TOP 10 Thức Uống Trắng Da Từ Bên Trong Hiệu Quả Nhất

Ngoài sử dụng các dòng mỹ phẩm trắng da, phương pháp dưỡng da qua chế độ ăn uống đang trở thành xu hướng được chị em phụ nữ Việt Nam quan tâm. Vậy nên uống gì để làm đẹp da hiệu quả? Hãy tìm hiểu ngay 10 thức uống trắng da từ bên trong giúp chị em sở hữu một làn da trắng sáng, giàu sức sống qua bài viết dưới đây!

Bật mí 10 loại thức uống trắng da từ bên trong giúp da trắng sáng, tươi trẻ

Nhiều chị em phụ nữ đang chú trọng đầu tư vào các loại mỹ phẩm, nước hoa hồng, kem dưỡng hay mặt nạ cao cấp. Tuy nhiên, chị em lại quên mất rằng những sản phẩm đó chỉ tác động được bên ngoài da, hiệu quả làm đẹp hay kích trắng thường là nhất thời, hoặc đi kèm khả năng bào mòn, tổn thương tế bào da.

Nếu muốn da đẹp, trắng sáng và khỏe mạnh thật sự thì trước hết bạn cần nuôi dưỡng da từ sâu bên trong bằng cách bồi bổ cơ thể, cải thiện sức khỏe. Kết hợp cả dưỡng da bên ngoài và bên trong thì da sẽ lên tông nhanh chóng, hiệu quả lâu dài và không gây tổn thương da.

Chế độ ăn uống quyết định đến tình trạng làn da của bạn, đồng thời cũng tác động đến khả năng tái tạo và nuôi dưỡng từ cấp tế bào để làn da tự động đẹp lên, trắng sáng và căng tràn sức sống hơn.

Thức uống trắng da từ bên trong là phương pháp nuôi dưỡng da chuyên sâu vừa đơn giản, vừa mang lại hiệu quả bất ngờ cho làn da. Các thành phần tự nhiên, lành tính sẽ cung cấp cho cơ thể những hoạt chất dưỡng da, các nhóm vitamin và vi khoáng chất. Từ đó, có tác dụng cấp ẩm, dưỡng trắng và chống lão hóa để bạn có thể sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng và luôn tươi trẻ.

Thức uống trắng da từ bên trong nào tốt nhất
Thức uống trắng da từ bên trong nào tốt nhất

TOP 10 thức uống làm trắng da an toàn, hiệu quả được ưa chuộng nhất hiện nay gồm:

1. Thức uống trắng da từ bên trong với các loại hạt họ đậu

Các loại hạt họ đậu như đậu nành, đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen,… có tính mát và nổi tiếng với khả năng thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể. Từ đó hạn chế tối đa tình trạng mụn, đặc biệt là mụn trứng cá, giúp da trắng mịn hơn. Đây cũng là một thức uống giảm cân, tốt cho sức khỏe mà chị em không nên bỏ qua.

Bạn có thể nấu một ly nước làm đẹp da từ nhiều loại đậu khác nhau với nguyên liệu bao gồm: 100gr đậu đen, đậu nành và đậu xanh mỗi loại 50gr, 2 thìa mật ong nguyên chất.

Công thức uống trắng da từ các loại đậu rất đơn giản, dễ thực hiện tại nhà:

  • Bước 1: Ngâm các loại đậu vào nước muối trong 5 phút rồi xả lại bằng nước sạch, để ráo nước.
  • Bước 2: Rang đậu (không cần tách riêng từng loại), đảo đều tay với lửa vừa, rồi giảm dần để đậu không bị cháy. Khoảng 15 phút rang thì đậu sẽ chín.
  • Bước 3: Cho đậu đã rang vào nồi cùng 1 lít nước, đun với lửa nhỏ trong khoảng 15 phút rồi tắt bếp. Lọc bỏ phần bã đậu và chỉ giữ lại phần nước, cho vào bình cùng 2 thìa mật ong, khuấy đều. Bảo quản nước đậu trong tủ lạnh để dùng dần trong ngày.
Nước đậu là một thức uống trắng da từ bên trong hiệu quả, an toàn
Nước đậu là một thức uống trắng da từ bên trong hiệu quả, an toàn

Đây là lượng nước đủ cho 1 người uống trong một ngày, chỉ nên uống khoảng 2 ngày/tuần để detox cơ thể. Nên uống nước đậu vào trước bữa sáng 30 phút hoặc sau những bữa ăn phụ trong ngày.

