trước đây. “Cậu nhỏ” cũng rất nghe lời, mỗi khi tôi có khoái cảm là cậu ta cương cứng rất dễ dàng. Tình trạng xuất sớm cũng được cải thiện, thời gian quan hệ đã kéo dài được 15 phút. Mà mỗi lần quan hệ xong tôi không thấy bị đau lưng hay mệt mỏi gì cả”.

>>> Anh H.V.T (ở Vĩnh Phúc) có chia sẻ:

“Tôi bị yếu sinh lý, “trên bảo dưới không nghe” đã lâu. Nhiều lần quan hệ vợ chồng chỉ được 1 – 2 phút, thậm chí chỉ 30 giây đã kết màn. Sau khi tìm đủ cách giải quyết nhưng tình hình càng ngày càng tệ hơn, tôi đã hoàn toàn tuyệt vọng. May mắn là tôi được một anh bạn đối tác giới thiệu tới Nhất Nam Y Viện thăm khám, dùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Sau nửa tháng đầu tiên, sức khỏe của tôi dần có sự cải thiện. Sau 1 tháng, tình trạng tiểu đêm ít đi, quan hệ vợ chồng có sự khởi sắc. Sang tháng thứ 3 là hết 1 liệu trình dùng thuốc, tôi đã duy trì được cuộc yêu trên 15 phút, chuyện vợ chồng hào hứng, viên mãn hơn”. Xem chi tiết trong video dưới đây:

>>> Anh T.V.Nghĩa (27 tuổi, ở Hà Nội) chia sẻ:

“Thật không thể ngờ mới 27 tuổi mà sức khỏe, sinh lý của tôi đã suy giảm. Mỗi lần quan hệ không được quá 3 phút là đã phải đầu hàng rồi. Vì ngại nên tôi đã lên mạng bí mật mua mấy loại “nhanh” của Hàn, Nhật về dùng nhưng cũng không đạt được kết quả như tôi mong muốn.

Sau đợt xem chương trình giới thiệu bài thuốc nam khoa bằng y học cổ truyền trên VTC2, nên tối có biết đến Nhất Nam Y Viện và tới thăm khám. Sau khám, tôi có được kê liệu trình Uy Long Đại Bổ về uống.

Dùng hết đợt thuốc 3 tháng tôi thấy thay đổi rõ rệt. Mỗi lần quan hệ tôi lại thấy hừng hực như hồi mới cưới vậy, thời gian quan hệ kéo dài được hơn 20 phút.Tôi tự tin hơn rất nhiều và cuộc sống vợ chồng cũng vui vẻ hơn nữa”.

Bên cạnh đó, đơn vị Nhất Nam Y Viện còn nhận được nhiều đánh giá tích cực trên khắp diễn đàn, mạng xã hội:

Trên các hội nhóm kín, nhiều anh em chia sẻ về bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Trên các hội nhóm kín, nhiều anh em chia sẻ về bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý cũng được đánh giá cao trên diễn đàn
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý cũng được đánh giá cao trên diễn đàn
Bệnh nhân D.V.N (hiện đang sinh sống và làm việc tại Đài Loan) phản hồi về hiệu quả điều trị của Uy Long Đại Bổ
Bệnh nhân D.V.N (hiện đang sinh sống và làm việc tại Đài Loan) phản hồi về hiệu quả điều trị của Uy Long Đại Bổ

Giải mã bí mật tạo nên hiệu quả bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Hầu hết anh em sau khi dùng Uy Long Đại Bổ đều khen ngợi đây là giải pháp “đánh thức cậu nhỏ”, tăng cường sinh lý, kéo dài thời gian yêu hiệu quả. Sở dĩ Uy Long Đại Bổ cho hiệu quả như vậy là nhờ sở hữu những ưu điểm có 1-0-2:

Kế thừa tinh hoa từ bí quyết “phòng the dũng mãnh” của vua Minh Mạng

Hiệu quả điều trị yếu sinh lý của Uy Long Đại Bổ trước hết bắt nguồn từ nền tảng y học Thái Y Viện Triều Nguyễn vô cùng quý giá. Theo chia sẻ của bác sĩ Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, người trực tiếp nghiên cứu & phát triển bài thuốc), bài thuốc Uy Long Đại Bổ được phát triển, kết tinh những giá trị tinh hoa nhất từ các phương thuốc bí truyền Thái Y Viện tiến vua Minh Mạng.

Tương truyền, những bí phương mà Ngự Y Thái Y Viện dâng lên chính là bảo vật phòng the giúp vua Minh Mạng sinh long hoạt hổ, mỗi đêm sủng hạnh 5 – 6 phi tần, hoài thai được 3 – 6 hoàng tử. Vua Minh Mạng cũng là đế vương có nhiều con nhất theo sử Việt – 142 người con.

