18 Loại Nước Uống Giảm Mỡ Bụng Dưới Hiệu Quả Ngay Tại Nhà

Để thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ bụng dưới, ngoài tập thể dục và thực hiện chế độ ăn kiêng, bác sĩ khuyến nghị nên bổ sung một số thức uống vào các thời điểm trong ngày. Cụ thể, bài viết hướng dẫn chi tiết cách làm 18 loại nước uống giảm mỡ bụng dưới hiệu quả tại nhà.

18 loại nước uống giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhất

Sau nhiều nghiên cứu chuyên sâu, các chuyên gia đã tìm ra 18 loại nước uống có tác dụng giảm mỡ bụng dưới hiệu quả và an toàn. Dưới đây là phân tích chi tiết và hướng dẫn cách làm các nước uống này tại nhà.

Nước chanh mật ong

Nước chanh mật ong được chuyên gia thể hình đánh giá cao về hiệu quả hỗ trợ giảm mỡ bụng. Ngoài ra, các hoạt chất trong nước chanh mật ong như vitamin C, vi khoáng, acid amin,… có tác dụng điều hòa ổn định tiêu hóa, thanh nhiệt giải độc và ngăn ngừa lão hóa cho người dùng.

Cách thực hiện:

  • Rót 1 cốc nước ấm 200ml sau đó cho 2 thìa mật ong nguyên chất vào khuấy đều.
  • Vắt 1/2 quả chanh vào cốc nước, thêm 1 ít muối nhằm điều vị và tăng cường khoáng chất.

Thời điểm uống nước chanh mật ong giảm cân được khuyến nghị là buổi sáng sớm, sau các bữa chính và trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng. Tuy nhiên, những người đang bị bệnh dạ dày nên giảm lượng chanh để tránh gây tổn thương bao tử.

Xem thêm: 12 Cách Uống Mật Ong Giảm Cân, Đẹp Da Bạn Nên Tham Khảo
Nước chanh mật ong mang lại hiệu quả hỗ trợ giảm mỡ bụng
Nước chanh mật ong mang lại hiệu quả hỗ trợ giảm mỡ bụng

Nước đậu rang – Nước uống giảm mỡ bụng dưới lành tính

Các loại hạt đậu bên cạnh tác dụng thanh nhiệt, giải độc còn có tác dụng hỗ trợ giảm mỡ vùng bụng dưới. Bởi thành phần trong hạt đậu chứa nhiều chất xơ, vitamin như vitamin nhóm B, vitamin A, vitamin C, vitamin PP, vitamin D, vitamin K, các khoáng chất gồm canxi, kali, magie, sắt, đồng, kẽm, phốt pho,… Vậy nên, giúp cơ thể có cảm giác no lâu, hạn chế cơn đói và thèm ăn.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 5 loại đậu gồm: Đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen, đậu nành, đậu trắng với tỉ lệ 1:1.
  • Phơi hạt cho khô và cho lên chảo rang đều tay đến khi chín thơm.
  • Xay mịn các loại hạt này, sau đó cho vào lọ thủy tinh dùng dần.

Mỗi ngày pha 1 cốc bột đậu uống trước bữa ăn hoặc vào các bữa xế để giảm cân.

Nước tinh bột nghệ

Để giảm mỡ bụng, đồng thời làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa, bạn nên lựa chọn nước tinh bột nghệ. Với thành phần giàu chất chống oxy hóa, đặc biệt là curcumin sẽ giúp thúc đẩy chuyển hóa mỡ thừa, giảm cholesterol xấu trong cơ thể. Đặc biệt, đối với những người cần giảm cân nhưng đang có vấn đề về dạ dày, cần tránh một số thực uống có lượng acid cao, bác sĩ khuyến khích nên dùng nước tinh bột nghệ vừa để giảm cân, lại hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày hiệu quả.
Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 1 cốc nước ấm 350ml, cho 2 thìa tinh bột nghệ.
  • Tiếp theo, thêm ½ thìa mật ong vào và khuấy đều tay là hoàn thành.

Nước tinh bột nghệ nên uống khi còn ấm và uống trước bữa ăn 30 phút sẽ phát huy hiệu quả tốt nhất.