2. Nước ép cà chua – Thức uống làm trắng da hiệu quả

Cà chua là một loại thực phẩm chứa hàm lượng cao các dưỡng chất có lợi cho cơ thể bao gồm: Các nhóm vitamin (A, C, B6, K, B9), khoáng chất (Kali, Mangan, Magiê,…) và những hợp chất hữu cơ có tác dụng nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Ngoài ra, hoạt chất Beta-Caterotene trong cà chua nổi tiếng với khả năng chống oxy hóa cao.

Do đó, nước ép cà chua có tác dụng tăng cường cơ chế tự vệ của da để chống lại những tác hại từ môi trường bên ngoài như bụi bẩn, tia bức xạ mặt trời,… Đồng thời cũng ngăn ngừa lão hóa, tái tạo cấu trúc để da luôn trắng hồng rạng rỡ.

Cách pha chế thức uống làm trắng da từ cà chua tươi nguyên chất:

  • Bước 1: Chuẩn bị 2 – 3 quả cà chua tươi, rửa sạch với nước muối, để ráo và thái miếng nhỏ.
  • Bước 2: Cho cà chua cùng 1/4 thìa muối tinh vào máy, xay nhuyễn rồi dùng túi hoặc khăn màn sạch lọc bỏ bã cà chua, chỉ lấy phần nước ép. Nếu bạn có máy ép hoa quả thì có thể ép trực tiếp lấy phần nước.
  • Bước 3: Cho nước ép vào bình hoặc cốc thủy tinh, bảo quản mát rồi thưởng thức.

Nên dùng nước ép cà chua sau bữa ăn, ngoài ra chỉ nên uống 2 – 3 ly mỗi tuần để tránh cơ thể quá tải vitamin và khoáng chất.

3. Nước ép cần tây – Thức uống trắng da từ bên trong, detox giảm cân an toàn

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra công dụng tuyệt vời của cần tây với sức khỏe và sắc đẹp. Không chỉ có tác dụng hỗ trợ giảm cân nhanh chóng, nước ép cần tây còn là một thức uống làm trắng da hiệu quả.

Trong cần tây chứa hàm lượng các khoáng chất, các nhóm vitamin và protein cao. Nước ép cần tây cũng có khả năng detox – thải độc giúp cơ thể khỏe hơn, làn da cũng được loại bỏ các độc tố để trắng khỏe tự nhiên hơn.

Hương vị nước ép cần tây nguyên chất có thể hơi khó uống với một số người. Do đó, kết hợp cần tây với các loại hoa quả có vị ngọt sẽ giúp nước ép hấp dẫn, dễ uống hơn. Đồng thời cũng bổ sung thêm những nhóm vitamin và hoạt chất khác.

Nước ép cần tây cũng là một thức uống trắng da từ bên trong mang đến hiệu quả "thần thánh"
Nước ép cần tây cũng là một thức uống trắng da từ bên trong mang đến hiệu quả “thần thánh”

Dưới đây là một vài công thức nước ép cần tây cực dễ thực hiện để chị em tham khảo:

  • Nước ép cần tây cùng táo, cà rốt, chanh: Cắt bỏ gốc và rửa sạch 5 cây cần tây, gọt vỏ và rửa sạch 1 quả táo, nửa củ cà rốt. Thái nhỏ các nguyên liệu và cho vào máy xay nhuyễn hoặc ép trực tiếp bằng máy ép. Nếu dùng máy xay cần lọc bỏ phần bã, chỉ lấy nước ép. Vắt thêm một ít nước cốt chanh vào nước ép, cho vào bình hoặc ly thủy tinh để lạnh và thưởng thức.
  • Kết hợp dưa leo, mật ong và cần tây: Chuẩn bị 5 – 7 cây cần tây, 1 quả dưa leo và 2 – 3 thìa mật ong nguyên chất. Sơ chế và ép các nguyên liệu tương tự công thức trên. Sau khi lấy được nước ép cho thêm mật ong vào khuấy đều để có hương vị ngon ngọt hơn. Đổ nước ép ra ly và thưởng thức, có thể bảo quản mát để dùng cho cả ngày.
  • Nước ép cần tây kết hợp táo và dứa (thơm): Chuẩn bị 5 cây cần tây, bỏ gốc, rửa sạch và cắt khúc nhỏ. Dứa và táo gọt vỏ, loại bỏ các mắt dứa và cắt miếng nhỏ. Cho tất cả các nguyên liệu vào xay nhuyễn rồi lọc bỏ bã hoặc sử dụng máy ép chuyên dụng. Như vậy, bạn đã có ngay nước ép cần tây, táo và dứa hỗ trợ dưỡng da trắng sáng, mịn màng.

4. Nước dừa tươi giúp da được dưỡng trắng từ bên trong

Nước dừa cũng là một thức uống trắng da từ bên trong được ưa chuộng nhờ khả năng ngăn ngừa mụn, tái tạo da, chống lão hóa, giảm nếp nhăn để da luôn căng mịn trẻ trung. Đồng thời, hoạt chất Cytokinin trong nước dừa làm mờ thâm sẹo giúp da đều màu hơn, trắng bật tông nhanh, sáng hồng rạng ngời.

Các nhóm vitamin và các nguyên tố vi lượng như Kẽm, Magie,… có trong nước dừa giúp hỗ trợ nuôi dưỡng trắng da từ sâu bên trong, đồng thời đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu của cơ thể.

Nước dừa tươi không cần chế biến phức tạp, uống luôn từ quả hoặc mua nước bán riêng. Nước dừa uống mát sẽ ngon hơn.

Tuy nhiên, bạn chỉ nên uống khoảng 1 trái dừa mỗi ngày (khoảng 500ml – 700ml) và thời điểm tốt nhất để uống là vào buổi sáng khi chưa ăn sáng. Một cốc nước dừa mát lạnh vừa thanh lọc cơ thể, bổ sung dưỡng chất, vừa hỗ trợ giảm cân và nuôi dưỡng da hiệu quả.

5. Thức uống trắng da từ chanh và mật ong

Mật ong là thành phần quen thuộc trong các mỹ phẩm dưỡng trắng da. Các thức uống từ mật ong cũng được chị em yêu thích nhờ khả năng cấp ẩm, dưỡng trắng da chuyên sâu, đồng thời kháng viêm, chống mụn và làm lành vết thương nhanh.

Khi kết hợp mật ong với chanh – loại trái cây chứa lượng vitamin C dồi dào, sẽ giúp làn da của bạn lên tông nhanh chóng. Những vết thâm mụn, tàn nhang, đen sạm do cháy nắng được làm mờ cực kỳ hiệu quả.

Ngoài ra, sự kết hợp hai nguyên liệu này cũng giúp nhân đôi công dụng chống oxy hóa, giúp ngăn chặn sự phát triển của gốc tự do – tác nhân gây nên tình trạng lão hóa và hình thành nếp nhăn trên da.

Chanh và mật ong đều có công dụng dưỡng trắng da vượt trội
Chanh và mật ong đều có công dụng dưỡng trắng da vượt trội

Cách pha chế thức uống trắng da từ bên trong bằng chanh tươi và mật ong nguyên chất rất đơn giản. Bạn chỉ cần vắt 1/2 – 1 quả chanh lấy nước cốt, pha thêm khoảng 500ml nước ấm (40 – 50 độ C), thêm 1 – 2 thìa mật ong nguyên chất và khuấy đều.