Từ nền tảng các phương thuốc Ngự y Thái y Viện tiến dâng vua Minh Mạng, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã tiến hành thẩm định, nghiên cứu chuyên sâu và phát triển thành bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Uy Long Đại Bổ được kế thừa tinh hoa ngự dược tiến Vua
Uy Long Đại Bổ được kế thừa tinh hoa ngự dược tiến Vua

Chia sẻ về vấn đề này, bác sĩ Vân Anh cho biết: “Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được chúng tôi phát triển trên cơ sở nhiều bài thuốc cổ xưa dâng vua Minh Mạng như: Minh Mạng Thang, Bát Vị Thang, Nhất Dạ Lục Giao, Nhất Dạ Ngũ Giao, Ngũ Giao Tam Dựng,….

Để hoàn thiện được bài thuốc chúng tôi đã phải trải qua nhiều quy trình. Đầu tiên là việc thẩm định các phương thuốc kiện tỳ chữa bệnh vị quản thống được tiến vua. Sau đó phân tích kỹ lưỡng về dược tính của từng vị thảo dược, sau đó kiểm tra độc tính đảm bảo thuốc an toàn với cơ thể, có thể dùng điều trị lâu dài mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chính vì vậy, Uy Long Đại Bổ khi hoàn thiện đã được đánh giá là giải pháp với hiệu quả ứng dụng cao, an toàn và phù hợp với người bệnh hiện nay”.

Bổ thận – Cải thiện sinh lý, tăng cường ham muốn ở nam giới

Theo Đông y, các vấn đề sinh lý nam đều khởi nguồn từ những bất ổn xuất phát từ tạng Thận – cơ quan chủ về sinh dục, tàng tinh, sinh tinh. Khi tinh khí trong thận bị thiếu hụt thì sẽ làm suy giảm sinh lý, khiến các quý ông lâm vào tình cảnh “lực bất tòng tâm”.  

Để phục hồi các chức năng thận, tăng cường sinh lý, kích thích ham muốn tình dục cho phái mạnh, bài thuốc Uy Long Đại Bổ tập trung bồi bổ tạng thận nhằm:

  • Kích thích cơ thể tăng cường sản sinh hormone nam giới testosterone. Đây chính là nền tảng duy trì ham muốn, sinh lực của mọi quý ông.
  • Tăng cường lưu thông máu tới thể hang, dương vật, giúp “cậu nhỏ” đứng thẳng, cương lâu, không còn tình trạng mềm xìu vô lực.
  • Nuôi dưỡng các cơ quan trong cơ thể, duy trì sinh lực sung mãn, làm chậm tình trạng mãn dục nam.
Uy Long Đại Bổ điều trị sinh lý nam từ căn nguyên
Uy Long Đại Bổ điều trị sinh lý nam từ căn nguyên

Để đảm bảo hiệu quả trên, Uy Long Đại Bổ đã hội tụ công hiệu của 30+ dược liệu quý, chắt lọc tinh hoa từ các phương thuốc bổ thận tráng dương tiến vua. Trong đó, nổi bật là những vị thuốc giúp bổ thận, bổ can huyết mạnh như Thục địa, Nhung hươu, Nhục thung dung, Ba kích, Đông trùng hạ thảo,… 

Các dược liệu kể trên đều có tác dụng tăng cường nội tiết tố nam, bồi bổ cơ thể. Khi kết hợp với nhau theo TỶ LỆ VÀNG trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ, chúng tạo nên cơ chế tác động hoàn hảo vào tạng thận, giúp nam giới mạnh mẽ, bền bỉ hơn. Sau một liệu trình dùng thuốc, hầu hết các quý ông đều khỏe hơn, sung sức hơn, tự tin trong mỗi lần chăn gối. 

Kìm hãm thời gian “xuất sớm”, kiểm soát rối loạn cương dương

Không chỉ giúp phái mạnh khỏe sinh lực – bền sinh lý, Uy Long Đại Bổ còn khắc phục 2 triệu chứng điển hình của tình trạng yếu sinh lý là rối loạn cương dương và xuất tinh sớm. Bài thuốc xử lý 2 tình trạng này theo tác động:

  • Sử dụng các dược liệu định tâm, bổ huyết, bổ tinh như Mẫu Lệ, Kỷ tử, Thục địa, Đẳng sâm, Đan sâm,… để phục hồi khả năng cố tinh, kiểm soát sự đóng/mở cửa tinh. Từ đó các đấng mày râu có thể tự tin nhập cuộc, làm chủ cuộc yêu, xuất tinh đúng lúc, đúng thời điểm.
  • Sử dụng các thảo dược bổ can, bổ huyết và bổ thận như Thục địa, Nhung hươu, Ba kích, Dâm dương hoắc,… để tăng lưu thông máu tới dương vật và thể hang, nâng cao dương khí, ổn định chức năng cương dương. Từ đó nam giới dễ dàng cương cứng, khoái cảm dâng trào, “mây mưa” tới sáng.