Nước lá tía tô uống giảm mỡ bụng dưới

Trong danh sách các loại nước uống giảm mỡ bụng chắc chắn không thể thiếu nước lá tía tô. Chuyên gia đã nghiên cứu và phát hiện trong loại lá này chứa những dưỡng chất gồm luteolin, axit alpha-linolenic (ALA), chất xơ, epigallocatechin gallate (EGCG), hàm lượng omega 3, omega 6 và vitamin C. Các chất này đều có tác dụng kích thích sinh nhiệt đốt cháy mỡ thừa, hỗ trợ giảm cân và thu gọn vòng eo hiệu quả.

Cách pha nước tía tô giảm mỡ bụng:

  • Chuẩn bị lá tía tô tươi, đem rửa sạch và ngâm với nước muối 10 phút để diệt khuẩn hoàn toàn.
  • Đem lá đi phơi khô dưới ánh nắng hoặc cho vào lò sấy, đến khi lá khô lại và không còn độ ẩm thì cho vào lọ thủy tinh để bảo quản dùng dần.

Mỗi ngày, bạn lấy 1 ít lá tía tô khô cho vào ấm nước nóng, hãm trong 20 phút là dùng được. Thời điểm uống nước tía tô giảm mỡ bụng dưới tốt nhất là sau khi ăn khoảng 1 tiếng.

Nước lá tía tô uống giảm mỡ bụng dưới rất tốt
Nước lá tía tô uống giảm mỡ bụng dưới rất tốt

Dùng nước lá sen giảm mỡ bụng

Nghiên cứu về thành phần của lá sen, chuyên gia cho biết trong loại lá này có chứa lượng lớn Taurine – hoạt chất giúp làm giảm khả năng hấp thụ chất béo. Đồng thời, trong trà lá sen cũng chứa nhiều L-carnitine, đây là một loại axit amin giúp kiểm soát quá trình trao đổi chất, chuyển hóa tế bào mỡ thành nguồn năng lượng cơ thể tiêu thụ. Nhờ đó, mỡ vùng bụng, đùi, eo hoặc mỡ bắp tay nhanh chóng được đào thải khỏi cơ thể.

Cách dùng lá sen nấu nước uống giảm mỡ bụng:

  • Lá sen tươi đem rửa sạch, cắt nhỏ rồi mang đi phơi khô.
  • Lấy 1 nắm lá sen khô cho vào nồi, thêm nước đun sôi trong 20 phút.

Cuối cùng, chắt nước sen ra uống khoảng 3 – 4 lần/ngày. Nên uống vào thời điểm buổi sáng sớm và buổi trưa để hiệu quả đốt cháy mỡ thừa tốt nhất.

Nước ép cần tây

Trong danh sách các loại nước uống giảm mỡ bụng dưới chắc chắn không thể thiếu nước ép cần tây. Nước có tác dụng thúc đẩy trao đổi chất, giúp dinh dưỡng nhanh chóng được chuyển hóa, ngăn ngừa tích tụ gây mỡ. Đồng thời kích thích làm nóng để đốt cháy mỡ thừa tại bụng dưới. Không chỉ có tác dụng giảm mỡ, uống nước ép cần tây sẽ giúp làm đẹp, ngăn ngừa bệnh tim mạch và cải thiện hệ miễn dịch nhờ chứa nhiều hoạt chất cần thiết cho cơ thể như folate, canxi, kali, vitamin A, vitamin C, vitamin K, vitamin B6, axit pantothenic.

Cách làm nước cần tây giảm mỡ bụng dưới:

  • Chuẩn bị 2 –  3 nhánh cần tây, rửa sạch rồi đem cắt khúc nhỏ.
  • Cho cần tây đã cắt vào máy ép lấy nước.
  • Rót nước ép cần tây ra cốc, sau đó thêm đá lạnh để thưởng thức.

Thời điểm thích hợp uống nước ép cần tây giảm mỡ bụng dưới là trước bữa ăn 30 phút hoặc các bữa phụ trong ngày.

Do nước ép cần tây có vị hơi hăng nên một số người trong lần đầu uống sẽ không quen. Để cải thiện vấn đề này, bạn có thể mix cần tây với những loại hoa quả, trái cây khác như táo, dứa, cà chua,….