Vì đây là thức uống ấm nên bạn nên thưởng thức ngay sau khi pha, hoặc có thể ủ nóng trong bình giữ nhiệt để dùng dần trong ngày. Mỗi ngày chỉ nên uống 1 – 2 cốc, không quá 500ml nước chanh mật ong. Nên uống trước bữa sáng khoảng 30 phút, vào bữa trà chiều hoặc ngay trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả tối ưu.

Duy trì đều đặn uống nước chanh tươi – mật ong, sau khoảng 2 tháng bạn sẽ thấy sự thay đổi tích cực rõ rệt trên làn da của mình.

6. Trà xanh – Thức uống trắng da, chống lão hóa

Trà xanh là loại thực vật cực tốt cho sức khỏe, đồng thời cũng được sử dụng để làm đẹp da. Uống trà xanh giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả, loại bỏ các độc tố tích tụ trong các cơ quan, trong đó có làn da của bạn.

Trà xanh có thành phần vitamin C cùng nhiều loại vitamin D, K, E và khoáng chất khác giúp loại bỏ bã nhờn, chống viêm và làm mờ thâm sạm da hiệu quả. Ngoài ra, các nhóm Amino Acids trong lá trà có tác dụng chống lão hóa mạnh, bảo vệ làn da trước các tác hại của môi trường và quá trình oxy hóa – tác nhân khiến da nhăn nheo, tổn thương.

Bạn có thể uống nước chè tươi hoặc nước lá trà đã sao khô. Trà xanh có thể thay thế cho nước lọc nếu uống đủ 2 lít mỗi ngày. Tuy nhiên, bạn cần chú ý không uống nước trà xanh khi đói hoặc trước khi đi ngủ và có thể uống trà ấm hoặc mát tùy thời tiết và tình hình sức khỏe.

7. Nước ép cà rốt – Thức uống trắng da từ bên trong

Nếu gặp tình trạng da nhiều mụn ẩn, mụn li ti, vùng da ửng đỏ hoặc thâm sẹo mụn lâu năm, bạn có thể uống nước ép cà rốt để giúp dưỡng da từ bên trong. Làn da sẽ trở nên láng mịn, đều màu và lên tông nhanh chóng.

Cà rốt chứa nhiều loại khoáng chất như Kali, Canxi, Magie cùng các nhóm vitamin A, B và C. Không chỉ có tác dụng giải độc, bồi bổ và tăng cường sức khỏe, chúng còn cấp ẩm cho da, chống viêm và hạn chế mụn để da luôn căng mịn. Đồng thời cũng tái tạo cấu trúc và làm sáng các vùng da tối màu, làm mờ sẹo thâm do mụn gây ra.

Nước ép cà rốt có vị dễ uống, lành tính và phù hợp với nhiều đối tượng. Bạn cũng có thể kết hợp thêm các loại hoa quả hay rau xanh khác để tạo nên các thức uống làm trắng da thơm ngon, đa dạng để dễ thay đổi trong tuần tránh nhàm chán.

Nếu ép nước cà rốt tươi nguyên chất thì bạn có thể dùng khoảng 1 – 2 củ cà rốt đã rửa sạch và cạo vỏ, thêm 200 – 300ml nước lọc để ép lấy nước uống trong 1 ngày. Bạn cũng có thể thay nước lọc bằng đá xay để giữ mát nước ép cả ngày.

8. Bổ sung vitamin C, dưỡng trắng da bằng các loại quả họ cam quýt

Các loại trái cây họ cam quýt chứa hàm lượng vitamin C cực cao. Vitamin C là một thành phần không còn xa lạ gì trong các dòng mỹ phẩm dưỡng trắng da nhờ công dụng: Kích trắng cấp tốc, ngăn chặn sự tổng hợp hắc sắc tố Melanin, làm mờ tàn nhang và vùng da tối màu.