Uy Long Đại Bổ Giúp Tôi Từ 1P30s Khiến Vợ Gào Thét Trong Sung Sướng

Bồi bổ cơ thể, phục hồi sinh lực cho nam giới BỀN VỮNG, LÂU DÀI

Không chỉ tác động xử lý triệt để yếu sinh lý, Uy Long Đại Bổ còn giúp ổn định sinh lực, phục hồi sức khỏe toàn trạng, ngăn ngừa tái phát bằng cách:

  • Ứng dụng cơ chế trị liệu HƯ BỔ – THỰC TẢ của Ngự y Thái Y Viện. Cơ chế này sẽ thiết lập, duy trì trạng thái ổn định, cân bằng chức năng ngũ tạng. Cụ thể, bài thuốc sẽ tập trung bồi bổ những tạng phủ bị suy kiệt kết hợp với tư âm, thanh nhiệt, bài trừ độc tố trong cơ thể.
  • Phát triển Uy Long Đại Bổ thành combo tứ bổ bao gồm Đan – Hoàn – Tửu – Cao để tác động sâu hơn vào bên trong cơ thể. 4 bài thuốc nhỏ có công hiệu riêng, khi phối hợp với nhau theo mô hình Quân – Thần – Tá – Sứ của Đông y sẽ giúp điều trị toàn diện từ trong ra ngoài, giúp xử lý đồng thời nhiều vấn đề “khó nói” của nam giới.

Dược liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe quý ông

Nói về tính an toàn trong điều trị yếu sinh lý của bài thuốc Uy Long Đại Bổ do chính bản thân tham gia nghiên cứu, bác sĩ Vân Anh cho biết:

“Đối với một bài thuốc y học cổ truyền, việc điều trị sao cho đảm bảo an toàn là yếu tố quan trọng được đặt lên hàng đầu. Và người bệnh thường tìm đến y học cổ truyền bởi chính giá trị của nó, bởi tính an toàn mà nó mang lại. Vì vậy, bài thuốc Uy Long Đại Bổ cũng phải an toàn với người bệnh trong quá trình điều trị. Tính an toàn của bài thuốc này mà tôi muốn nói đến được thể hiện ở thành phần dược liệu, cách điều trị cũng như phương pháp điều trị được áp dụng”.

Theo chia sẻ của bác sĩ Vân Anh, bài thuốc Uy Long Đại Bổ sử dụng 100% thảo dược thiên nhiên. Đặc biệt hơn, thành phần thảo dược của bài thuốc đều được lựa chọn và thu hái trực tiếp từ vườn dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO ở các tỉnh Thái Nguyên, Hòa Bình, Hà Giang, Hưng Yên, Vĩnh Phúc,…

Uy Long Đại Bổ ứng dụng dược liệu hữu cơ
Uy Long Đại Bổ sử dụng dược liệu hữu cơ

Toàn bộ quá trình nhân giống, chăm sóc và thu hái dược liệu đều được ứng dụng công nghệ sinh học(nhân giống bằng phương pháp nuôi cấy mô, sử dụng chế phẩm làm tơi đất sinh học, phân bón hữu cơ vi sinh,…)đảm bảo độ tự nhiên cho dược liệu cũng như an toàn, lành tính. Sau đó, dược liệu được sơ chế, bảo quản bằng công nghệ sấy bơm nhiệt kết hợp hồng ngoại giúp diệt khuẩn sạch và giữ nguyên dược chất.

Sở Y Tế Hà Nội cũng đã kiểm nghiệm lấy mẫu kiểm nghiệm và khẳng định chất lượng của nguồn dược liệu sử dụng trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Do vậy, các quý ông có thể yên tâm sử dụng bài thuốc mà không phải lo tới nguy cơ gặp các tác dụng phụ. Uy Long Đại Bổ phù hợp với cả những người lớn tuổi hay người bị suy giảm sinh lý lâu năm, thể trạng yếu,…

Uy Long Đại Bổ – bài thuốc được giới chuyên gia và báo chí khuyên dùng

Uy Long Đại Bổ đã mang lại hiệu quả vô cùng tốt trong điều trị bệnh yếu sinh lý, bài thuốc được nhiều chuyên gia đánh giá cao:

TTƯT.BS CKII Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương) cũng có những đánh giá, chia sẻ vô cùng thiết thực về bài thuốc này:

Bài thuốc này Uy long đại bổ kế thừa những giá trị cốt lõi của Y học cổ truyền như tính an toàn, hiệu quả điều trị từ gốc căn nguyên gây bệnh. Đặc biệt bài thuốc có thể duy trì hiệu quả lâu dài trong điều trị yếu sinh lý khi kết hợp nhiều bài thuốc nhỏ trong liệu trình điều trị. Mỗi bài thuốc nhỏ lại có tác dụng tập trung nhất định vào một vấn đề cần giải quyết, cùng nhau làm nên hiệu quả toàn diện.”

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương) cũng đánh giá cao chất lượng của Uy Long Đại Bổ khi đưa vào điều trị:

“Tôi đánh giá cao chất lượng và các loại thảo dược Nhất Nam Y Viện đã lựa chọn trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Đặc biệt là chất lượng thảo dược, không chỉ sở hữu chuỗi dược liệu đạt chuẩn khắp nhiều tỉnh thành, Nhất Nam Y Viện còn kiểm soát rất tốt từng giai đoạn chăm sóc, thu hoạch thảo dược. Chất lượng thảo dược được kiểm soát là yếu tố quyết định độ an toàn và hiệu quả của điều trị”.

Dưới góc nhìn của chuyên gia bài thuốc Uy Long Đại Bổ thực sự là bài thuốc quý và mang lại hiệu quả tốt trong điều trị. Không chỉ vậy bài thuốc còn nhận được sự đánh giá vô cùng tích cực từ giới truyền thông, đặc biệt là báo chí, những trang thông tin điện tử chuyên về sức khỏe như: Suckhoedoisong.vn, Alobacsi, báo Gia Đình, VTC News, VTC6, báo Đời sống & Pháp luật,…

Bên cạnh đó chương trình Chất Lượng Cuộc Sống được phát sóng trên kênh VTV2 cũng đã có phóng sự đánh giá về hiệu quả của bài thuốc này và bình chọn đây là bài thuốc điều trị yếu sinh lý tốt nhất hiện nay. Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Nếu đang trăn trở vì tình trạng suy giảm sinh lực nam nhi, không đủ sức “chiều vợ” trong mỗi lần “chinh chiến giường trường” thì các quý ông hãy liên hệ ngay với chuyên gia của Nhất Nam Y Viện để được tư vấn, hỗ trợ sớm nhất:

NHẤT NAM Y VIỆN

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

[Bật Mí] Chị Em Nên Làm Gì Khi Chồng Xuất Tinh Sớm?

[Bật Mí] Chị Em Nên Làm Gì Khi Chồng Xuất Tinh Sớm?

Xuất tinh sớm là hiện tượng thường gặp ở nam giới, gây ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục khiến đấng mày râu…
chồng yếu sinh lý

Chồng yếu sinh lý phải làm gì? Những vấn đề bạn cần phải biết

Chồng yếu sinh lý luôn là nỗi lo lắng và ám ảnh của nhiều chị em. Điều này không chỉ khiến sức khỏe của phái…
Top 25 Thực Phẩm Tăng Cường Sinh Lý Nam Tốt Nhất

Top 25 Thực Phẩm Tăng Cường Sinh Lý Nam Tốt Nhất

Áp dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý mỗi ngày không chỉ là cách giúp bồi bổ cơ thể hiệu quả mà còn là nền…
Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm giúp Nhất Nam Y Viện điều trị sinh lý nam hiệu quả

Nhất Nam Y Viện chữa sinh lý nam có tốt không? Chi phí bao nhiêu?

Nhất Nam Y Viện hiện đang là đơn vị điều trị các bệnh lý bằng YHCT, trong đó nổi bật với liệu trình khắc phục…
Uy Long Đại Bổ điều trị xuất tinh sớm từ căn nguyên

Uy Long Đại Bổ – Thần dược “phòng the”, ngăn ngừa “xuất sớm”, giúp quý ông “tự tin” 

Uy Long Đại Bổ chữa xuất tinh sớm là bài thuốc được ứng dụng độc quyền tại Nhất Nam Y Viện, đã giúp hơn 40.200…
15+ Thực Phẩm Chữa Rối Loạn Cương Dương Hiệu Quả

15+ Thực Phẩm Chữa Rối Loạn Cương Dương Hiệu Quả

Rối loạn cương dương không còn là vấn đề xa lạ với cánh mày râu, ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh lý và chất lượng…
Chia sẻ
Bỏ qua