Nước sắn dây giảm mỡ bụng

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nước sắn dây có chữa nhiều thành phần khoáng chất và acid tự nhiên giúp đốt cháy mô mỡ thừa, đặc biệt ở khu vực bụng dưới. Ngoài ta, để rút ngắn thời gian thu nhỏ vòng 2, chuyên gia khuyến nghị bạn nên kết hợp ăn sắn trong các bữa chính.

Cách làm nước sắn dây:

  • Cho 2 thìa bột sắn dây vào cốc nước lạnh (khoảng 50ml) rối khuấy đều.
  • Sau đó, rót thêm 200ml nước sôi vào và khuấy với tốc độ nhanh hơn.
  • Nếu cảm thấy vị nước sắn dây quá nhạt, bạn có thể cho thêm ½ thìa đường ăn kiêng, tuyệt đối không cho đường tinh luyện vì sẽ gây béo.

Khi uống nước sắn dây giảm mỡ bụng, bạn lưu ý không uống khi đang đói vì sẽ làm tăng nguy cơ trào ngược dạ dày. Thời điểm uống phù hợp nhất là sau bữa ăn từ 1 – 2 tiếng. Ngoài ra, cũng không nên uống nước sắn dây vào thời điểm trước khi đi ngủ để tránh gây khó tiêu, chướng bụng, lâu vào giấc.

Xem thêm: 11 Loại Lá Uống Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả Ai Cũng Nên Biết
Dùng nước sắn dây giảm mỡ bụng
Dùng nước sắn dây giảm mỡ bụng

Nước uống trà đen giảm mỡ bụng dưới

Trà đen tác dụng giảm mỡ bụng dưới vượt trội nhờ chứa các chất thành phẩm của quá trình lên men. Trong đó, lượng chất catechin và polyphenol cao vượt trội. Các chất này có tác dụng ức chế sự phát triển của gốc tự do, đồng thời phá hủy mô mỡ trong cơ thể giúp người dùng nhanh chóng tiêu mỡ, giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn.

Uống nước trà đen trước các bữa ăn sẽ giúp no bụng, giảm cơn thèm ăn. Nhờ đó, người dùng sẽ hạn chế tối đa lượng chất béo, tinh bột nạp vào cơ thể, ngăn chặn tích mỡ gây tăng cân.

Cách pha trà đen giảm mỡ:

  • Chuẩn bị 200ml nước sôi và 2g trà đen.
  • Tráng ấm pha trà bằng nước sôi, sau đó cho trà đen vào ấm.
  • Rót nước sôi vào ấm cho ngập trà, sau đó lắc nhẹ ấm và đỏ nước này đi.
  • Tiếp tục rót thêm 200ml nước sôi vào và đậy nắp kín.
  • Sau khoảng 20 phút, các hoạt chất trong lá trà đã tiết ra, bạn có thể rót trà ra chén và thưởng thức.

Trà đen nên uống khi còn ấm nóng để cảm nhận được hương vị thơm ngon nhất. Đồng thời, nên uống khoảng 3 – 5 cốc/ngày để phát huy hiệu quả giảm mỡ bụng dưới.

Dùng trà gừng giảm mỡ dưới hiệu quả

Trà gừng không chỉ có tác dụng ổn định hệ tiêu hóa, kháng viêm diệt khuẩn mà còn hỗ trợ giảm mỡ hiệu quả. Bởi gừng có tính nóng, khi uống trà gừng sẽ sinh nhiệt để kích thích đốt cháy mỡ thừa trên cơ thể. Ngoài ra, thành phần gingerol và shogaol trong củ gừng hỗ trợ làm giảm tính axit trong dạ dày, đồng thời giúp ổn định cholesterol trong cơ thể và thúc đẩy chuyển hóa chất béo. Nhờ những đặc điểm này, trà gừng luôn được chuyên gia thể hình khuyến khích bổ sung hằng ngày để giảm cân, kiểm soát vóc dáng.

Cách làm trà gừng giảm mỡ bụng:

  • Chuẩn bị ½ củ gừng, đem rửa sạch và cạo vỏ.
  • Giã nát gừng rồi cho vào nồi, thêm 300ml nước sau đó đun sôi.
  • Rót nước gừng ra cốc, thêm ½ thìa mật ong, khuấy đều và uống trước bữa ăn.