Do đó, các loại nước ép cam, quýt hay nước chanh đều là thức uống làm trắng da từ bên trong mà chị em nên sử dụng nếu muốn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng.

Các loại cam, quýt, chanh,... chứa hàm lượng vitamin C giúp dưỡng trắng da từ bên trong
Các loại cam, quýt, chanh,… chứa hàm lượng vitamin C giúp dưỡng trắng da từ bên trong

Tuy nhiên, do có tính axit cao, bạn không nên uống nước ép cam, quýt hay chanh khi đói hay trước bữa ăn quá 30 phút. Những người đau dạ dày cũng không nên dùng thức uống này thường xuyên.

Để trung hòa vị chua, bạn có thể thêm 1 – 2 thìa mật ong, hoặc ép cùng các loại rau xanh, hoa quả bổ dưỡng khác. Không nên thêm đường vì có thể gây béo.

Mỗi ngày chỉ nên uống 1 – 2 ly nước ép cam, quýt hoặc chanh, duy trì đều đặn thì làn da của bạn sẽ sáng lên từng ngày. Chỉ sau 1 – 2 tháng, bạn sẽ phải bất ngờ trước hiệu quả trắng da mà nó mang lại.

9. Dưỡng trắng da hiệu quả với công thức sữa tươi và chanh/mật ong

Sữa tươi cũng thường được dùng để dưỡng trắng da nhờ chứa hàm lượng Protein cao giúp tăng cường quá trình sản sinh Collagen, tái tạo da nhanh chóng, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn.

Đồng thời, sữa tươi chứa hàm lượng nước, các nhóm vitamin và vi khoáng cao giúp dưỡng ẩm, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong để làn da của bạn luôn mịn màng, hồng hào như da em bé.

Kết hợp thêm nước cốt chanh giàu vitamin C hoặc cùng mật ong chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa tốt sẽ giúp nhân đôi hiệu quả dưỡng trắng da của loại đồ uống này.

Cách pha chế thức uống trắng da từ bên trong với sữa tươi, chanh hoặc mật ong là: Cho 500ml sữa vào bình, thêm 2 thìa mật ong hoặc 1 quả chanh đã rửa sạch được cắt thành miếng nhỏ hoặc lát mỏng. Có thể thêm đá xay vào (khoảng 200ml), rót ra ly và thưởng thức.

Trên đây là công thức pha sữa tươi – chanh/mật ong dưỡng da cho 1 người dùng trong ngày, nên uống sau bữa ăn khoảng 30 phút. Vào mùa đông lạnh, bạn có thể dùng sữa ấm 40 độ C và không thêm đá.

10. Sử dụng các viên uống hỗ trợ trắng da

Bên cạnh những công thức pha chế thức uống trắng da từ các nguyên liệu thiên nhiên, chị em cũng có thể sử dụng các viên uống hỗ trợ làm trắng da nhanh chóng thông qua bổ sung các nhóm vitamin, khoáng chất và các hoạt chất dưỡng da cho cơ thể.

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm viên uống, thức uống hỗ trợ dưỡng trắng da từ sâu bên trong với các thành phần tự nhiên lành tính chia thành các nhóm:

  • Các loại vitamin C, E, B, K,… và các vi khoáng: Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu tốt cho sức khỏe, để bồi bổ cơ thể và từ đó nuôi dưỡng da từ bên trong.
  • Protein và Collagen: Hỗ trợ tái tạo da, giảm nếp nhăn, giúp da căng mịn.
  • Glutathione, Carotenoid và một số hoạt chất khác: Có tác dụng chống oxy hóa, hình thành lớp màng bảo vệ da trước các tác nhân bên ngoài, ngăn ngừa lão hóa da và lưu giữ thanh xuân để làn da luôn trẻ khỏe.
  • HA, Glycine: Nhóm hoạt chất cấp ẩm chuyên sâu cho da.
  • Hydroquinone, Arbutin và Kojic Acid: Ức chế tổng hợp Melanin, kích trắng các vùng da tối màu, làm mờ tàn nhang, sẹo thâm, đốm đồi mồi,…

Tùy theo tình trạng của da và nhu cầu mà chị em có thể chọn sản phẩm phù hợp để bổ sung các dưỡng chất có lợi vào cơ thể hàng ngày. Từ đó giúp cải thiện sức khỏe, đồng thời nuôi dưỡng, cải thiện làn từ bên trong.

Thực phẩm chức năng hỗ trợ trắng da an toàn
Thực phẩm chức năng hỗ trợ trắng da an toàn

Nhiều người vẫn còn ngần ngại uống các viên uống trắng da từ bên trong vì lo ngại tác dụng phụ và cảm thấy xa lạ với dòng sản phẩm hỗ trợ làm đẹp này. Thực tế, chỉ cần chị em chọn lựa kỹ sản phẩm chất lượng cao, mua tại nhà cung cấp uy tín và sử dụng đúng liều lượng theo hướng dẫn thì đây là thức uống làm trắng da an toàn, lành tính và mang lại hiệu quả nhanh chóng nhất.

Dưỡng trắng da đảm bảo an toàn, tiết kiệm thời gian và chi phí nhờ thực phẩm bổ sung hàng ngày

Đối với những chị em phụ nữ bận rộn, không thể dành nhiều thời gian để chăm sóc sức khỏe làn da hoặc đến các cơ sở spa làm đẹp, việc sử dụng các thực phẩm dạng viên uống hàng ngày là lựa chọn hoàn toàn thích hợp. Thói quen này không những bảo vệ làn da triệt để, nuôi dưỡng các tế bào da từ sâu bên trong mà còn giúp các chị em tiết kiệm kha khá chi phí cho các liệu trình đắt đỏ cũng như thời gian để dành cho việc làm đẹp. Vui lòng tìm hiểu 3 sản phẩm dưới đây để có một làn da đẹp như mong muốn

Viên uống Vitamin E Kirkland

Viên uống Kirkland Vitamin E là sản phẩm được nhiều chuyên gia y tế khuyến khích chị em cần phải có trong routine chăm sóc da hàng ngày. Sản phẩm có chức năng ngăn cản các nguy cơ lão hóa, oxy hóa để làn da mịn màng, bóng khỏe.

Vitamin E Kirkland 400 IU của Mỹ
Vitamin E Kirkland 400 IU của Mỹ

Thành phần chính: Vitamin E hàm lượng 400 IU

Công dụng:

  • Tăng cường sức đề kháng cho toàn bộ cơ thể, ngăn cản sự hình thành của các gốc tự do
  • Giúp da mềm mịn, sáng khỏe từ sâu bên trong
  • Ngăn cản sự phát triển của các hắc sắc tố
  • Chống lão hóa hiệu quả

Cách sử dụng: Sử dụng 1 viên trong ngày vào buổi sáng

Vitamin E Puritan’s Pride

Viên uống vitamin E của Puritan’s Pride là sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ săn đón, mang về doanh thu khủng cho thương hiệu hàng đầu nước Mỹ. Viên uống vừa có khả năng chăm sóc da sáng khỏe, vừa có công dụng bảo vệ da khỏi các tác động xấu từ môi trường. 

Bạn có thể tham khảo sử dụng vitamin E của Puritan's Pride
Bạn có thể tham khảo sử dụng vitamin E của Puritan’s Pride

Thành phần chính: Vitamin E, Selen, Gelatin, Glycerin thực vật

Công dụng:

  • Chống lão hóa, tăng cường thải độc 
  • Hỗ trợ điều trị mụn, nhiễm trùng da và ngăn ngừa lão hóa
  • Nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong
  • Cải thiện sắc tố da, loại bỏ nám, tàn nhang

Cách sử dụng: Uống 1 viên mỗi ngày, nên uống cùng với nước ấm

L-Glutathione Puritan’s Pride

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm hỗ trợ làm đẹp và sức khỏe làn da toàn diện nhất, đừng bỏ qua viên uống L-Glutathione của thương hiệu Puritan’s Pride. Sản phẩm được ra đời sau nhiều nghiên cứu thành công về da liễu của các chuyên gia hàng đầu Hoa Kỳ, hỗ trợ cải thiện các triệu chứng gây ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe làn da.