Nước ép bưởi

Ngoài ăn trực tiếp, nhiều người lựa chọn cách dùng bưởi làm nước uống giảm mỡ bụng dưới mang đến hiệu quả nhanh chóng. Điều này đã được chuyên gia phân tích, cụ thể các chất trong bưởi có tác dụng giảm insulin ở mức thấp giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa tại vùng bụng hiệu quả. Đồng thời, chỉ số calo của bưởi rất thấp, lại chứa nhiều nước và chất xơ, giúp người dùng có cảm giác no, hạn chế cơn đói bụng thèm ăn.

Cách làm nước ép bưởi:

  • Chuẩn bị 3 – 5 múi bưởi cho vào máy ép để ép lấy nước uống trực tiếp.
  • Để đa dạng hương vị cho thức uống, bạn có thể kết hợp cùng một số loại hoa quả khác như dứa, cam, dâu tây, táo, ổi,…

Khi uống nước ép bưởi, chú ý không nên uống khi bụng đang đói vì lượng acid trong thức uống sẽ tác động không tốt cho dạ dày. Thời điểm được khuyến khích uống nước giảm mỡ bụng dưới là sau mỗi bữa ăn từ 15 – 30 phút. Lúc này, enzyme và axit trong nước bưởi sẽ giúp chuyển hóa thức ăn tốt hơn, hạn chế tình trạng dư thừa chất gây tích tụ hình thành mỡ.

Nước ép bưởi thúc đẩy đốt cháy mỡ thừa
Nước ép bưởi thúc đẩy đốt cháy mỡ thừa

Nước detox dưa leo kết hợp bưởi

Ngoài cách uống nước bưởi, bạn có thể kết hợp với dưa leo để làm nước detox uống hằng ngày. Cả 2 loại quá này đều chứa hàm lượng nước và dưỡng chất lớn. Trong đó, dưa chuột có khả năng thúc đẩy trao đổi chất, ngăn chặn hình thành mỡ béo ở bụng, còn vitamin C trong bưởi sẽ giúp kích thích đốt cháy mỡ nhanh chóng. Thức uống này không chỉ giúp giảm cân mà còn giúp đào thải độc tốt, làm mát cơ thể và hỗ trợ chức năng lọc cho gan thận.

Cách làm detox dưa leo kết hợp bưởi 

  • Chuẩn bị 1 quả dưa chuột, 3 múi bởi, ½ quả chanh và lá bạc hà.
  • Rửa sạch nguyên liệu, cắt dưa chuột thành lát mỏng, bưởi bóc vỏ và tách thành miếng nhỏ.
  • Chuẩn bị 1 bình nước 500ml, vắt chanh vào, sau đó cho dưa chuột, bưởi và lá bạc hà.
  • Đậy kín nắp, cho bình detox vào ngăn mát tủ lạnh 2 tiếng là lấy ra uống được.

Nước ép ớt chuông

Để đa dạng danh sách nước uống giảm mỡ bụng dưới, chuyên gia thể hình khuyến nghị bổ sung nước ép ớt chuông. Trong loại quả này có chứa nhiều hoạt chất tốt cho cơ thể nhưng lại ít calo và không có chất béo. Nhờ đó, dùng ớt chuông hỗ trợ giảm cân đắc lực. Tuy quả ớt chuông khi ăn trực tiếp có vị hăng, nhưng khi làm nước ép, mùi vị lại dịu hơn và rất dễ uống. Nhưng nếu muốn loại bỏ hoàn toàn cảm giác khó uống, bạn có thể kết hợp cùng một số loại trái cây khác như táo, ổi, dâu tây, dứa,…

Cách làm nước ép ớt chuông:

  • Chuẩn bị 2 quả ớt chuông và 1 quả táo (hoặc các loại quả theo ý thích).
  • Rửa sạch nguyên liệu rồi cắt nhỏ thành miếng, cho vào máy ép lấy nước.
  • Rót nước ép ớt chuông ra cốc, vắt thêm ½ quả chanh và ½ thìa mật ong vào rồi uống.

Cà phê không đường

Cà phê không đường là thức uống được nhiều gymer lựa chọn để bổ sung trong quá trình kiểm soát vóc dáng, cân nặng. Trong cà phê có chất cafein hỗ trợ đốt cháy vùng mỡ bụng dưới đồng thời tăng sự tỉnh táo để thúc đẩy hiệu suất tập luyện. Nhờ đó, chất béo dư thừa bên trong cơ thể được tiêu hao thành năng lượng, ngăn ngừa tích tụ gây hình thành mỡ.

Cách pha cà phê không đường

  • Cho khoảng 2 thìa cà phê đen vào phin, sau đó rót từ từ 200ml nước sôi vào rồi đậy nắp kín.
  • Sau khi phin cà phê đã lọc hết nước và ngừng nhỏ giọt thì rót ra cốc, có thể uống nóng hoặc uống lạnh tùy sở thích.

Để hiệu quả giảm cân tốt nhất, người dùng không cho thêm đường hoặc sữa đặc. Đồng thời, phải sử dụng loại cà phê đen nguyên chất, tuyệt đối không dùng các loại cà phê gói pha sẵn. Bởi trong đây đã được pha trộn thêm nhiều thành phần không tốt cho quá trình giảm cân.

Xem thêm: Giảm Cân Bằng Cafe Tốt Không? 6 Cách Dùng Đốt Mỡ Hiệu Quả
Cà phê không đường là thức uống giúp kiểm soát vóc dáng, cân nặng
Cà phê không đường là thức uống giúp kiểm soát vóc dáng, cân nặng

Nước uống giảm mỡ bụng dưới từ lá xanh

Dùng lá trà xanh làm nước uống giảm cân rất đơn giản, lại vô cùng hiệu quả. Bởi lá trà xanh chứa những hoạt chất như polyphenol, epigallocatechin gallate có tác dụng hỗ trợ kích thích chuyển hóa tinh bột, ngăn ngừa tích tụ mỡ thừa ở phần bụng dưới. Ngoài ra, trong lá trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa ức chế tế bào mỡ hình thành, đồng thời ngăn ngừa lão hóa, ung thư hiệu quả.

Cách làm nước trà xanh giảm mỡ:

  • Chuẩn bị 1 nắm lá trà xanh tươi, đem rửa sạch và ngâm với nước muối 10 phút để diệt khuẩn hoàn toàn.
  • Vò nát lá trà rồi cho vào ấm, rót nước sôi vào ⅓ ấm để trần qua lá trà, sau đó rót nước ngập ấm.
  • Đậy kín nắp, ủ khoảng 20 phút là có thể rót ra uống.

Lưu ý, khi pha trà xanh, không nên pha với nước sôi 100 độ C hoặc ủ trà quá lâu vì sẽ khiến hoạt chất polyphenols, vitamin C bị hao hụt. Đồng thời, màu của nước trà cũng sẽ chuyển sang màu vàng không đẹp mắt.

Nước ép cà chua

Hoạt chất lycopene cùng các loại acid amin trong nước ép cà chua có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, nhờ đó lượng calo được đốt cháy cũng cao hơn bình thường. Đồng thời, loại nước ép này cũng giàu chất xơ, tạo cảm giác no cho người dùng trong thời gian dài. Điều này sẽ hạn chế tối đa lượng thức ăn nạp vào cơ thể, ngăn ngừa tích mỡ khắp cơ thể và vùng bụng.

Cách làm nước ép cà chua:

  • Chuẩn bị từ 2 – 3 quả cà chua, rửa sạch rồi cắt thành miếng nhỏ.
  • Cho cà chua vào máy ép lấy nước và uống hằng ngày.

Ngoài nước ép, cà chua có thể kết hợp cùng sữa chua không đường để tạo món sinh tố rất ngon miệng. Các thức uống từ cà chua không chỉ giảm cân, sử dụng hằng ngày sẽ giúp làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa, tăng cường sức khỏe cho hệ tim mạch.

Nước dừa tươi

Nước dừa tươi không chỉ giúp làm mát, giải nhiệt cơ thể mà còn có tác dụng giảm mỡ bụng dưới hiệu quả. Các chất trong nước dưa thúc đẩy trao đổi chất, đồng thời điều hòa chỉ số đường huyết trong cơ thể. Uống nước dừa tươi trước bữa ăn còn giúp giảm cơn thèm ăn, hạn chế tình trạng nạp nhiều chất béo và tinh bột vào cơ thể.