Sản phẩm L Glutathione Puritan's Pride cực kỳ tốt cho sức khỏe nói chung và làn da nói riêng
Sản phẩm L Glutathione Puritan’s Pride cực kỳ tốt cho sức khỏe nói chung và làn da nói riêng

Thành phần chính: L-Glutathione

Công dụng:

  • Kích thích sản sinh collagen tự nhiên 
  • Ngăn chặn các hắc sắc tố melanin, giúp da sáng mịn đều màu
  • Bảo vệ cơ thể, chống lại sự hình thành các gốc tự do
  • Bảo vệ gan, tăng cường chức năng thải độc

Cách sử dụng: Sử dụng 1 viên/ ngày, sau bữa ăn 30 phút

Lưu ý khi nuôi dưỡng trắng da từ bên trong

Để nuôi dưỡng da trắng hồng, khỏe mạnh từ sâu bên trong, chị em cần lưu ý một số điểm sau:

  • Đáp ứng đủ nhu cầu của cơ thể: Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày

Trước khi nghĩ tới uống các loại thức uống trắng da hay các viên uống hỗ trợ, bạn cần uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Đây là lượng nước tối thiểu cần cung cấp cho cơ thể trong 1 ngày để phục vụ các hoạt động và cấp đủ nước cho các cơ quan, bao gồm làn da của bạn.

Việc sử dụng thêm các loại nước ép rau củ hay hoa quả tươi có thể thay thế nước lọc. Tuy nhiên, liều lượng khuyến nghị mỗi loại nước ép nạp vào cơ thể mỗi ngày khó có thể đáp ứng đủ yêu cầu 2 lít nên bạn chỉ nên coi đó là thức uống hỗ trợ.

Hạn chế tối đa các loại đồ uống có hại như rượu bia, cà phê, nước ngọt,…

  • Có chế độ ăn lành mạnh và đầy đủ các chất

Muốn đẹp da, bên cạnh uống thì việc ăn gì cũng rất quan trọng. Nên hạn chế tối đa các thực phẩm cay nóng, các đồ ăn nhiều dầu mỡ, hàm lượng đường cao,… Đây đều là những loại thực phẩm có hại cho da, kích thích lên mụn, tăng bã nhờn, làm chậm quá trình trao đổi chất và thải độc của cơ thể, tăng tốc độ lão hóa da.

Chế độ ăn cũng ảnh hưởng rất nhiều đến làn da của bạn
Chế độ ăn cũng ảnh hưởng rất nhiều đến làn da của bạn

Hãy có chế độ ăn lành mạnh để đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Khi kết hợp các món ăn và thức uống làm trắng da từ bên trong, bạn sẽ nhân đôi hiệu quả nuôi dưỡng da, đồng thời có lợi nhiều mặt cho cơ thể để có một làn da khỏe đi cùng với đẹp.

  • Luôn thực hiện đủ các biện pháp chống nắng khi ra ngoài đường

Khi dưỡng trắng da, quan trọng nhất luôn là vấn đề chống nắng, bảo vệ da trước bức xạ của mặt trời. Hãy luôn nhớ dùng kem chống nắng và che chắn đầy đủ khi tiếp xúc với ánh nắng!

  • Lưu ý khi mua và dùng viên uống để hỗ trợ dưỡng trắng da

Nếu chọn sử dụng các loại viên uống hỗ trợ trắng da, bạn cần nắm rõ tình trạng cơ thể và loại dưỡng chất mình thiếu để bổ sung. Nên tìm hiểu kỹ về thương hiệu và sản phẩm để chọn dùng loại phù hợp với mình nhất.