Nhưng người dùng cần lưu ý, không nên uống nước dừa tươi vào lúc tối muộn vì sẽ gây đau bụng, chướng bụng, khó tiêu. Thời điểm uống nước dừa giảm mỡ tốt nhất là buổi sáng và buổi trưa.

Nước dừa tươi giúp làm mát, giải nhiệt cơ thể và giảm mỡ bụng dưới hiệu quả
Nước dừa tươi giúp làm mát, giải nhiệt cơ thể và giảm mỡ bụng dưới hiệu quả

Giấm táo

Giấm táo được lựa chọn bổ sung trong danh sách nước uống giảm mỡ bụng dưới. Bởi trong loại nước này có chứa thành phần acid axetic thúc đẩy quá trình đốt cháy tế bào mỡ, giảm tỉ lệ mỡ tích tụ tại vòng 2. Đồng thời, nước giấm táo giữ cho quá trình tiêu hóa thức ăn ở dạ dày kéo dài lâu hơn, giúp ngăn chặn cơn đói.

Ngoài ra, 1 thìa nhỏ giấm táo (khoảng 15ml) chỉ cung cấp 3 calo, đặc biệt không chứa chất béo. Nhờ đó, loại nước này chắc chắn không gây tăng cân, béo phì.

Cách dùng giấm táo:

  • Chuẩn bị 700ml nước lọc, sau đó pha thêm 2 – 3 thìa giấm táo vào, khuấy đều rồi uống.
  • Nên uống nước giấm táo khi vừa thức dậy hoặc trước các bữa ăn. Nhưng lưu ý, không nên uống trước khi đi ngủ vì loại nước này có tính acid cao, dễ gây mòn men răng.

Giảm mỡ bụng dưới với sinh tố đu đủ

Sinh tố đu đủ cũng là một trong những loại nước uống giảm mỡ bụng dưới mang lại hiệu quả cao, được nhiều người áp dụng và cho tác dụng rõ rệt. Lý do bởi trong quá đu đủ có chứa tỉ lệ nước lớn cùng hàm lượng chất xơ và vitamin dồi dào, đặc biệt là vitamin A và vitamin C. Ngoài ra, loại quả này cũng chứa hàm lượng cholesterol rất thấp. Vậy nên, uống nước sinh tố đu đủ sẽ giúp ngăn chặn cơn thèm ăn, dù uống hằng ngày nhưng không gây béo.

Cách thực hiện:

  • Gọt vỏ 1 quả đu đủ chín rồi thái thành các miếng nhỏ.
  • Cho đu đủ vào máy xay, thêm 1 hộp sữa chua và 3 viên đá lạnh vào và xay nhuyễn.
  • Cuối cùng, rót sinh tố đu đủ ra cốc rồi thưởng thức.

Để hiệu quả hỗ trợ giảm mỡ bụng tốt nhất, bạn nên dùng sữa chua không đường, hạn chế dùng loại có đường hoặc đường tinh luyện.

Giảm mỡ bụng dưới với sinh tố đu đủ rất hiệu quả và an toàn
Giảm mỡ bụng dưới với sinh tố đu đủ rất hiệu quả và an toàn

Lưu ý khi dùng các loại nước uống giảm mỡ bụng dưới

Để giảm mỡ bụng dưới hiệu quả và an toàn, trong quá trình lựa chọn và sử dụng các loại nước uống được khuyến nghị, bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Chọn mua nguyên liệu làm nước uống giảm mỡ bụng an toàn, không có dự lượng thuốc trừ sâu. Nên ngâm hoa quả với nước muối khoảng 10 phút trước khi chế biến thành nước uống.
  • Nếu đang dùng thuốc kháng sinh, thời điểm uống nước thuốc và uống nước trái cây cần cách ít nhất 1 tiếng. Điều này để tránh tính trạng tương tác giữa các hoạt chất làm giảm công dụng của thuốc, thậm chí sản sinh nhiều chất không có lợi cho sức khỏe.
  • Không uống nước trái cây thay thế hoàn toàn nước lọc. Bởi điều này có thể gây mất cân bằng dưỡng chất, ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe.
  • Phương pháp uống nước giảm mỡ bụng dưới cần kiên trì trong thời gian dài để phát huy hiệu quả rõ rệt.
  • Để nhanh chóng giảm mỡ bụng, bạn cần kết hợp thêm chế độ dinh dưỡng khoa học và tập luyện thể thao đều đặn. Mỗi ngày nên dành khoảng 45 phút cho các bài tập như chạy bộ, nhảy dây, aerobic hoặc đạp xe,…
  • Tuyệt đối không tự ý dùng các loại thuốc hoặc thực phẩm chức năng giảm mỡ. Cần tham khảo ý kiến của bác sĩ, dược sĩ trước khi muốn sử dụng bất cứ sản phẩm nào để đảm bảo an toàn sức khỏe.

Bài viết trên thống kê chi tiết danh sách 18 loại nước uống giảm mỡ bụng dưới tốt hiện nay. Bên cạnh đó là lưu ý quan trọng khi uống nước để giảm cân an toàn nhất. Hy vọng, bạn đã lựa chọn được những thức uống phù hợp nhất cho mình!

Xem thêm:

giảm mỡ bụng trong 1 tuần

Cách Giảm Mỡ Bụng Trong 1 Tuần Tại Nhà Hiệu Quả, Đơn Giản

Giảm mỡ bụng trong 1 tuần là một bài toán khó, yêu cầu bạn phải thay đổi từ việc ăn uống, tập luyện đến ngủ…
5 Thời Điểm Uống Chanh Mật Ong Giảm Cân Đốt Mỡ Hiệu Quả

5 Thời Điểm Uống Chanh Mật Ong Giảm Cân Đốt Mỡ Hiệu Quả

Xác định thời điểm uống chanh mật ong giảm cân vô cùng quan trọng nhằm phát huy công dụng của phương pháp này. Sau nhiều…
Thực Đơn Tăng Cơ Giảm Mỡ 7 Ngày Hiệu Quả, An Toàn Nhất

Thực Đơn Tăng Cơ Giảm Mỡ 7 Ngày Hiệu Quả, An Toàn Nhất

Khi muốn đạt được sự cân bằng giữa việc tăng cơ và giảm mỡ để có một cơ thể khỏe khoắn, thực đơn đóng vai…
15 Cách Sử Dụng Hạt Chia Giảm Cân Hiệu Quả Tại Nhà

15 Cách Sử Dụng Hạt Chia Giảm Cân Hiệu Quả Tại Nhà

Hạt chia là một loại hạt dinh dưỡng có nguồn gốc tại các quốc gia Bắc Mỹ. Trong thành phần của hạt chia có rất…
TOP 11 Bài Tập Giảm Mỡ Bụng Nhanh Trong 3 Ngày Hiệu Quả

TOP 11 Bài Tập Giảm Mỡ Bụng Nhanh Trong 3 Ngày Hiệu Quả

Việc giảm cân nói chung và lấy lại vòng eo thon gọn, săn chắc nói riêng yêu cầu thói quen vận động, tập luyện khoa…
Giảm cân bằng gạo lứt đúng cách và hiệu quả, bạn đã biết hay chưa?

Mách Bạn 4 Mẹo Giảm Cân Bằng Gạo Lứt An Toàn Hiệu Quả

Giảm cân bằng gạo lứt là một trong những biện pháp cải thiện vóc dáng được nhiều chị em phụ nữ áp dụng trong thời…
cách giảm 15kg trong 1 tuần

9 Cách Giảm 15kg Trong 1 Tuần CỰC NHANH, CỰC HIỆU QUẢ

Sở hữu một vóc dáng lý tưởng bằng cách giảm 15kg trong 1 tuần, đây là một hành trình đầy thử thách. Làm sao để…
Mẹo giảm cân hiệu quả nhất

Bí Quyết Giúp Bạn Giảm Cân Lành Mạnh Và Hiệu Quả Nhất

Một vóc dáng cân đối không chỉ tạo sự tự tin trong giao tiếp mà còn giúp cho cơ thể khỏe mạnh. Vì vậy khi…
Chia sẻ
Bỏ qua