Nên ưu tiên chọn những sản phẩm có thành phần 100% thiên nhiên lành tính cho mọi đối tượng. Cần cẩn trọng về các loại nguyên liệu và hoạt chất có trong sản phẩm, hãy kiểm tra liệu bạn có dị ứng với bất cứ thành phần nào không.

Là một người tiêu dùng thông minh, hãy tìm mua từ những nhà cung cấp chính hãng, uy tín để tránh rước bệnh vào thân.

Nên chọn thức uống trắng da từ bên trong với thành phần thiên nhiên lành tính
Nên chọn thức uống trắng da từ bên trong với thành phần thiên nhiên lành tính

Trên đây là những thức uống trắng da từ bên trong có hiệu quả nhanh chóng nhất, dễ áp dụng nhất để chị em tham khảo. Sở hữu một làn da trắng mịn, hồng hào và căng tràn sức sống là mong muốn chính đáng của bất cứ ai. Hãy thực hiện ngay từ hôm nay theo những thông tin và phương thức làm đẹp trên để tiến gần hơn với mong ước của mình!

Tham khảo:

Mẹo làm trắng da cho chị em phụ nữ

[Bật mí] Các mẹo làm trắng da hiệu quả nhất chị em cần biết

Một làn da trắng sáng là mong ước của đa số chị em phụ nữ, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để có…
Ủ trắng da mặt tại spa có tốt không? Nên ủ trắng ở spa nào?

Ủ Trắng Da Mặt Tại Spa Có Tốt Không? Nên Ủ Trắng Ở Spa Nào?

Sở hữu làn da trắng hồng là niềm mơ ước của phần lớn phụ nữ trong khu vực châu Á. Tuy nhiên, những yếu tố…
Chăm sóc da vùng nách

Bí Quyết Chăm Sóc Da Vùng Nách Đúng Cách Cho Chị Em

Mùa hè là thời điểm các chị em có thể thoải mái mặc những bộ quần áo sát nách, áo hai dây quần sooc cho…
[Xem Ngay Tại Đây] 14 Lý Do Vì Sao Phải Sử Dụng Kem chống Nắng

[Xem Ngay Tại Đây] 14 Lý Do Vì Sao Phải Sử Dụng Kem Chống Nắng

Bất kỳ ai cũng mong muốn được sở hữu một làn da khỏe mạnh, trắng sáng nhưng lại chưa biết cách chăm sóc và bảo…

Chăm Sóc Da Sau Laser Hàng Ngày Đúng Cách Tại Nhà

Làm đẹp luôn là một trong những vấn đề được nhiều chị em quan tâm nhưng phương pháp điều trị bằng laser là một trong…
Chăm sóc da mặt sau sinh như thế nào hiệu quả nhất?

Chăm Sóc Da Mặt Sau Sinh Như Thế Nào Hiệu Quả Nhất?

Trong quá trình mang thai các bà mẹ thường không chú ý nhiều đến nhan sắc của mình vì sợ các sản phẩm làm đẹp…
Chăm sóc da mặt bị dị ứng

Cách Chăm Sóc Da Mặt Bị Dị Ứng Hiệu Quả Nhất Chị Em Cần Áp Dụng Ngay

Da mặt thường mỏng và nhạy cảm hơn so với các bộ phận khác trên cơ thể. Nếu không được chăm sóc đúng cách, da…
Nám da khiến nhiều chị em bị lo lắng, tự ti mỗi khi đối diện với mọi người

Cách Chăm Sóc Da Mặt Bị Nám Hàng Ngày Đơn Giản Tại Nhà

Chăm sóc da mặt bị nám là vấn đề làm đẹp được nhiều người tìm kiếm và truy cập hiện nay. Khuyết điểm này không…
Chia sẻ
Bỏ qua